Bầu show Liên Phạm - người vừa đệ đơn ly hôn với Mr. Đàm ở Mỹ là ai?

Từ trước đến nay, Mr. Đàm chưa bao giờ tiết lộ về cuộc hôn nhân tại Mỹ của mình. Vì vậy, việc bầu show Liên Phạm (Jackie Liên Phạm) đệ đơn ly hôn Mr. Đàm trở thành thông tin nóng nổi trên MXH.

Đỗ Thu Nga
09:51 16/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên của Đàm Vĩnh Hưng vừa kết thúc khi bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California (Mỹ). Bà Lien Jackie Pham nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh hưng) vào tháng 8/2021. Cả hai kết hôn ngày 13/6/2004 và ly thân vào ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung, không phân chia tài sản.

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ chuyện hôn nhân, vợ chồng của mình. Chính vì vậy có không ít khán giả cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn độc thân và có nhận con nuôi. 

Song cách đây vài năm, dư luận cũng có lần râm ran trước tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu show hải ngoại. Nhưng sau đó không có một thông tin kiểm chứng nào, người trong cuộc hoàn toàn giữa im lặng. Và theo thời gian, tin đồn này rơi vào quên lãng.

bau-show-lien-pham-la-ai-vi-sao-ly-hon-voi-dam-vinh-hung-0
Hình ảnh thân thiết của Mr. Đàm và bầu show Liên Phạm vào năm 2015

Khi việc ly hôn này xuất hiện, rất nhiều cư dân mạng và ngay cả những người yêu quý giọng hát của Mr. Đàm cũng bắt đầu đi tìm kiếm thông tin về người vợ hợp pháp này là ai? Theo tìm hiểu, bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, là 1 trong những bầu show nổi tiếng tại Mỹ. Bà cũng là chủ cửa hàng ăn đông khách tại đất nước cờ hoa này.

Theo nguồn tin từ tờ Ngôi sao, bầu show Liên Phạm cũng chính là người sáng lập công ty Saigon Entertainment. Bà Liên Phạm cũng có rất nhiều cuộc hội ngộ với nghệ sĩ Việt tại nước nhà. 

Cụ thể, vào tối 11/12/2015, công ty Saigon Entertainment và phòng trà Không Tên đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên Tình nghệ sỹ nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Chương trình khi ấy có sự tham gia của Mr. Đàm, Lệ Quyên, Quang Linh, Phan Đình Tùng, Duy Mạnh, Uyên Linh, Minh Thuận, Thanh Thảo, Nhật Hòa. Phòng trà Không Tên và toàn bộ ca sỹ không nhận thù lao cho đêm nhạc từ thiện này.

bau-show-lien-pham-la-ai-vi-sao-ly-hon-voi-dam-vinh-hung-8
Bà Liên Phạm (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng Lệ Quyên và một số người khác

Tổ chức đêm nhạc từ thiện này, bầu show Liên Phạm cho biết: Bà muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ khẩn cấp, các nghệ sĩ nghèo, các bệnh nhân nghèo không có tiền chữa bệnh. Số tiền 304 triệu thu được từ đêm diễn được ca sỹ Lệ Quyên triển khai, khảo sát hỗ trợ, chuyển đến các hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, công ty Saigon Entertainment của bà Liên Phạm đã tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ. Một năm công ty tổ chức từ 20 đến 25 show diễn trên khắp 56 tiểu bang của Hoa Kỳ. Doanh thu từ các đêm diễn được trích ủng hộ chương trình từ thiện Chúng tôi và Trái tim, hỗ trợ cho người nghèo ở Việt Nam.

bau-show-lien-pham-la-ai-vi-sao-ly-hon-voi-dam-vinh-hung-9
Bà Liên Phạm rất ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật của Mr. Đàm

Về quan hệ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, từ trước đến nay bà Liên Phạm chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Song trên trang cá nhân, bà Liên thường xuyên đăng tải các dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm. Trong đó nam ca sĩ gọi vợ "trong giấy tờ của mình" là "sếp".

Xem thêm: Mr. Đàm: Tạm bảo mật thông tin ngân hàng để phục vụ điều tra, đang hoàn thiện thủ tục tố cáo bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận