MC Diệp Chi làm gì sau khi rời chương trình Đường lên đỉnh Olympia?

Sau khi khán giả thắc mắc rất nhiều về lý do chia tay Olympia, mới đây, MC Diệp Chi đã lên tiếng hé lộ lý do. Nữ MC cũng tin rằng, sự trẻ trung, năng lượng mới của Khánh Vy sẽ mang đến luồng gió mới cho chương trình.

Đỗ Thu Nga
09:54 27/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 đã chính thức khởi động với số đầu tiên vào ngày 26/9. Ở mùa thứ 22 có rất nhiều sự thay đổi, đó là luật chơi mới và MC mới.

Như khán giả đã biết, MC năm thứ 22 là hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy. Cô nàng này thay thế vị trí người dân nữ cho MC Diệp Chi. Sau số đầu tiên phát sóng, Khánh Vy được khán giả đón nhận vì khả năng nóng tiếng Anh siêu chuẩn cùng lối dẫn khá hấp dẫn.

mc-diep-chi-lam-gi-sau-khi-roi-chuong-trinh-duong-len-dinh-olympia-0
Khánh Vy thay thế MC Diệp Chi

Bên cạnh đó có, có không ít khán giả thắc mắc: Vì sao MC Diệp Chi chia tay Olympia? Biết khán giả quan tâm đến mình, mới đây, MC Diệp Chi đã lên tiếng chia sẻ lý do không dẫn Olympia nữa.

Nữ MC cho biết, cô cảm ơn từng dòng email, tin nhắn, những bình luận, chia sẻ mà khán giả gửi đến cho mình trong hơn 2 ngày qua. Cô xem đó là "tài sản" lớn nhất sau nhiều năm làm truyền hình. "Chia tay một chương trình mình gắn bó, lần nào cũng thật lưu luyến. Như ngày trước chia tay Rung chuông vàng và một thời gian phải xa Điều ước thứ 7. Rồi vài năm sau, được may mắn gặp khán giả trong Đường lên đỉnh Olympia.

Với công việc mình đang làm, cơ hội đến gần người xem luôn được tiếp nối như vậy… nên xa rồi mong sẽ sớm gặp lại, trong một chương trình nào đó của thì tương lai", cô bày tỏ sự xúc động khi chia tay chương trình dành cho học sinh cấp 3.

Bên cạnh đó, MC Diệp Chi cũng gửi lời động viên và tình cảm yêu quý của mình đến Khánh Vy - người tiếp bước cô dẫn dắt Olympia mùa thứ 22: "Bất kỳ ai bước vào gia đình Olympia đều được đón tiếp nồng hậu, được đối đãi ấm áp như tình thân. Và những ngày qua, gia đình đã vui mừng chào đón một thành viên mới, Khánh Vy, người em đồng hương Nghệ An với mình. Mình tin sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng tích cực nơi em sẽ mang một luồng gió mới cho tuổi 22 rực rỡ của Đường Lên Đỉnh Olympia. Trùng hợp thay, Vy cũng vừa tròn 22 tuổi”.

mc-diep-chi-lam-gi-sau-khi-roi-chuong-trinh-duong-len-dinh-olympia-7
MC Diệp Chi

Đặc biệt, MC Diệp Chi tiết lộ lý do mình dừng chân. Đó là vì: "Chương trình truyền hình nào cũng vậy, sau một quãng thời gian vận hành luôn cần những sáng tạo, thay đổi về format, sân khấu lẫn hình ảnh đại diện.

Một cô gái tự tin, văn minh, hiểu biết, tiêu biểu cho thế hệ Z sẽ là người cầm trịch xứng đáng. Có điều, hãy cho em ấy thời gian để làm quen với tất cả. Như mình ngày trước, cũng cần một quãng thời gian để hiểu, để lắng nghe những phản hồi và điều chỉnh, để trở thành một phần của Olympia được khán giả chấp nhận.

Nhớ lại ngày đầu tiên, đọc những comment nghi ngại, ngờ vực của nhiều người, mình cũng chạnh lòng lắm. Chỉ biết im lặng tiếp thu và làm việc chăm chỉ, cố gắng hơn. Mọi sự so sánh đều khập khiễng và không mang nhiều ý nghĩa. Hãy đặt niềm tin vào những người trẻ nhé.

Như mình ở tuổi 20, chưa hề có bất kỳ kinh nghiệm gì nhưng đã được người đi trước tin tưởng, động viên để xuất hiện trong chương trình đầu tiên của cuộc đời và trở thành cô gái Rung Chuông Vàng kể từ ngày đó. Nếu không được tin thì đâu có mình của hôm nay".

Được biết, rau khi rời khỏi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22, biên tập viên Diệp Chi sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình tại Đài truyền hình Việt Nam với các vai trò như MC, phụ trách sản xuất... 

Xem thêm: Những điểm mới của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22: Luật chơi mới, MC mới và diện mạo mới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận