Mr. Đàm: Tạm bảo mật thông tin ngân hàng để phục vụ điều tra, đang hoàn thiện thủ tục tố cáo bà Phương Hằng

Sáng 6/9, Mr. Đàm tuyên bố đang hoàn thiện thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín mà bà Hằng đã làm trong suốt thời gian qua.

Đỗ Thu Nga
08:52 06/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khi cộng đồng mạng còn đang xôn xao sự việc Công Vinh livestream vào khuya 5/9 "tuyên chiến" với bà Hằng thì vào sáng ngày 6/9, Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái mới trên facebook. Theo đó, Mr. Đàm chia sẻ việc đang hoàn thiện thủ tục tố cáo bà Phương Hằng.

Mr. Đàm viết: "Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi VU KHỐNG và XÚC PHẠM nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà Phương Hằng đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền".

mr-dam-tam-khoa-tai-khoan-ngan-hang-de-phuc-vu-dieu-tra-9
Toàn bộ bài đăng trên facebook của Mr. Đàm

Chính vì vậy, Mr. Đàm thông báo sẽ tạm thời bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, nam ca sĩ sẽ mời 1 công ty kiểm toán về kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật câu chuyện này.

Mr. Đàm cũng cho rằng, lần này anh đành "thất hứa" với các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Mr. Đàm cũng xin mọi người hiểu và cảm thông cho phép anh công khai với cơ quan chức năng tất cả "để lôi kẻ vu khống, bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê...".

Trước đó vào sáng 5/9, Mr. Đàm cũng có dòng chia sẻ trên mạng xã hội. Trong bài viết đó, nam ca sĩ tuyên bố: "Hưng không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch". Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định "ĐANG TẬP TRUNG RÁO RIẾT CHO VỤ KIỆN".

mr-dam-tam-khoa-tai-khoan-ngan-hang-de-phuc-vu-dieu-tra-7
Đàm Vĩnh Hưng đang hoàn thiện thủ tục tố cáo bà Phương Hằng

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nhắn nhủ với người hâm mộ rằng: "Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước... Thậm chí là từ nhiều năm trước! Những sản phẩm này cũng sẽ được người có chức năng vào cuộc. Cứ đón xem!".

Đàm Vĩnh Hưng hy vọng mọi người đừng để kẻ xấu dẫn dắt đi theo. Hãy thật bản lĩnh và quan sát kỹ. Mr. còn khẳng định thêm, anh không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác, bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình. 

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: Không đôi co nói qua nói lại, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận