Dân tình chấn động với clip 8 phút Hoa hậu kiêm ca sĩ kể chuyện nhạy cảm với ngôn từ thô tục

Mạng xã hội rần rần thông tin Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng cười đùa, bàn luận về loạt chủ đề nhạy cảm với ngôn từ thô tục.

Đỗ Thu Nga
11:03 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dân tình cõi mạng đang chấn động với clip dài 8 phút (clip gốc 20 phút) ghi lại nội dung cuộc trò chuyện giữa Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng nói những chuyện nhạy cảm với ngôn từ thô tục không thể chấp nhận được.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, từ tối 1/9 đến rạng sáng ngày 2/9, cõi mạng chấn động trước đoạn clip dài đến 20 phút ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện "không dám nghe" của Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng. Được biết, đây là đoạn trò chuyện với hội bạn thân sau khoảng thời gian dài vắng bóng trong showbiz.

Cư dân mạng nhận định, đây là cuộc nói chuyện "kinh thiên động địa" chưa từng có trong lịch sử giới giải trí Việt. Nhân vật chính nghe giọng thì "ai cũng biết là ai đấy". Đây là chất giọng đặc trưng không thể lạc vào đâu được.

Do đoạn clip này có nhiều ngôn ngữ nhạy cảm, tục tĩu nên đã được làm nhòe, che đi và cắt từ 20 phút xuống còn 8 phút: 

Theo nội dung trong clip, Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng này nói chuyện vô cùng sảng khoái, cười đùa vỗ đùi đanh đách. Cuộc trò chuyện dài 20 phút xoay quanh nội dung: Chuyện bị đại gia gạ tình, chuyện hẹn hò, mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp và chuyện hát nhép.

Về chuyện bị đại gia gạ tình, hẹn hò: Người này có chuyện tình đẹp như mơ với bạn trai ngoại quốc. Trong clip, cô khẳng định, đại gia tán tỉnh nhiều lần nhưng không ưng vì sợ: "Tụt quần ra của chị ** *** của ảnh nhiều lắm nên bây giờ mới tới lượt bạn trai... của chị".

Trong đoạn clip, người này còn liên tục nhắc đến các tư thế "chuyện ấy" và bàn tán về các bộ phận cơ thể của chính mình. Xen lẫn vào đó là những tiếng cười đùa thích thú của hội bạn thân. Ngoài chuyện nhạy cảm, nữ chính còn có nhiều phát ngôn độc về đời tư của mình, tuyên bố sẽ tổ chức fan service để làm chuyện nhạy cảm.

Về chuyện mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp: Người này kể chuyện từ những ngày chập chững bước vào nghề cho đến khi sự nghiệp bị "đóng băng". Bạn bè tiết lộ nữ chính bước vào nghề từ một cuộc thi âm nhạc tầm cơ. Song đa số đều nhận định cô hát yếu. 

clip-8-phut-cua-hoa-hau-kiem-ca-si-ke-chuyen-nhay-cam-voi-hoi-ban-than-7
Theo cư dân mạng, đây có lẽ là cuộc "phỏng vấn" online chấn động nhất giới showbiz Việt

Trong clip dù bị hội fan trong nhóm liên tục vu vơ chuyện nữ chính toàn hát nhép khi live nhưng cô vẫn hiển nhiên, lúc cười cười qua chuyện, lúc thì mang ca sĩ C.P để so sánh với giọng hát của mình. Cuối cùng, cô pha trò bằng 2 câu nói: "Chị là ca sĩ, không phải hát nhép C.P nhá", "Chị không cầm mic nữa, chị cầm **".

Thật quá ngỡ ngàng, hầu hết những drama làm nghề nào của nữ chính cũng được các thành viên nhìn qua lăng kính 18+. Nữ chính cũng không ngại ngần mà chia sẻ, kẻ tung người hứng vô cùng nhiệt tình.  Nào là tin đồn hẹn hò với bạn nam trong cuộc thi âm nhạc, bí quyết diện bikini trong các cuộc thi sắc đẹp...

Thông qua clip, có thể thấy, trước khi dính vào các lùm xùm tẩy chay, người này từng là 1 nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu. Cũng trong đoạn clip, nữ chính tiết lộ nhờ fan mà cô đỡ phí sức tranh cãi với một đàn chị K trong làng giải trí.

clip-8-phut-cua-hoa-hau-kiem-ca-si-ke-chuyen-nhay-cam-voi-hoi-ban-than
Người ấy là ai????

Nhắc đến scandal năm xưa, các thành viên trong nhóm hỏi cô có thật sự ghét K không, nữ chính kể lại: "Cái đó là do fan của chị chứ không phải chị đâu em ơi! Không hiểu tại sao tự nhiên chị đậu Hoa hậu xong cái nó kêu chị không làm cái gì hết, ờ mà đúng vậy thiệt. Chị tính không nói gì đâu nhưng mà fan làm giùm chị rồi. Không phải ý chị nhưng chị cũng thích thích, mà làm vậy cũng quá đáng quá". 

Cô nói thêm: "Chị đâu xin lỗi đâu tại chị ghét mà. Em chưa coi cái đoạn (tin nhắn) sau đâu, cái mà mọi người thấy chỉ là khúc trên thôi, khúc sau còn đoạn xin lỗi, để em qua *** *** chị".

Những chia sẻ này không chỉ khiến hội bạn thân hoang mang, mà cư dân mạng cũng vô cùng sốc. Hiện đoạn clip này này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Xem thêm: Rộ tin giọng ca "Em không sai chúng ta sai" lén đi quay hình, thu âm giữa mùa giãn cách bị "hỏi thăm"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận