Angelica Kenova - Cuộc sống không biết sướng khổ với sứ mệnh trở thành búp bê sống của bố mẹ

Angelica Kenova là cái tên vô cùng nổi tiếng trên thế giới do sở hữu gương mặt và vóc dáng không khác gì búp bê sống. Tuy nhiên, ít ai biết, diện mạo hoàn hảo hiện tại của cô gái 33 tuổi người Nga lại chính là thành quả uốn nắn của bố mẹ.

Thái An
13:11 06/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Angelica Kenova và cuộc sống với sứ mệnh trở thành búp bê Barbie

Sinh năm 1992, Angelica Kenova là cái tên nổi tiếng được biết đến rộng rãi với biệt danh "búp bê sống" và trở thành thần tượng của hàng triệu chàng trai, cô gái trên thế giới do sở hữu nhan sắc siêu thực, xinh đẹp tựa búp bê Barbie.

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Angelica Kenova khẳng định: “Tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này chỉ cần thiết khi một người có khiếm khuyết nào đó nghiêm trọng trên mặt hay cơ thể mà thôi”.

Angelica Kenova hiện đang là người mẫu thời trang ăn khách của nhiều nhãn hàng. Cô từng tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Matxcova chuyên ngành tâm lý học trẻ em.

Barbi_5

Bên cạnh sự nổi tiếng với việc sở hữu vóc dáng như búp bê mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, nữ người mẫu Angelica Kenova còn được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng khắp thế giới về câu chuyện được sinh ra với sứ mệnh trở thành búp bê Barbie sống của bố mẹ.

Có thể nói bố mẹ của búp bê Nga Angelica Kenova đã có sự ảnh hưởng khủng khiếp đến toàn bộ cuộc sống của cô, từ chế độ ăn uống cho đến chương trình tập luyện để cô có thể duy trì vóc dáng nhỏ nhắn như cô búp bê và thậm chí cả đời tư của cô.

Theo lời kể của Angelica Kenova, từ năm 6 tuổi, mẹ cô đã bắt đầu mua cho cô những con búp bê Barbie và trong gia đình có rất nhiều bộ sưu tập. Đồng thời, bố mẹ cũng bắt đầu mặc đồ cho Angelica theo hướng phù hợp với phong cách ăn mặc của Barbie.

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Ngay từ khi còn nhỏ Angelica Kenova đã được bố mẹ cho mặc những bộ đồ giống như búp bê Barbie

Tới tuổi thiếu niên, Angelica đã được bố mẹ thuê HLV thể hình riêng để tạo hình búp bê Barbie cho con gái. Để phù hợp với tình trạng cơ thể Angelica Kenova và hình thể búp bê như bố mẹ cô mong muốn, HLV đã phát triển một kế hoạch tập thể dục cá nhân cho Angelica, đồng thời đề ra một công thức nấu ăn bí mật dành riêng cho cô.

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Hiện tại, Angelica Kenova vẫn duy trì được độ nổi tiếng với vóc dáng và vẻ đẹp siêu thực

Hiện tại, Angelica Kenova đang sở hữu thân hình thon gầy với vòng eo con kiến nhỏ tới khó tin chỉ khoảng 50,8cm và mặc áo ngực cỡ 32E. Đồng thời, búp bê sống tại Nga cũng có được gương mặt gương mặt đẹp không tỳ vết, mắt to, mũi cao và đôi môi căng mọng, mái tóc bồng bềnh chuẩn Barbie.

Angelica Kenova và cuộc đời không biết sướng hay khổ vì tình yêu của bố mẹ

Angelica Kenova cho biết, trong phạm vi tài chính của gia đình, bố mẹ cô luôn hết mực chiều chuộng cô và cho cô một nền giáo dục tốt nhất. 

“Bố mẹ gọi tôi là công chúa. Họ luôn mua cho tôi món đồ chơi tốt nhất. Họ cho tôi học tại những cơ sở giáo dục uy tín nhất và quan tâm đến việc bảo vệ tôi khỏi bất kì rắc rối, vấn đề nào”, búp bê sống người Nga cho biết

Tuy nhiên, bố mẹ Angelica Kenova đã luôn khắt khe với cô trong việc quản lý vóc dáng bản thân. Cô luôn phải tuân thủ chế độ luyện tập và ăn uống hàng ngày để duy trì thân hình chuẩn búp bê Barbie. Theo lịch trình cố định, người đẹp sẽ phải tập luyện cùng HLV thể hình riêng từ 2 đến 3 giờ mỗi ngày, 5 lần mỗi tuần và chạy bộ đều mỗi sáng để giữ chỉ số cơ thể.  

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Thân hình chuẩn búp bê Barbie hiện tại của Angelica Kenova là thành quả khổ luyện mỗi ngày cùng thực đơn bí mật mà bố mẹ cô yêu cầu cô kiên trì

Không chỉ có thế, chuyện ăn mặc hằng ngày của búp bê sống người Nga cũng không thuộc quyền quyết định của cô. Tất cả các trang phục được mặc trên người Angelica Kenova từ thơ bé tới khi trưởng thành đều cần phải có được cái gật đầu từ bố mẹ. Nếu không có sự cho phép của cha mẹ, cô ấy không thể làm những gì mình muốn.

Trong một lần trả lời truyền thông, Angelica chia sẻ: “Bố mẹ không muốn tôi dọn ra khỏi nhà. Tôi không được phép tự mua quần áo mà không có mẹ chọn lựa. Mẹ thích chọn những bộ trang phục bó sát vào cơ thể tôi để có thể phô diễn được vẻ đẹp hình thể của tôi”.

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Nói về việc ngày càng hở bạo, búp bê sống của Nga cho biết, tất cả những trang phục cô mặc đều đã nhận được sự thông qua của bố mẹ

Đỉnh điểm của sự giám sát này chính là khi Angelica Kenova đi hẹn hò cùng bạn trai. Việc hẹn hò với ai đó của búp bê Nga sẽ không dừng ở việc nhận được sự đồng ý của phụ huynh mà sẽ cần phải đưa mẹ đi cùng. 

Angelica Kenova cho biết: “Khi tôi lớn lên, bố mẹ nuôi dạy tôi như một công chúa, không bao giờ để tôi ra ngoài hay hẹn hò với bạn trai, cũng không cho tôi có những trải nghiệm như người lớn bình thường".

“Mẹ yêu cầu được đi cùng tôi vào bất kì ngày hẹn hò nào của tôi. Tôi phải đặt bàn cho 3 người để mẹ có thể ngồi cùng tôi cùng bạn trai tôi và ăn tối. Vì vậy, tôi chưa bao giờ có một người bạn trai đúng nghĩa. Tất cả những chàng trai tôi biết chỉ là bạn bè mà thôi”, Angelica chia sẻ thêm.

“Tôi không tự chọn hình ảnh búp bê. Là bố mẹ tôi chọn", Angelica chia sẻ.

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Angelica Kenova cho biệt, sống như một búp bê không phải là lựa chọn bản thân mong muốn

Cô cũng cho biết, nguyên nhân khiến mẹ muốn biến mình trở thành búp bê sống là do ngày còn trẻ bà trông giống như Brigitte Bardot. Bà yêu vẻ đẹp mảnh mai của Barbie với những lọn tóc vàng, gương mặt dễ thương và những bộ quần áo đẹp. do đó, mẹ của cô đã ép buộc cô phải giống như vậy. 

Chia sẻ về dự định tương lai, Angelica cho biết bản thân sẽ dọn ra ở riêng mặc dù điều này sẽ trở nên khó khăn và bị bố mẹ ngăn cản.

“Tôi nên sống độc lập nhưng bố mẹ tôi cứ khăng khăng rằng tôi phải sống với họ. Tôi hiểu rằng thật vô lý khi để mẹ cùng đi hẹn hò và tôi phải độc lập. Nhưng giờ thì tôi chưa thể. Tôi rất yêu gia đình mình và tôi không muốn làm họ buồn. Nếu tôi quyết định sống riêng hay làm điều gì đó trái với ý bố mẹ, đó sẽ là một scandal”.

“Bố mẹ muốn giữ tôi trong cung điện bằng kính suốt cả đời nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó, tôi có thể tự do. Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu một cuộc sống độc lập”, Angelica nói.

Angelica Kenova - Búp bê sống người Nga
Angelica mong muốn sẽ sớm tìm được hoàng tử của đời mình và thoát khỏi sự kiểm soát của bố mẹ

Cô cũng hy vọng bản thân sẽ sớm tìm được hoàng tử của đời mình, người có thể đủ tốt để bố mẹ cô có thể gửi gắm cô cho phần đời còn lại. “Tôi đang đợi chờ một tình yêu chân thành. Tôi thích đàn ông chững chạc có đôi mắt quyến rũ ánh lên sức mạnh và niềm tự hào của họ. Tôi không thích những đàn ông vô dụng hay quá chú trọng ngoại hình. Chồng tôi sẽ là một người thành công trong sự nghiệp”, Angelica Kenova cho biết.

Mai Phương Thúy khoe ảnh check in sân bay khiến dân mạng trầm trồ vì vòng eo con kiến và cơ bụng săn chắc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận