Điều ít biết về Tô Sa - nữ chính "Người ấy là ai" mùa 5 tập 2: Cháu ngoại PSG Văn Như Cương, 26 tuổi có sự nghiệp thành công

Nữ chính của "Người ấu là ai" mùa 5, tập 2 là cô gái xinh đẹp Tô Như. Ít ai biết, Tô Sa chính là cháu ngoại của nhà giáo ưu tú Văn Như Cương.

Đỗ Thu Nga
09:54 25/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tô Sa - nữ chính Người ấy là mùa 5 tập 2 là ai?

"Người ấy là ai" là chương trình do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và Công ty Vie Channel phối hợp thực hiện. "Người ấy là ai" mùa 5 (2023) được lên sóng vào lúc 19:30 trên ứng dụng VieON và 20:00 thứ 6 hàng tuần trên các kênh HTV2 - Vie Channel, Vie GIẢITRÍ - VTVCab 1. Các tập đã phát sóng của chương trình được công chiếu lúc 22:00 cùng ngày trên kênh YouTube chính thức của đơn vị sản xuất Vie Channel.

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu

Tập 1 của "Người ấy là ai" mùa 5 đã khép lại với cuộc kết đôi thành công của nữ chính Ellia (đang theo học lĩnh vực Graphic Designer tại Singapore) và chàng trai người Singapore Bai Long. Tập phát sóng này cũng nhanh chóng có mặt ở vị trí top 1 trending Youtube, cho thấy sức hút bền vững của chương trình sau nhiều mùa phát sóng.

Mới đây, phía nhà sản xuất đã hé lộ một số thông tin về tập 2 của "Người ấy là ai" mùa 5. Thông tin gây sốt nhiều nhất là về nhân vật nữ chính tên Tô Sa.

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-6

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Tô Sa được lên sóng ai nấy đều trầm trồ trước nhan sắc của cô gái này. Tô Sa được nhận xét là cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cách nói chuyện cởi mở và đặc biệt vô cùng cao thượng trong tình yêu cũng như các đối xử với người cũ. 

Bên cạnh đó, Tô Sa còn có thân thế cô cùng ấn tượng. Theo nguồn tin từ vtcnew, Tô Sa xuất thân trong gia đình gia giáo, có truyền thống nghề giáo. Tô Sa là con gái của nhà giáo Văn Thùy Dương - Phó Hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), cháu ngoại của nhà giáo ưu tú - PGS Văn Như Cương.

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-0
Tấm hình ngày bé của Tô Sa và ông ngoại - nhà giáo ưu tú, PGS Văn Như Cương

Tô Sa là du học sinh ngành Quản lý khách sạn của trường Đại học The Hotel School Sydney (Úc). Sau những năm miệt mài học tập ở nước ngoài, hiện cô về Việt Nam sinh sống và làm việc. 

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-8
Tô Sa và mẹ - nhà giáo Văn Thùy Dương

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu "Người ấy là ai", Tô Sa đã gây ấn tượng với mái tóc dài uốn xoăn vô và năng lượng rất tích cực. Tô Sa có những chia sẻ về cuộc sống, tình yêu cởi mở, cao thượng để lại ấn tượng mạnh với MC Trấn Thành.

Dù mới 26 tuổi nhưng Tô Sa đã rất thành công trên con đường sự nghiệp. Hiện cô đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Tại chương trình, Tô Sa mặc chiếc váy do mình tự thiết kế.

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-7
Tô Sa diện chiếc váy do mình tự thiết kế

Ngoài kinh doanh thời trang, Tô Sa còn phụ trách mảng marketing của trường THCS & THPT Lương Thế Vinh. Đây là ngôi trường do nhà giáo ưu tú - PGS Văn Như Cương thành lập và xây dựng. Đây là ngôi trường danh tiếng tại Hà Nội, hiện do cô Văn Thùy Dương - mẹ Tô Sa cùng gia đình chèo lái.

Vì sao Tô Sa đến với "Người ấy là ai" mùa 5?

Quá ấn tượng với Tô Sa, MC Trấn Thành đã dành cho cô câu nói vô cùng hay: "Không yêu thì cũng không sao, chỉ là khi yêu thì hoa sẽ tươi hơn một chút. Có nghĩa rằng bản thân em là một cô gái tự tin”.

Chia sẻ về câu chuyện tình cảm, Tô Sa khẳng định, cô không có chuyện tình buồn.

"Một người từng đồng hành với mình một khoảng thời gian, dù vui hay buồn tôi đều cảm thấy trân trọng. Vì thật sự rất khó để đồng hành cùng nhau một quãng thời gian dài, cho đến bây giờ khi mà nhắc lại người mình đã từng yêu thì tôi đều bồi hồi và xúc động” , nữ chính tâm sự.

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-1
Nhan sắc nàng thơ của Tô Sa

Tô Sa cũng có mối tình đáng nhớ. Cô chia sẻ, vì tính chất công việc dày đặc khiến cả hai ngày một xa cách và quyết định dừng lại. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cô và người ấy vẫn hỗ trợ nhau trong công việc. 

Tô Sa cũng có quan điểm tình yêu rất rõ ràng. Cô nói, khi bắt đầu mối quan hệ với ai đó, cô luôn mong muốn người ấy sẽ là người bạn đời của mình. Nữ chính Người ấy là ai cho rằng khi một người con trai gặp cô ấy ở buổi hẹn thứ 2, thì họ đã nắm chắc 30 – 40% cơ hội tìm hiểu tiếp.

to-sa-nu-chinh-nguoi-ay-la-mua-5-tap-2-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-5

Tô Sa khẳng định, khoảnh khắc người đàn ông trở nên hấp dẫn nhất với cô là khi họ đang làm việc.

Và Tô Sa đến với "Người ấy là ai" mùa 5 để tìm kiếm một nửa của mình.

Xem thêm: Chao tiktok là ai và gia thế khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận