Lịch chiếu phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Tối ngày 27/4, đoàn làm phim Thiên thần hộ mệnh đã tổ chức buổi công chiếu phim tại Lotte Cinema Gò Vấp với sự tham gia của dàn cast chính bao gồm Trúc Anh, Salim, Amee & Samuel An. 

Hoa Nguyễn
08:00 29/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả, cuối cùng tối ngày 27/04 vừa qua, đoàn làm phim Thiên Thần Hộ Mệnh cũng đã tổ chức buổi công chiếu bộ phim tại rạp Lotte Cinema Gò Vấp với sự tham gia của dàn diễn viên như Trúc Anh, Salim, Amee & Samuel An cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Hồ Thu Anh, Avin Lu, MC Anh Quân, Hoàng Yến Chibi, Cao Thái Hà, Đức Thịnh - Thanh Thuý, Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Huyme, Hiếu Nguyễn, OSAD, Lăng LD, Trần Nghĩa... 

lich-chieu-phim-thien-tha

Bằng việc tái hiện một thế giới giải trí trẻ trung, hào nhoáng nhưng lắm mưu mô và chiêu trò, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục vạch trần những góc khuất trần trụi đằng sau câu chuyện "chị chị em em" của showbiz. 

Có thể thấy, Thiên Thần Hộ Mệnh chính là một tác phẩm điện ảnh khai thác những mặt trái khó nói của thế giới giải trí hiện đại - tưởng như tươi sáng nhưng thật ra cũng đầy rẫy góc tối. Gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái bí ẩn, ba nữ diễn viên trẻ tuổi của đạo diễn Victor Vũ là: Trúc Anh, Salim và Amee đã và đang chứng minh được rằng họ chính là những diễn viên thế hệ mới đầy thực lực của điện ảnh Việt.

lich-chieu-phim-thien-tha

Như đã từng chia sẻ trước đây, đạo diễn Victor Vũ muốn sử dụng những điều mình mắt thấy tai nghe để vẽ nên một thế giới của những Thiên Thần Hộ Mệnh xa hoa cực độ nhưng vẫn đúng với thực tại. Hình mẫu cô gái trẻ nhanh chóng vươn lên thành siêu sao của Mai Ly là minh chứng rõ ràng nhất cho tham vọng mãnh liệt, sẵn sàng đánh đổi cả giá trị bản thân để có được thứ mình muốn.

Để đạt được mục đích của mình, Ly không từ bất kỳ thủ đoạn nào, từ lén lút chơi xấu Phương đến cả việc tìm cách quyến rũ Khánh (Samuel An) - vốn là người yêu Phương. Sự phức tạp của câu chuyện đạt đến đỉnh điểm khi Phương bất ngờ tự sát tại nhà riêng, khiến mọi nghi vấn về đổ dồn vào Ly, nhưng cô lại hết mực phủ nhận. 

lich-chieu-phim-thien-tha

“Nhìn vậy mà không phải vậy”, câu hát đầy ám ảnh trong ca khúc nổi tiếng nhất lúc sinh thời của Lam Phương không ngừng vang lên ở hiện thực và cả những cơn mơ của Ly, khiến người xem hoang mang không biết  đâu mới là sự thật. Liệu Mai Ly có kịp quay về cuộc sống hạnh phúc và giản dị một khi đã bị ràng buộc trong vỏ bọc giả tạo của một “IT girl” vạn người mê hay không?

lich-chieu-phim-thien-tha

Bộ phim điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ với sự tham gia của Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An... do November Films và TFilm Entertainment sản xuất và phát hành bởi LOTTE Entertainment, ban đầu được ấn định ngày chiếu vào 9/4, tuy nhiên vì một vài lý do bộ phim đã rời lịch chiếu sang cuối tháng. Cụ thể Thiên thần hộ mệnh sẽ có những suất chiếu đặc biệt trong ngày 29.04.2021 và chính thức khởi chiếu từ 30.04.2021.

Lý giải về nguyên nhân rời lịch chiếu phim của mình tới gần 1 tháng, đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ: "Một lần nữa, phim Thiên thần hộ mệnh ấn định lịch chiếu chính thức 30/04/2021. Vì lý do khách quan cũng có, kỹ thuật cũng có. Làm phim thể loại này, tôi đã quá quen chứng kiến những trùng hợp kỳ lạ, những tác động đặc biệt đến mức không thể không tin. Nhưng hơn hết, tôi tin vào những sự lựa chọn không tính toán...".

Xem thêm: Những vai diễn "để đời" của Lee Kwang Soo sau hơn 10 năm sự nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận