Peel da có đau không?

Peel da có thể điều trị hầu hết tất cả các loại mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, điều trị các loại sẹo, thâm mụn trên làn da. Vậy Peel da có đau không?

Hoa Nguyễn
08:00 05/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Peel da là phương pháp làm đẹp tuy mới nhưng lại được nhiều chị em lựa chọn. Bởi phương pháp này có rất nhiều ưu điểm khiến cho em thích mê. Vậy peel da là gì? Peel da có đau không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Peel da là gì?

Peel da hay còn gọi với cái tên khác là lột da hóa học. Đây là phương pháp làm đẹp sử dụng các hợp chất từ tự nhiên tác động lên bề mặt da, giúp loại bỏ da chết, vi khuẩn, bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Không những vậy peel da còn tái tạo khiến trở nên sáng, đều màu hơn và đặc biệt giảm bớt nếp nhăn.

peel-da-co-dau-khong-1
Peel da hiểu đơn giản chính là lột da hóa học

Cứ sau mỗi 28 ngày các tế bào da hư tổn của con người sẽ được tái tạo lại bằng các tế bào da mới. Peel da chính là phương pháp sử dụng các hoạt chất hóa học tự nhiên nhằm thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo tế bào da mới để chị em có một làn da tươi sáng, mịn màng.

Peel da có đau không?

Những hoạt chất sử dụng khi peel da đều được chiết xuất từ thiên nhiên vừa thân thiện, vừa lành tính với làn da. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tính an toàn của nó. Điều mà bạn cảm nhận được có lẽ chỉ là sự hơi châm chích hoặc đỏ, rát khi vừa làm xong. Tuy nhiên, các triệu chứng này thường chỉ xuất hiện khi peel xong khoảng 5 - 10 phút. Để dễ chịu hơn bạn có thể chườm đá lạnh ngay sau khi peel.

Ưu điểm của peel da 

Điều trị mụn trên da mặt, không để lại sẹo: Peel da có thể điều trị hầu hết tất cả các loại mụn đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra sẹo hay vết thâm do mụn cũng được cải thiện rõ rệt.  

Thời gian điều trị nhanh chóng: Mỗi lần peel da chỉ mất từ 5-10 phút thực hiện. Ngoài ra, các liệu trình peel da cũng rất nhanh, nếu điều trị nhẹ sẽ peel từ 2-3 lần và 5-7 lần cho điều trị nặng.

peel-da-co-dau-khong-5
Phương pháp này sẽ mang đến hiệu quả lâu dài, tích cực nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở điều trị

Hiệu quả lâu dài: Sau khi peel da, bạn cần có chế độ chăm sóc da hợp lý, khoa học. Nếu đảm bảo được các yêu cầu đó thì bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh trong suốt thời gian dài.

Nhược điểm của peel da

Lựa chọn cơ sở chăm sóc uy tín: Bạn nên chọn những cơ sở uy tín chất lượng để thực hiện, tránh những trường hợp xấu xảy ra sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da của bạn.

Chăm sóc hậu peel da: Sau khi peel da xong bạn nên chăm sóc da của mình thật cẩn thận và khoa học. Bởi bước này cũng vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định đến hiệu quả cũng như thời gian điều trị. 

Peel da không kiểm soát: Vì những ưu điểm mà peel mang lại nên có nhiều bạn yêu thích thậm chí nghiện phương pháp này. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng peel da có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe làn da.

Xem thêm: 7 sản phẩm chăm sóc da không mấy hữu ích nhưng xưa nay chị em vẫn nghĩ nó là "cứu tinh"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận