Airplane Bag - Mẫu túi chuyên cơ mới của Louis Vuitton dự kiến sẽ phá đảo thị trường túi cao cấp 2021

Mới đây, hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton đã tung ra mẫu túi chuyên cơ - Airplane Bag nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của NTK Virgil Abloh. Sản phẩm độc đáo và bắt mắt này hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố phá đảo thi trường túi cao cấp trong đầu năm 2021.

Thái An
08:28 07/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vào đầu tháng 4 vừa qua đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Virgil Abloh. Đây là những sản phẩm thời trang hoàn toàn mới thể hiện tư duy cấp tiến của nhà thiết kế Off-White thông qua trang phục nam.

NTK Virgil Abloh cho biết, bộ sưu tập mới của ông tập trung vào hai yếu tố  chủ nghĩa xê dịch và chủ nghĩa đơn giản, tuy nhiên, tất cả đều hướng tới tôn chỉ biến mọi đồ vật hằng ngày trở thành tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt có thể mang đi khắp thế giới.

Bộ sưu tập bao gồm nhiều loại quần áo tượng trưng cho những nguyên mẫu nam tính cùng bộ sưu tập những chiếc túi Keepall với thiết kế vượt qua giới hạn của thời trang điển hình. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập Thu đông 2021 của NTK Virgil Abloh là chiếc túi Keepall Bandoulière hình máy bay - Airplane Bag với mức giá niêm yết 39.000 USD.

Túi chuyên cơ LV
Airpland Bag là sản phẩm nổi bật nhất trong các sản phẩm túi mới nhất thuộc BST Thời trang Thu Đông 2021 của NTK Virgil Abloh

Được may bằng vật liệu và họa tiết monogram cộp mác nhà Louis Vuitton, Airplane Bag là chiếc túi Keepall Bandoulière có thiết kế mang đậm dấu ấn thời trang và dễ dàng gây ấn tượng mạnh cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong hình dạng một mô hình máy bay hoạt hình, Airplane Bag sẽ là chiếc túi phù hợp để thu hút sự chú ý của người khác khi lên đồ. Tuy nhiên, với định nghĩa là một chiếc túi Keepall, Airplane Bag dường như không phải là lựa chọn hoàn hảo để mang theo trong những hoạt động năng động như dã ngoại hoặc tới phòng gym bởi hai chiếc cánh khá tốn diện tích.

Túi chuyên cơ LV
Airplan Bag là chiếc túi được thiết kế với hình dáng của một chiếc máy bay hoạt hình cổ điển

Thiết kế đẹp về mặt hình ảnh nhưng quá cồng kềnh của nhà LV sau khi trình làng đã nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều. Một số cư dân mạng nhận định, với kích thước và các chi tiết chỉ có tác dụng làm đẹp của Airplane Bag, sẽ là một bài toán khó khi đưa nó lên máy bay hoặc thậm chí để trong phương tiện riêng mà không gây hư hại tới phom dáng của sản phẩm.

Túi chuyên cơ LV
Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Airplan Bag không phải là lựa chọn lý tưởng cho 1 chiếc Keepall, tuy nhiên, với thiết kế độc đáo và đầy tính ấn tượng của sản phẩm, nó vẫn được dự đoán sẽ là túi được giới mộ điệu săn lùng mạnh mẽ

Bên cạnh đó, với mức giá cắt cổ lên tới gần 1 tỷ đồng, nhiều ý kiến cho rằng sẽ là lãng phí khi chi một số tiền lớn như thế cho món đồ dường như chỉ có thể mua về trưng bày.

Bản thân nhà thiết kế Abloh cũng cho biết, chiếc túi chuyên cơ Airplane Bag sẽ là một sản phẩm phù hợp để làm quà tặng lưu niệm hơn là mang ra sân bay.

Túi chuyên cơ LV
Với mục đích là 1 chiếc túi Keepall, sải cánh dài của Airplan Bag chính là yếu tố khiến sản phẩm nhận nhiều gạch đá.

Mặc dù được đánh giá là sản phẩm không có tính ứng dụng cao, tuy nhiên với phom dáng ấn tượng và bắt mắt, chiếc túi Keepall Airplane Bag dự kiến vẫn sẽ trở thành nhân tố phá đảo thị trường túi cao cấp 2021. 

Angelica Kenova - Cuộc sống không biết sướng khổ với sứ mệnh trở thành búp bê sống của bố mẹ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận