Mai Phương Thúy khoe ảnh check in sân bay khiên dân mạng trầm trồ vì vòng eo con kiến và cơ bụng săn chắc

Trong những hình ảnh mới nhất được Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải trên trang Facebook cá nhân, bài đăng với nội dung thông báo được "về quê ăn Tết" của cô đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi vòng eo con kiến săn chắc.

Thái An
07:58 06/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bài đăng vào đúng ngày Cá tháng Tư của Hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây đã gây bão mạng bởi vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Năng động và trẻ trung trong set đồ bao gồm quần jeans rách và áo croptop phối cùng giày trắng basic, Hoa hậu Hoàn vũ 2006 toát ra nét khỏe khoắn và tươi vui trong tâm thế được "về quê ăn Tết" trước giờ bay.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh chuẩn bị được về ăn Tết tại sân bay trong ngày đầu tháng 4

Tuy nhiên, sự năng động trẻ trung trong những tấm hình không phải là điều khiến dân tình phải một phen trầm trồ. Điểm nhấn chính trong những tấm hình của Mai Phương Thúy khi checkin sân bay chính là vòng eo con kiến săn chắc lấp ló khe múi khiến bao chị em mơ ước.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy
Điều khiến bài đăng của Mai Phương Thúy nhận được "bão like" từ cư dân mạng chính là cong eo con kiến vô cùng săn chắc được khoe khéo với áo croptop trẻ trung, năng động

Nếu như trước đây, không ít lần Mai Phương Thúy bị cư dân mạng soi lỗi photoshop trong các bức hình khoe dáng thì hiện nay với eo ong 'hàng thật giá thật' đã không ai có thể chỉ ra bất cứ 'vết' nào.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy
Khi bạn muốn giảm cân nhưng cám dỗ không chừa một ai

Được biết, để có được vóc dáng vượt chuẩn như hiện nay, Mai Phương Thúy đã phải giữ chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Cũng như bao người đang chiến đấu giảm cân, người đẹp 8x cũng rất thường xuyên phải than phiền vì những cơn thèm đồ ngon.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy
Với thân hình chuẩn đồng hồ cát hiện nay, những bộ váy ôm sát sexy đã không thể làm khó Hoa hậu Mai Phương Thúy

Vượt qua những cám dỗ đó, đến nay, Hoa hậu Hoàn vũ 2006 đã có thể tự tin mặc các set đồ bó sát hoặc croptop để khoe khéo vòng eo "bé tí" vùng vùng bụng phẳng lì săn chắc mà bao cô gái luôn ước ao.

Hiện nay, bài đăng khoe khéo vòng eo xịn sò - thành quả sau quá trình giảm cân vất vả của Hoa hậu Mai Phương Thúy đã nhận tới hơn 15 nghìn lượt like.

Học lỏm kiểu tóc búi hè mát mẻ được các cô nàng BlackPink và dàn sao Việt lăng xê nhiệt tình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận