Rosé tiếp tục chọn thiết kế của Công Trí trong MV mới nhất - Gone

Trong MV Gone mới ra mắt đêm 4/4 (giờ Việt Nam), Rosé đã tiếp tục diện 1 thiết kế trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng của nhà thiết kế Công Trí. Đây là lần thứ 2 các trang phục do nhà thiết kế đến từ Việt Nam được ekip của thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK sử dụng để quay MV.

Thái An
10:57 05/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MV Gone của Rosé BLACKPINK mới được ra mắt trong đêm 4/4 vừa qua và khiến người người hâm mộ Việt Nam tiếp tục phải hò hét khi thiết kế trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng của nhà thiết kế Công Trí lần thứ 2 được người đẹp lựa chọn.

Rose mặc thiết kế của NTK Công Trí trong MV Gone
Trong MV Gone, cô nàng Rosé BLACKPINK xuất hiện như nàng tiên trong bộ váy nằm trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng của NTK Công Trí của Việt Nam

Trong Gone, Rosé như nữ thần kiêu sa trong thiết kế váy lông ngũ sắc vô cùng mơ mộng và tinh tế. Những màu sắc rực rỡ được sắp xếp theo tông từ nóng đến lạnh cùng vạt váy kéo dài khiến cô nàng nhà Đen Hồng trở thành nàng Alice trong xứ sở thần tiên.

Rose mặc thiết kế của NTK Công Trí trong MV Gone
Đây là thiết kế thứ 2 của NTK Công Trií được Rosé BLACKPINK lựa chọn để quay MV

Trước đó, trong MV solo đầu tay - On the Ground, Rosé và ekip cũng đã lựa chọn 1 thiết kế màu trắng trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York mùa Xuân/Hè 2020.

168466749_287590779559072_707591273391897728_n

Đây không phải là lần đầu tiên các thiết kế của Công Trí được những tên tuổi lớn trên thế giới yêu thích, Danh sách khách hàng của anh trải dài từ giới chính khách như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, cho đến các nghệ sĩ lớn như Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez… hay gần đây là Kelly Marie Trần.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đốt mắt người với tạo hình mới nhất trên tạp chí thời trang Pháp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận