Học lỏm kiểu tóc búi hè mát mẻ được các cô nàng BlackPink và dàn sao Việt lăng xê nhiệt tình

Kiểu tóc búi hè vừa mát mẻ, vừa gọn gàng, lại tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt là kiểu tóc được yêu thích nhất trong những ngày thời tiết oi bức. Hãy cùng áp dụng ngay kiểu tóc búi đang được dàn sao Việt lẫn Hàn tích cực lăng xê trong hè 2021 nhé.

Hoa Nguyễn
13:31 05/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hà Tăng là một trong những sao nữ yêu thích kiểu tóc búi cao, bằng chứng là trong loạt ảnh cô đăng trên mạng xã hội từ hình ảnh đời thường lẫn những shoot hình được đầu tư chỉn chu thì mái tóc búi vẫn được Tăng Thanh Hà trọng dụng.

toc bui 2
Mùa hè đến, mái tóc dài thướt tha buông xõa bắt đầu được thay thế bằng những kiểu tóc buộc cao, tóc búi để mát mẻ hơn
toc bui 3
Gương mặt thanh tú của Hà Tăng được khoe trọn với kiểu tóc này

Trong shoot hình với các thiết kế của Lê Thanh Hòa, Hà Tăng chọn phần tóc búi cao để tôn lên sự thanh lịch, trang nhã của thương hiệu. Gương mặt thanh tú của Hà Tăng được khoe trọn với kiểu tóc này.

toc bui 4
Kiểu tóc búi gọn gàng mang đến vẻ đẹp vô cùng thanh lịch
toc bui 5
Hà Tăng như một quý bà đang xem triển lãm nghệ thuật vậy

Ngay cả trong đời thường, cô cũng rất yêu thích kiểu tóc búi cao vì sự tiện lợi, thoải mái mà nó đem lại. Các chị em có thể copy ngay kiểu tóc này trong mùa hè năm nay để có ngoại hình vừa thanh lịch, gọn gàng cho những ngày nắng nóng.

toc bui 6
Kiểu tóc búi mùa hè được các thành viên Blackpink cực kỳ yêu thích

Để cùng kiểu tóc với Tăng Thanh Hà, Rosé Black Pink lại đem đến hình ảnh xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Bí kíp ở đây đó chính là những sợi tóc mái được để lơ thơ một cách tự nhiên. Như vậy, Rosé mang đến hình ảnh ngọt ngào, nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, phần tóc mái cũng sẽ che một số khuyết điểm trên khuôn mặt nếu như trán bạn có mụn hoặc khuôn mặt hơi góc cạnh. 

toc bui 7
Rosé quen để tóc xõa nhưng búi lên thì cũng xinh hết phần thiên hạ nhé

Chi Pu cũng không bỏ qua kiểu tóc hot trend này khi diện bộ trang phục cắt xẻ táo bạo cùng phần tóc được búi gọn gàng. Cô nàng để một bên mái rủ xuống để tăng thêm sự nữ tính và dịu dàng. 

toc bui 8
Chi Pu chọn tóc búi cao kết hợp với chiếc váy có những đường cut-out táo bạo

Trong hình ảnh mới gần đây, em út Black Pink - Lisa cũng khiến cư dân mạng xốn xang với sự dễ thương và kiểu tóc búi lộn xộn rất tự nhiên. Phần mái thưa đem đến cho Lisa sự trẻ trung, ngọt ngào cùng với phần búi tóc với các lọn tóc tự nhiên, phù hợp với những bạn nữ có gương mặt tròn.

toc bui 9
Em út Blackpink cực kỳ đáng yêu với kiểu tóc búi này

Khác với Chi Pu và Hà Tăng, Hoàng Thùy Linh chọn cách buộc tóc vô cùng đơn giản, đem đến sự năng động và trẻ trung. Cô buộc tóc lên cao sau đó túm gọn phần đuôi tóc là đã có một kiểu tóc vô cùng phù hợp với mùa hè. 

toc bui 10
Kiểu búi tóc của Hoàng Thùy Linh sẽ là một lựa chọn để bạn có thể diện trong mùa hè này
toc bui 11
Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần búi tóc được buộc cao hết cỡ, mang lại vẻ trẻ trung, gọn gàng, khoe trọn phần gáy trắng trẻo quyến rũ cho các bạn nữ

Shoot hình gần đây được Nhã Phương tung ra khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi nhan sắc quyến rũ và đầy cá tính, khác hẳn với hình ảnh dịu dàng, thục nữ thường thấy. Mái tóc búi thấp vẫn những lọn tóc mái để lơ thơ tự nhiên càng làm tăng thêm vẻ sang chảnh, thu hút của Nhã Phương. 

toc bui 12
Bà xã Trường Giang khiến dân tình bấn loạn với nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới
toc bui 13
Nhã Phương cực xinh đẹp với mái tóc búi gọn gàng

Bà xã Trường Giang đã có một sự lột xác về nhan sắc và thần thái trong loạt hình ảnh mới. Tông màu đen bí ẩn quý phái càng làm tăng thêm vẻ đẹp của cô nàng.

Xem thêm: Rosé tiếp tục chọn thiết kế của Công Trí trong MV mới nhất - Gone 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận