MC Phương Mai - người đăng status cực chuẩn giữa bê bối của Jack là ai?

Trước khi có những dòng status cực chuẩn giữa bê bối tình ái của Jack, MC Phương Mai được biết đến là "quả bom gợi cảm" của làng mốt Việt, sau đó là MC song ngữ - bà mẹ bỉm sữa đa tài.

Đỗ Thu Nga
15:41 10/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MC Phương Mai là ai? Giỏi giang cỡ nào?

MC Phương Mai tên đầy đủ là Nguyễn Phương Mai, sinh ngày 29/6/1990 (quê quán ở Hà Nội). Cô là cựu sinh viên trường Đại học Rmit, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng 85 - 58 - 90. 

Phương Mai sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Vì có ngoại hình chuẩn nên Phương Mai theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, phóng khoáng. 

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-89

Từ lâu, Phương Mai đã nổi tiếng là 1 người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, thành công trên con đường nghệ thuật. Với lợi thế thân hình chuẩn, Phương Mai trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi người mẫu quốc tế đình đám.

Được biết, vào năm 2009, Phương Mai lọt top 10 cuộc thi Asian Super Model. Năm 2010, người đẹp lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Đến năm 2012, cô tỏa sáng và giành giải Siêu mẫu Việt Nam.

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-88

Với tính cách là một người độc lập, mạnh mẽ nên Phương Mai không ngại thức thách bản thân với các lĩnh vực mới. Ngoài vai trò người mẫu, Phương Mai còn lấn sân sang phim ảnh. Cô góp mặt trong một số bộ phim như: Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma, Khi tình yêu lên tiếng; 13 nữ tù nhân...

Vào năm 2014 khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Phương Mai tuyên bố "giải nghệ" với vị trí là một người mẫu. Khi đó người đẹp chia sẻ rằng, cô thật sự nghiêm túc và muốn công chúng đón nhận cô với vai trò mới, đó là người dẫn chương trình - MC.

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-78

Với khả năng ngoại ngữ tối, Phương Mai nhanh chóng được mời làm người dẫn chương trình song ngữ trong các sự kiện lớn. Với gương mặt xinh đẹp, dáng chuẩn siêu mẫu và lối giao tiếp khéo léo, Phương Mai đã nhanh chóng lấy được cảm tình từ khán giả và nhận được kha khá thành công từ vai trò MC.

Mặc dù không còn sải bước trên các sàn diễn nhưng Phương Mai vẫn khiến người ta xao xuyến bởi gu thời trang sang trọng, quyến rũ chẳng thua kém gì các nàng mẫu Tây. 

Bên cạnh sự nghiệp nở hoa, Phương Mai còn có một cuộc hôn nhân viên mãn với anh chồng quốc tịch Ba Lan. Chồng Phương Mai là giám đốc của một tập đoàn tài chính. Hai người đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Henryk. 

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-67
Phương Mai và con trai

Theo chia sẻ của Phương Mai, con trai của cô có tên tiếng Việt là Thiên Vương, giống với tên ca sĩ mà nữ MC yêu mến. 

Nói về anh chồng Tây, Phương Mai cho biết: Chồng là người cầu tiến, tài giỏi, có thành tựu xứng đáng nhưng không phải thuộc hàng đại gia "như lời đồn". Cô yêu anh bởi tính cách giản dị, cả hai có nhiều sở thích chung về du lịch và nuôi mèo. 

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-77
Phương Mai và chồng

Phương Mai thường xuyên chia sẻ ảnh con trai lai Tây trên mạng xã hội. Đặc biệt nữ MC tiết lộ, cậu bé rất khôn ngoan và lanh lợi. Cách đây ít ngày, Phương Mai đã chia sẻ về trí khôn của Khủng Long (tên ở nhà của con trai nữ MC). 

Trong bài viết của mình, Phương Mai nói Khủng Long không chỉ có trí nhớ tốt, trí khôn hơn người mà còn rất yêu thương mẹ. Biết mẹ đi tiêm về đau nên trong 2 ngày liền cậu bé gần 2 tuổi không hề đòi mẹ bế.

Trước đó, khi vợ chồng cô có chút giận dỗi thì Khủng Long đã có cách giúp ba mẹ huề nhau. Có thể thấy dù còn nhỏ nhưng cậu bé khá thông minh và hiểu chuyện.

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-66

Trên trang cá nhân của mình Phương Mai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hàng ngày của con trai. Cô cho biết, cậu bé ở nhà còn biết giúp mẹ nhặt rau, lau nhà, ăn xong biết cất bát đĩa...

MC Phương Mai đăng status cực gắt giữa bê bối của Jack

Bê bối tình ái của Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cư dân mạng cập nhật thường xuyên những tình tiết mới về các nhân vật trong câu chuyện cũng như những bình luận, ý kiến của những người liên quan hoặc những người nổi tiếng trong Vbiz. 

Liên quan tới câu chuyện Thiên An - bạn gái cũ của Jack đã sinh con cũng như việc chu cấp hàng tháng của nam ca sĩ dành cho con gái của mình là 5 triệu/tháng, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra. Rất nhiều ý kiến chỉ trích Jack vì chuyện bắt cá nhiều tay, không quan tâm tới con gái. Tuy nhiên, phía Jack vẫn giữ thái độ im mặc, mặc mọi lời chỉ trích.

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-0
Chia sẻ của Phương Mai

Mới đây, MC Phương Mai đã chia sẻ câu chuyện khá liên quan. Mặc dù không hề chỉ đích danh, thế nhưng cư dân mạng nào cũng hiểu rằng MC đang muốn nhắc đến ồn ào của Jack và Thiên An.

Trong status của mình, MC Phương Mai đưa ra 5 luận điểm mà nhiều cư dân mạng rất đồng tình:

1/ Phụ nữ sinh ra để được yêu thương, không phải để bị lừa phỉnh, lợi dụng, vứt bỏ, vùi dập

2/ Làm trai cho đáng nên trai

3/ Dùng HÀO QUANG để tiếp cận người ta, khi ra đi hãy để lại cho người ta và CON CỦA MÌNH chút ÁNH SÁNG, đó là sự TỬ TẾ.

4/ Tương lai của cô gái mà mình đã thề thốt, tương lai của CON RUỘT CỦA MÌNH đáng giá bao nhiêu ? Định giá thế nào cho TỬ TẾ ?

5 / Tiền cấp dưỡng nuôi con được quy định tại khoản 1 Điều 116 Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 như sau: “... Khi quyết định mức tiền phải cấp dưỡng, tòa án sẽ căn cứ vào mức thu nhập của người cấp dưỡng… Nhấn mạnh : “Căn cứ vào mức thu nhập của người cấp dưỡng".

Bài viết của Phương Mai nhanh chóng được các fanpage lớn nhỏ trên mạng xã hội facebook chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng nói rằng, Phương Mai nói đúng quá. 

Ở phần bình luận, Phương Mai bày tỏ quan điểm: "Chị không biết hoàn cảnh ảnh thế nào, thật ra sống sao cho vừa vặn là được. Thí dụ mỗi tháng kiếm vài tỷ mà cho con 5 triệu là không vừa tí nào rồi".

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-9

Người mẫu Hồng Quế cũng đồng tình với quan điểm của MC Phương Mai: "Thế em mới bảo 50 triệu còn không đủ nữa là 5 triệu. Vào bọn nó ít nhất 20 triệu/tháng chưa tính tiền học". MC Phương Mai cũng cho rằng: "Công nhận, mở mắt ra là tỷ loại tiền em nhở. Kể ra đồng ý là mỗi người mỗi cảnh, co kéo chắc cũng tồn tại được... nhưng thằng bố có tiền mua đồ hiệu mà để con mình và mẹ của con mình phải chật vật là sống lỗi quá rồi".

mc-phuong-mai-vua-dang-status-cuc-gat-giua-be-boi-cua-jack-la-ai-8

Bài viết của Phương Mai cũng nhận được nhiều sự quan tâm của sao Việt. MC Trần Ngọc chỉ thốt lên: "Đúng hài". Ông bố một con chia sẻ: "Anh cũng đang nuôi con mấy tháng tuổi nè, nghĩ đến 5 triệu thấy to quá!".

Trước đó, Phương Mai cũng liệt kê những khoản chi tiêu trong quá trình chăm sóc con. Mỗi tháng phải chi tầm 7 triệu tiền sữa, 2 triệu tiền bỉm và nữ MC tự hỏi "5 triệu 1 tháng tiền nuôi con thì mua bỉm hay sữa giờ".

Xem thêm: Anh chàng bị đồn ngoại tình với Thiên An trong lúc yêu Jack có màn đáp trả cực gắt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận