Thiên An công khai diện mạo con gái, hé lộ chuyện gia đình Jack chu cấp nuôi con 5 triệu/tháng

Không chỉ công khai diện mạo con gái, Thiên An còn chia sẻ "góc khuất" về cuộc tình với Jack. Theo đó, Thiên An khẳng định bản thân bị "cắm sừng" và chia tay Jack sau 20 ngày sinh con.

Đỗ Thu Nga
15:01 08/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 1 đêm đầy ồn ào, Thiên An đã lên tiếng xác nhận việc có con với Jack. Thiên An cho biết cả hai quen nhau 2 năm và chia tay sau gần 1 tháng sinh con. Ở trong bài đăng của mình Thiên An còn chia sẻ cả diện mạo con gái. Được biết, con đầu lòng của Thiên An là bé Yên Đan.

Sau khi Thiên An chia sẻ hình ảnh con gái, rất nhiều cư dân mạng đã vào bình luận, nhận xét về dung mạo em bé. Đa số đều cho rằng, bé Yên Đan giống Jack như lột. Và rất nhiều người gửi lời chúc mẹ con Thiên An được bình an, hạnh phúc, sóng gió sớm qua đi để quay lại với cuộc sống bình thường.

Không những vậy, trong bài đăng của mình Thiên An còn tiết lộ "góc khuất" trong cuộc tình kéo dài 2 năm với Jack. Thiên An cho biết, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 20 ngày hạ sinh bé Yên Đan.

"Mình và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Tụi mình quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau. Ngay cả bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) được 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021", Thiên An viết.

can-canh-dien-mao-con-gai-thien-an-va-jack-0
Ảnh bé Yên Đan do Thiên An chia sẻ

Sốc hơn, Thiên An hé lộ nguyên nhân chia tay là vì Jack cùng lúc ngoại tình với 2 - 3 người. Đáng nói, trong thời gian yêu nhau Thiên An không hề biết chuyện này. Thậm chí trong thời gian Thiên An mang thai Jack cũng không cận kề chăm sóc.

"Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng. Mình có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen 1 người khác khi mình và anh đã chấm dứt. Nhưng không là trong thời gian tụi mình bên nhau, là trong lúc mình "mang nặng đẻ đau", là lúc mình thực sự cần 1 người chồng bên cạnh nhất... mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến điện thoại anh.

Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì được.

May mắn rằng ông trời cũng còn thương cho cuộc đời của mình khi mình biết chuyện anh ngoại tình thì mình đã sanh con được 4 tháng rồi. Nếu trong thời gian mang thai mình phát hiện ra chắc mình shock đến chết mất. 4 tháng qua phải chi anh gọi điện, hay chỉ gửi 1 tin nhắn hỏi thăm con thôi, nó cũng khiến mình vui rồi. Mình cố gắng vui vẻ để tin thần mình không tiêu cực, mình sợ sẽ rơi vào trầm cảm sau sinh vì cứ mãi suy nghĩ . Mình tính sẽ đợi em bé lớn hơn 1 tí mình cũng phải sẽ công khai bé với mọi người. Mình cũng hề có ý định giấu ai chuyện gì cả", Thiên An kể lại quãng thời gian mang thai, sinh con một mình. 

can-canh-dien-mao-con-gai-thien-an-va-jack-6
Thiên An và Jack thời còn đóng chung MV

Đặc biệt, trong tâm thư Thiên An cũng nói đến vai trò trách nhiệm từ phía Jack. Theo thiên An, gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái là 5 triệu đồng. Nhưng với Thiên An đó không phải là thứ cô cần.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An nghẹn lòng.

can-canh-dien-mao-con-gai-thien-an-va-jack-4
Bài đăng của Thiên An

Được biết Jack và Thiên An bắt đầu hợp tác sau khi cô nàng một loạt MV ca nhạc của Jack và K-ICM thời còn hợp tác. Thiên An cũng từng chia sẻ, cô là người luôn sát cánh cùng Jack và K-ICM trong quá trình họ làm việc cùng nhau. Thậm chí khi bà Tạ Hà có việc bận Thiên An chính là đi cùng Jack và K-ICM đến địa điểm hát, hướng dẫn fan...

Trong quá trình quen biết nhau, Thiên An và Jack từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai không lên tiếng.

Xem thêm: Thiên An xác nhận có con với Jack, chia tay vì Jack ngoại tình với 2 - 3 cô gái

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận