Anh chàng bị đồn ngoại tình với Thiên An trong lúc yêu Jack có màn đáp trả cực gắt

MXH bỗng xuất hiện nghi vấn Thiên An ngoại tình trong lúc yêu Jack, và mới đây R.P - người trong cuộc có màn đáp trả cực gắt.

Chi Nguyễn
14:47 10/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày vừa qua, cư dân mạng được một phen xôn xao với hàng loạt tin tức xoay quanh Jack. Nam ca sĩ SN 1997 bị FB Thúy Vy tố ngoại tình, bắt cá hai tay với Thiên An. Sau 1 ngày rầm rộ, Thiên An, nữ chính MV "Sóng Gió" chính thức lên tiếng xác nhận cô từng hẹn hò 2 năm với Jack và cả hai đã có con.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều bài viết nghi ngờ Thiên An ngoại tình trong lúc yêu Jack. Người tố cáo chia sẻ hình ảnh Thiên An xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt, nói rằng hai người đã đi du lịch cùng nhau. Thậm chí, người này còn khẳng định Thiên An đã từng công khai người này là bồ và yêu cầu nữ diễn viên "hạ màn".

r-p-nguoi-bi-don-ngoai-tinh-voi-thien-an-la-ai
Mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều bài viết nghi ngờ Thiên An ngoại tình trong lúc yêu Jack

Trước tình hình đó, R.P. - anh chàng bị đồn ngoại tình với Thiên An đã lên tiếng đáp trả cực gắt. Trên Facebook cá nhân, R.P chia sẻ anh vô cùng bức xúc vì bị tung tin đồn bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh cũng như cuộc sống của anh và cả mẹ con Thiên An.

Trong bài đăng đáp trả, R.P. khẳng định anh không phải là "người thứ ba", anh và Thiên An là bạn bè lâu năm, hình ảnh trên được chụp trong chuyến đi du lịch của cả hai cùng hội bạn thân ở Nha Trang vào năm 2017 chứ không phải 2020 như lời dân mạng đưa ra. Sau khi đính chính mối quan hệ với Thiên An, R.P nhắn nhủ thêm rằng: "Yêu cầu mọi người nên dừng bịa đặt câu chuyện và trả lại cuộc sống bình yên cho Thiên An và bé Sol".

r-p-nguoi-bi-don-ngoai-tinh-voi-thien-an-la-ai
R.P. - anh chàng bị đồn ngoại tình với Thiên An đã lên tiếng đáp trả cực gắt

Trước đó, Thiên An đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và Jack, thậm chí còn chia sẻ rằng cả hai được gia đình và bạn bè chấp nhận. Nữ chính MV "Sóng Gió" chia sẻ: "Mình và Jack quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Tụi mình quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau. Ngay cả bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) được 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021".

r-p-nguoi-bi-don-ngoai-tinh-voi-thien-an-la-ai
Thiên An đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và Jack

Được biết, Jack và Thiên An quen nhau sau khi cô nàng hợp tác trong một loạt MV ca nhạc của Jack và K-ICM năm xưa. Hotgirl khẳng định cô là người luôn sát cánh cùng bộ dôi này trong quá trình họ cùng nhau làm việc, từng đi cùng Jack và K-ICM đến địa điểm diễn, hướng dẫn fan,...

Thiên An công khai diện mạo con gái, hé lộ chuyện gia đình Jack chu cấp nuôi con 5 triệu/tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận