4 mẹo hack dáng với quần short bermuda chị em nên biết

Quần short bermuda là một thiết kế được nhiều bạn trẻ yêu thích khi trời vào hè. Nhưng đây cũng là thử thách cho nhiều tín đồ thời trang khi  không phải ai cũng biết cách mix đồ với item này.

Hoa Nguyễn
07:55 02/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quần short bermuda hay quần short lửng được cách tân cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu. Kiểu quần short lửng này nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều fashionista thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng ó thể mặc được loại quần này. Để tự tin diện loại quần khá “kén” dáng này, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ như sau.

SỰ TƯƠNG PHẢN TẠO RA ĐIỂM NHẤN

Nét đặc trưng của chiếc quần short bermuda là độ dài ngang gối cùng ống quần hơi loe, do đó nên được mặc với kiểu áo vừa vặn, ôm sát cơ thể. Diện cùng áo thun cơ bản và giày sandals là bản phối phổ biến nhất của quần bermuda. Trang phục vừa thoải mái vừa sành điệu này là lựa chọn phù hợp cho mọi buổi dạo chơi.

quan-bermuda-da-ao-tank-t
Chiếc quần Bermuda kết hợp với chiếc áo tank top mang đến cho bạn set đồ tối giản nhưng vẫn rất trẻ trung cá tính

Ngoài ra, quần bermuda cũng nổi tiếng với form dáng khá mạnh mẽ và nam tính. Bạn đã thử cân bằng tổng thể trang phục bằng một chiếc áo lụa có tay phồng điệu đà chưa? Túi xách và giày cao gót là những phụ kiện hữu ích khi nàng muốn thêm thắt nét nữ tính cho vẻ ngoài.

@phi.phuonganh
Phí Phương Anh xinh đẹp cá tính trong set đồ này
quan-short-bermuda-mua-he
Quần short Bermuda mùa hè mang đến sự thanh lịch và hiện đại

LƯU Ý TỶ LỆ CƠ THỂ

Loại quần short bermuda có thể khiến tỉ lệ cơ thể bạn mất cân đối, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần lưng cao có khả năng tôn dáng và khiến đôi chân trông dài hơn. Đừng quên sử dụng thêm thắt lưng để giúp tôn lên vòng eo.

quan-bermuda-da-ao-kieu-t
Bạn nên tránh những kiểu quần có lưng thấp để vóc dáng cân đối hơn.

Với độ dài vừa chạm gối, quần bermuda có khả năng biến cả những đôi chân dài thành chân ngắn. Cách đơn giản để các cô gái đảm bảo không bị "lùn đi" khi mặc loại quần này đó là mang giày cao gót. Nếu không quen giày cao, bạn có thể tìm đến những kiểu giày tăng chiều cao khác như sandals, giày trong suốt…

quan-bermuda-da-ao-tank-t
Ảnh: @meowiie

LỰA CHỌN CHẤT LIỆU PHÙ HỢP

Linen hay vải lanh là loại vải thoáng khí, mềm mại rất phù hợp cho mùa Hè. Bộ áo blazer và quần short bermuda làm từ linen mặc cùng áo thun trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho trang phục công sở trong thời tiết nắng nóng.

quan-bermuda-ao-blazer-cu
Tương tự, hãy để mắt đến chiếc quần short bermuda trong chất vải cotton. Bạn có thể diện cùng giày mules đến công sở, trong khi đó đôi giày sandals đế cói sẽ phù hợp với trang phục thường nhật hơn
quan-bermuda-jeans-den-ao
Khi lựa chọn chất liệu denim, hãy chọn denim màu tối để “nâng tầm” cho loại vải khá phổ biến này
quan-short-bermuda-mua-he
Ảnh: Fashionlogix

PHỐI HỢP MÀU SẮC HÀI HÒA

Việc phối hợp nhiều màu sắc hài hòa sẽ mang đến cho bạn vẻ hiện đại và mới mẻ hơn. Chúng ta đều biết, kiểu quần bermuda đến từ thập niên 80 nên nếu không phối màu cẩn thận sẽ rất bị quê mùa và nhàm chán. Bạn nên lựa chọn những sắc độ khác nhau của cùng một gam màu cho bộ trang phục monochrome thêm phần thời trang và bắt mắt hơn.

quan-bermuda-trang-ao-thu
Ảnh: @chrisellelim
quan-bermuda-vang-ke-soc-
Những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ luôn kết hợp ăn ý với nhau. Nếu như bạn yêu thích trang phục in họa tiết, đừng quên lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa
quan-short-bermuda-mua-he
Set đồ basic này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mỗi lần hẹn hò hoặc dạo phố đấy

Xem thêm: Soi style chất lừ của nàng tiểu thư sang chảnh nhất 'Penthouse' 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận