Chân dung 2 bóng hồng tên Loan có mối quan hệ thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Ngọc Loan "The Face" và Á hậu Kiều Loan được biết đến là 2 bóng hồng có mối quan hệ thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Mới đây, Kiều Loan trở thành đại sứ cho bệnh viện của vị bác sĩ này.

Đỗ Thu Nga
19:39 17/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiêm Quốc Thái là bác sĩ được đánh giá có tay nghề cao trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Anh hiện đang là giám đốc của Viện thẩm mỹ lớn và nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Theo một số nguồn tin, anh còn đang làm việc tại bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái có nhiều mối quan hệ thân thiết với giới Vbiz. Anh chính là người chỉn chu nhan sắc cho không ít mỹ nhân Việt. Trước đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng được cư dân mạng nhắc đến với mối tình ồn ào cùng Angela Phương Trinh.

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-4
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng có thể nói, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quen biết rất nhiều mỹ nhân Việt. Thậm chí còn vướng vào không ít tin đồn tình cảm với bóng hồng Vbiz. Trong số những người đẹp có mối quan hệ thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái không thể không kể đến Ngọc Loan (học trò của Phạm Hương tại The Face) và Á hậu Kiều Loan. 

Á hậu Kiều Loan

Kiều Loan giành được ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (khi đó mới 19 tuổi). Kiều Loan được nhận trọng trách là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International 2019). Tuy nhiên khoảng thời gian ấy người đẹp nhận về vô vàn chỉ trích, phản đối vì nhan sắc không phù hợp.

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-3
Á hậu Kiều Loan

Sau khi lọt TOP 10 chung cuộc, Kiều Loan quay về nước tiếp tục hoạt động trong giới giải trí. Không muốn đóng khuôn bản thân là người đẹp đi thi Hoa hậu, Kiều Loan đã không ngại thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác: Từ vai trò huấn luyện viên trong một cuộc thi sắc đẹp chuyển giới đến tài bắn rap, ca hát đỉnh cao qua các cuộc thi truyền hình.

Cùng với việc tích cực thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Á hậu Kiều Loan còn không ngừng chỉn chu nhan sắc. Và không thể phủ nhận rằng, nhan sắc của nàng Á hậu này ngày càng thăng hạng, biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Kiều Loan không chỉ hóa "nàng thơ" mà đôi khi còn hóa thành nữ chiến binh hoặc cô gái cá tính với vẻ đẹp đầy ma mị. 

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-2
Á hậu Kiều Loan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Khi nhan sắc thăng hạng, Kiều Loan cũng không thoát khỏi "lời đồn" dao kéo. Và vào tháng 10 vừa qua, nàng Á hậu đã thừa nhận bản thân có đụng dao kéo. Và nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái mà nhan sắc của cô thăng hạng, nóng bỏng hơn.

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-1

Kiều Loan cho biết, cô từng vấp phải sự phản đối của gia đình cũng như chịu áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong và nhan sắc ngày càng lên hương, Kiều Loan tự tin khẳng định lựa chọn của mình là đúng. Hiện tại, mỹ nhân 10X là đại sứ cho bệnh viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Ngọc Loan "The Face"

Một mỹ nhân có mối quan hệ thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng có tên Loan là Ngọc Loan "The Face". Cô nàng này từng bị đồn đoán có quan hệ tình cảm thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thậm chí cách đây 3 năm còn có tin đồn cả hai đã có con chung.

Cụ thể,  vào cuối năm 2016, Ngọc Loan đăng tải một  bức ảnh nắm tay người đàn ông đeo đồng hồ giống với của bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thời điểm ấy, cô khoe người yêu với nội dung: "Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với em một câu... sẽ đi chọn đến cuối con đường".

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-7

Đến năm 2018, một bài viết trên mạng xã hội chụp cảnh một cô gái có gương mặt giống Ngọc Loan đang chơi đùa bên cạnh một bé gái. Người viết khẳng định, cô gái trong ảnh là học trò Phạm Hương và bé gái có gương mặt giống bác sĩ tên C. 

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-6

Dưới bình luận có nhiều ý kiến cho rằng, nữ người mẫu và bác sĩ nổi tiếng có con chung. Song cho đến nay, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về câu chuyện này. 

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-5

Theo tìm hiểu, Ngọc Loan sinh năm 1993, được biết đến từ chương trình The Face 2016, cô là thành viên của đội Phạm Hương. Khi đó, Ngọc Loan được coi là mỹ nhân đẹp nhất chương trình. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, nữ tính. Tuy nhiên, Ngọc Loan lại có hoạt động nghệ thuật khá mờ nhạt. Sau khi kết thúc chương trình, cô gần như rút khỏi giới giải trí.

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai

Tuy nhiên, Ngọc Loan lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi trên trang facebook cá nhân thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh. Thậm chí còn không ngại vung tiền sắm những món đồ đắt đỏ. Bộ sưu tập hàng hiệu của cô khiến nhiều mỹ nhân giàu có phải ghen tỵ.

2-bong-hong-ten-loan-co-quan-he-than-thiet-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-0
Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Loan

Ngoài 2 cô gái tên Loan, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn từng có mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân khác như: Angela Phương Trinh, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Kỳ Duyên... Những cô gái này đều nhờ bác sĩ Thái mà có nhan sắc mặn mà hơn. 

Xem thêm: Dân tình chấn động với clip 8 phút Hoa hậu kiêm ca sĩ kể chuyện nhạy cảm với ngôn từ thô tục

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận