Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: Không đôi co nói qua nói lại, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện

Trong một bài đăng mới nhất trên facebook tích xanh, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác, bịa đặt, vu khống. Anh đang tập trung ráo riết cho vụ kiện.

Đỗ Thu Nga
11:12 05/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị gọi tên trong ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện và nghi vấn không minh bạch số tiền kêu gọi ủng hộ. Đàm Vĩnh Hưng là người bị nữ doanh nhân Phương Hằng "réo tên" nhiều nhất. 

Đến tối 3/9, Mr. Đàm tiếp tục bị nhắc tên trên sóng truyền hình VTV9 với nội dung: "Hoạt động từ thiện và chiếc chìa khóa minh bạch sao kê". Cư dân mạng lại thêm lần nữa xôn xao về câu chuyện "sao kê".

Sáng ngày 4/9, Đàm Vĩnh hưng khiến cõi mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý nhắc tới 2 từ "phản bội". Trên trang cá nhân, Mr. Đàm viết: "Tôi thì luôn cảm ơn sự bẽ bàng khi nhận ra 1 phản bội nào đó! Thật sự cảm ơn vì sẽ không bị lún sâu hơn với họ! Còn bạn thì sao".

dam-vinh-hung-tuyen-bo-dang-tap-trung-rao-riet-cho-vu-kien-0
Bài đăng trên facbeook tích xanh của Mr. Đàm

Và đến sáng ngày 5/9, Mr. Đàm tiếp tục có động thái mới trên mạng xã hội. Đó là "vài dòng ngắn gọn của Hưng để tránh hiểu nhầm của khán giả, các fans đặc biệt là những người đã tin tưởng và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng".

Trong bài viết này, Mr. Đàm tuyên bố: "Hưng không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch". Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định "ĐANG TẬP TRUNG RÁO RIẾT CHO VỤ KIỆN".

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nhắn nhủ với người hâm mộ rằng: "Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước... Thậm chí là từ nhiều năm trước! Những sản phẩm này cũng sẽ được người có chức năng vào cuộc. Cứ đón xem!".

Đàm Vĩnh Hưng hy vọng mọi người đừng để kẻ xấu dẫn dắt đi theo. Hãy thật bản lĩnh và quan sát kỹ. Mr. còn khẳng định thêm, anh không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác, bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình. 

dam-vinh-hung-tuyen-bo-dang-tap-trung-rao-riet-cho-vu-kien-9
Mr. Đàm tuyên bố đang tập trung ráo riết cho vụ kiện

Trước đó, trong livestream bị bà Phương Hằng réo tên nói rằng đang giữ 1,9 ký sao kê ngân hàng, Mr. Đàm ngay sau đó đã đăng clip chia sẻ lẫn "thách đấu" trên mạng xã hội. Đàm Vĩnh Hưng khi đó tuyên bố sẽ “mang câu chuyện này ra pháp luật” để chứng minh sự trong sạch của mình.

Và những ngày sau đó, trong các livestream, bà Phương Hằng liên tục nhắc đến Mr. Đàm, Thủy Tiên, Trấn Thành yêu cầu những nghệ sĩ này sao kê tài khoản từ thiện. Cư dân mạng cũng vì thế mà vào facebook của cả 3 nghệ sĩ yêu cầu sao kê. Nếu Mr. Đàm đăng clip đáp trả, vợ chồng Thủy Tiên tuyên bố sau khi vãn dịch sẽ sao kê trực tiếp thì Trấn Thành chọn cách khóa bình luận, giữ im lặng.

Xem thêm: Mr. Đàm hồi đáp bà Phương Hằng sau livestream "chốt kèo kim cương": "Cô lươn lẹo, lưu manh, lật long..."

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận