Cuộc sống sang chảnh như nữ hoàng của Ngọc Loan sau 5 năm thi The Face

Ngọc Loan The Face không hoạt động mạnh trong giới showbiz nhưng ai cũng phải công nhận, người đẹp này có cuộc sống cực sang chảnh sau 5 năm bước ra từ The Face.

Đỗ Thu Nga
20:01 17/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưởng thành từ The Face

Ngọc Loan The Face sinh năm 1993 được biết đến từ chương trình The Face 2016. Cô là thí sinh trong đội huấn luyện viên Phạm Hương và từng đi vào đến TOP 5 chung cuộc. 

Từ những buổi đầu tham gia The Face, Ngọc Loan được đánh giá là mỹ nhân có gương mặt khả ái, nữ tính. Đây là một nhân tố sáng sẽ được nhiều nhãn hàng ký hợp đồng.

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-8

Ngọc Loan từng chia sẻ với Thanh Niên rằng, cô biết ơn chương trình The Face. "The Face đã khơi gợi cho Loan niềm đam mê thực sự với nghề người mẫu cũng như đang mang tới cho Loan nhiều cơ hội nghề nghiệp. Cuộc thi không chỉ cho mình chuyên môn mà cả vốn sống, có thêm những người bạn và Loan đã cải thiện được rất nhiều cái tính cách nhút nhát, khép kín và… nhạt nhòa của mình...".

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-7

Tuy nhiên, từ sau khi The Face 2016 kết thúc, Ngọc Loan không hoạt động mạnh mẽ như các người đẹp khác. Cô chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện và gần như biến mất khỏi làng giải trí. 

Cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng

Như đã chia sẻ, sau khi The Face kết thúc, Ngọc Loan gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Dù vậy, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Loan vẫn gây chú ý khi liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường với cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-6
Ngọc Loan thỉnh thoảng xuất hiện sang chảnh ở một vài sự kiện

Vào ngày 1/7/2018, Ngọc Loan khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh đi mua sắm đồng hồ Chopard. Đây là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, có giá vài trăm triệu đến hơn 1 tỷ mỗi chiếc. 

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-5
ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-4

Không dừng lại, cô nàng còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống ngập mùi tiền với một loạt túi hiệu cao cấp. Trong một lần du lịch tại Singapore, người đẹp không ngần ngại vung tiền mua hàng loạt món đồ đắt giá của Gucci, Louis Vuitton, Dior...

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-3
ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-2
ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-1

Theo tìm hiểu, Ngọc Loan là 1 trong những mỹ nhân sở hữu nhiều chiếc túi Hermes Birkin với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Do chế tác cầu kỳ cùng chính sách bán hàng khắt khe của hãng, nhiều nhân vật nổi tiếng hay giới thượng lưu đều phải chờ đợi để sở hữu món đồ xa xỉ này.

Tin đồn tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Cách đây 3 năm, tên của Ngọc Loan bị nhắc liên tục khi trên mạng xã hội bàn tán chuyện trong làng giải trí có người đẹp tên Loan (thí sinh The Face) đưa con  gái đi chơi. Người chụp lại những bức ảnh này khẳng định, bé gái đi cùng Ngọc Loan rất giống bác sĩ tên C. 

Khi đó, bài đăng này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận và khẳng định, bác sĩ C. được nhắc đến chính là Chiêm Quốc Thái. 

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-00

Đặc biệt, dù thông tin chưa được kiểm chứng nhưng có rất nhiều người tin là sự thật, đồng thời tỏ ra bất ngờ vì bé gái đã khá lớn cũng như ngưỡng mộ nhan sắc đời thường của Ngọc Loan. Tuy vậy, cả Ngọc Loan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái chưa từng lên tiếng khẳng định hay bác bỏ nên nó vẫn chỉ là một tin đồn của mạng xã hội mà thôi. 

Trước đó, khoảng cuối năm 2016, bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Ngọc Loan  bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò. Nguyên nhân xuất hiện tin đồn này là do khán giả tìm ra nhiều điểm tương đồng trên trang cá nhân của hai nhân vật chính như việc Ngọc Loan đăng ảnh nắm tay một người đàn ông lạ có đeo chiếc đồng hồ giống hệt của Chiêm Quốc Thái. Hay cả hai đăng ảnh đi du lịch tại cùng một thời điểm và địa điểm cũng giống nhau. 

ngoc-loan-the-face-la-ai-ngoc-loan-giau-co-nao-099
Ngọc Loan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng rộ nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2016

Trước khi rộ tin đồn với Ngọc Loan, Chiêm Quốc Thái từng có thời gian hẹn hò với Angela Phương Trinh, sau đó là Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Tuy nhiên, cả vị bác sĩ nổi tiếng cũng như Phương Khánh đều phủ nhận thông tin này. 

Xem thêm: Chân dung 2 bóng hồng tên Loan có mối quan hệ thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận