Rộ tin giọng ca "Em không sai chúng ta sai" lén đi quay hình, thu âm giữa mùa giãn cách bị "hỏi thăm"

Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin giọng ca "Em không sai chúng ta sai" lén cùng ekip đi quay hình, thu âm trong mùa dịch bị phát hiện.

Đỗ Thu Nga
00:02 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây khoảng 1h, cư dân mạng chia sẻ vào nhóm "Thổ dân Genz" thông tin một nam ca sĩ lén cùng ekip đi quay hình thu âm trong giữa mùa giãn cách bị "hỏi thăm". Theo bài chia sẻ này thì chủ nhân những thông tin gây xôn xao mạng xã hội là "Trung Hieu Cao".

Video đang lan truyền trên mạng xã hội

Trên trang facebook "Trung Hieu Cao" có viết: "Dịch dã mà anh ca sĩ dẫn theo ekip gần chục người đi thu âm phòng thu sát vách nhà A Híu, bởi ta nói tạo nghiệp là đam mê rồi A Híu nhắn nhẹ liền, Công an phường, dân phòng, dân quân tự vệ, kiểm soát quân sự, bộ đội có mặt trong nửa nốt nhạc liền. A Híu đang ngồi dán tai vào vách để hóng chuyện liền".

clip-nam-ca-si-len-cung-ekip-di-quay-hinh-thu-am-giua-mua-gian-cach-8
Hai bài đăng của tài khoản Trung Hieu Cao

Ở một bài đăng khác, tài khoản "Trung Hieu Cao" còn cho biết, "anh quản lý" và "chị Cát Tiên Sa" (bên sản xuất video) có gọi điện nói chuyện "giọng mẹ" kêu Hiếu đưa thông tin sai lệch rồi đề nghị gỡ bài đăng. 

clip-nam-ca-si-len-cung-ekip-di-quay-hinh-thu-am-giua-mua-gian-cach-9
Bóng lưng nam ca sĩ được cho là lén cùng ekip đi quay hình thu âm giữa mùa giãn cách

Tài khoản "Trung Hieu Cao" còn cho biết, sẽ đính chính đến cuối cùng vì vẫn còn giữ nguyên tin nhắn và cuộc gọi. Người này cũng đăng tải lên mạng xã hội đoạn tin nhắn giữa anh và một người tên Phan Anh. Theo đoạn chat này thì nam ca sĩ đi quay bài chống dịch cho VTV và cho rằng đã đưa tin sai nên đã nhắn tin đính chính với Hiếu. 

clip-nam-ca-si-len-cung-ekip-di-quay-hinh-thu-am-giua-mua-gian-cach-6
Tin nhắn trao đổi của Trung Hieu Cao và tài khoản Phan Anh

Trên mạng xã hội, facebook "Trung Hieu Cao" không tiết lộ nam ca sĩ lén cùng ekip đi quay, thu âm là ai. Song các bài chia sẻ khác thì lại "chỉ điểm" rằng đó là giọng ca "Em không sai chúng ta sai".

Dễ hiểu, "Em không sai chúng ta sai" là 1 trong những bản hit của nam ca sĩ Erik từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội cũng như các nền tảng phát nhạc khác. Và hình ảnh chụp bóng hình người đàn ông đang chuẩn bị bước lên ô tô cũng cho thấy có những điểm khá giống với giọng ca "Em không sai chúng ta sai".

clip-nam-ca-si-len-cung-ekip-di-quay-hinh-thu-am-giua-mua-gian-cach-0
Cơ quan chức năng có mặt làm việc

Hiện tại câu chuyện của nam ca sĩ này đang rất thu hút cư dân mạng, nhất là các bạn trẻ yêu nhạc Việt. Rất nhiều người đã tag tên bạn bè, người thân vào "hóng drama" xuất hiện ngoài giờ hành chính. Và cho đến thời điểm này phía nam ca sĩ được nhắc đến trong câu chuyện này vẫn giữ im lặng.

Xem thêm: Erik lên tiếng: Không có chuyện "lén" đi thu và ekip "quá chục người"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận