Hoa hậu Trần Tiểu Vy đốt mắt người với tạo hình mới nhất trên tạp chí thời trang Pháp

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đã có màn xuất hiện vô cùng nóng bỏng trên tạp chí thời trang Malvie và 17:23 của Pháp với tạo hình táo bạo hút mắt người nhìn. Những hình ảnh mới mẻ của cô gái Quảng Nam cũng nhận được vô số lời tán dương từ giới mộ điệu.

Thái An
08:10 03/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không chịu để bản thân gò bó với hình tượng hiền dịu thường thấy ở các hoa hậu đăng quang, người đẹp 21 tuổi, Trần Tiểu Vy đã liên tục làm mới mình bằng cách thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Và gần đây, với việc trở thành gương mặt trên trang bìa của tạp chí thời trang Pháp Malvie số tháng 4.2021, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã khiến giới mộ điệu phải tán thưởng với thần thái ấn tượng và trang phục tôn nên vẻ trưởng thành sau 3 năm đăng quang.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện trên tạp chí thời trang Pháp
Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xuất hiện với tạo hình vô cùng ấn tượng trên trang bìa số tháng 4/2021 của tạp chí thời trang Malvie của Pháp

Với lựa chọn Transformation - một cuộc đổi mới, ekip của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã xây dựng cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy hình ảnh phụ nữ xinh đẹp, độc lập và phóng khoáng.

Giữ một trong những vai trò chính trong tạo hình mới của Hoa hậu Việt Nam 2018, Giám đốc sáng tạo Kelbin Lei đã thiết kế cho Trần Tiểu Vy những bộ đồ đơn sắc với các đường cắt mở táo bạo giúp khoe khéo tỷ lệ cơ thể lý tưởng và nhan sắc hút mắt của người đẹp.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện trên tạp chí thời trang Pháp
Kết hợp những màu sắc cơ bản như trắng, đen, đỏ, ekip của Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xây dưng cho người đẹp 21 tuổi vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng và trưởng thành
Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện trên tạp chí thời trang Pháp
Giới mộ điệu đã không tiếc lời khi tặng cho Hoa hậu Việt Nam 2018 danh hiệu 'Miêu nữ" sau những hình ảnh hút hồn trên Malvie

Sự kết hợp của những item hot-hit nhất của 2020 và 2021 đã hoàn thiện vẻ ngoài trưởng thành, sắc sảo cho người đẹp Quảng Nam. Đồng thời, sắc đỏ đen và trắng được kết hợp hoàn hảo trong mỗi khung hình cũng khiến Hoa hậu Trần Tiểu Vy tăng thêm sức cuốn hút của những cô gái tuổi đôi mươi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện trên tạp chí thời trang Pháp
Bộ ảnh thời trang ấn tượng của Hoa hậu Trần Tiểu Vy được thực hiện bởi ekip bao gồm Giám đốc sáng tạo: Kelbin Lei; Trang điểm: Dương Hữu Nghĩa; Làm tóc: Ruby Nguyễn, Ảnh: Nguyễn Du

Ngoài Malvie, những hình ảnh ấn tượng của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng được xuất hiện trong 10 trang của ấn phẩm 17:23, một tạp chí khá mới về thời trang tại Paris.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện trên tạp chí thời trang Pháp
Một vài hình ảnh ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy trên tạp chí thời trang 17:23 của Paris

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000. Cùng trong năm 2018, cô đã liên tiếp đăng quang Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 30 Miss World. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Quảng Nam đã năng nổ tham gia vào các hoạt động trình diễn thời trang và làm  thiện nguyện...

Sau 3 năm đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn giữ được sức hút và ấn tượng đẹp trong lòng công chúng với hình ảnh người phụ nữ trẻ hiện đại, năng động luôn không ngại bước ra khỏi vùng an toàn để khẳng định bản thân.

4 mẹo hack dáng với quần short bermuda chị em nên biết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận