Điều ít biết về Mai Hà Trang - vợ sắp cưới của Hà Đức Chinh: Xinh đẹp, đảm đang và không thị phi

Sau gần 4 năm hẹn hò, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã quyết định về chung một nhà. Và ngay lúc này, điều cư dân mạng quan tâm nhất chính là "con người thật" của vợ Chinh Đen.

Đỗ Thu Nga
17:33 22/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hà Đức Chinh ăn hỏi đúng ngày "Twosday 22/2/22"

Sáng 22/2 trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh, clip ngắn về đám hỏi của tiền đạo Hà Đức Chinh và bạn gái ở TP Bắc Giang. Chàng cầu thủ thuộc biên chế của CLB Bình Định diện vest đen bảnh bao, hạnh phúc chụp ảnh cùng bạn gái tại lễ ăn hỏi.

Theo tìm hiểu, chuyện tình của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang kéo dài suốt 4 năm và không hề ồn ào. Cặp đôi này rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Chàng là người hùng của tuyển bóng đá Việt Nam, từng góp mặt tại nhiều giải đấu quan trọng, có hơn 880.000 người theo dõi. Nàng là hot girl có phong cách thời trang bắt kịp xu hướng, có hơn 112.000 người theo dõi tài khoản theo dõi Instagram.

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-7
Hình ảnh tại lễ ăn hỏi sáng nay

Người hâm mộ chú ý đến chuyện tình của Hà Đức Chinh từ tháng 9/2018. Khi đó, Đức Chinh vướng tin đồn đã có bạn gái nhưng tin đồn này nhanh chóng được dập tắt khi anh chứng minh mình còn độc thân.

Đến tháng 11/2018, Chinh Đen bị fans bắt gặp mặc áo đôi, nắm tay thân mật với một cô gái trên đường phố. Đến cuối tháng 4/2019, Chinh và bạn gái đi du lịch Đà Nẵng - Hội An. Cặp đôi kề vai đi thả đèn hoa đăng, thăm cầu tình yêu... 

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-6

Sau đó, Chinh và bạn gái Hà Trang thoải mái công khai xuất hiện, chia sẻ hình ảnh bên nhau. Thế nhưng chưa một lần Chinh và Trang trả lời phỏng vấn trước truyền thông về chuyện tình cảm. 

Sau khi lục tung mọi dữ liệu, fans của Chinh Đen đã tìm ra nữ chính là Mai Hà Trang (sinh năm 1998), quê ở Bắc Giang, là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Cô nàng này sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh dàn bạn gái của các cầu thủ khác. 

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-5

Hà Trang có ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhất là về mảng làm đẹp, giảm cân. Bên cạnh đó, Hà Trang cũng không ngại ngần khoe tài vẽ tranh của mình. Cô từng đăng 1 bức tranh chân dung Hà Đức Chinh lên MXH do chính mình vẽ.

Việc cặp đôi làm đám hỏi khiến cư dân mạng rất vui mừng. Nhiều người đã vào chúc phúc cho cặp đôi. Song do tình hình dịch bệnh phức tạp nên có thể đám cưới của cặp đôi này sẽ không được đông vui, tấp nập như đám cưới của Duy Mạnh trước đó. 

Mai Hà Trang - thông minh, xinh đẹp, tiền giỏi, không thị phi

Như đã nói, hôn thê của Hà Đức Chinh là cô nàng Mai Hà Trang, sinh năm 1998, quê Bắc Giang. Cô là cựu sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam. 

Hà Trang sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. Trên mạng xã hội, Hà Trang liên tục khoe những hình ảnh check-in sang chảnh với body bốc lửa.

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-4

So với bạn gái của các cầu thủ khác, Hà Trang khá kín tiếng chuyện đời tư. Trên facebook cá nhân, cô nàng chỉ cập nhập hình ảnh về cuộc sống đời thường. Trước đây, cô từng niềng răng, sau khi tháo niềng, nhan sắc Hà Trang ngày một thăng hạng vì nụ cười đã lên hẳn một "level" mới. 

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-3
Người đẹp gốc Bắc Giang không ít lần đốn tim người hâm mộ trong những thiết kế áo tắm

Theo vtc, Mai Hà Trang không chỉ có năng khiếu hội họa mà còn khéo léo chuyện bếp núc. Trước đó, Hà Đức Chinh từng nhiều lần khoe được bạn gái tự nấu ăn, tiếp tế trong những lần tập trung cùng tuyển Việt Nam và thời gian sinh hoạt ở CLB SHB Đà Nẵng.

Ngoài sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt khả ái xinh xắn như bao nàng WAGs khác, Mai Hà Trang còn ghi điểm bởi những lần ra mắt gia đình đầy giản dị và đảm đang của mình. 

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-30

Vào Tết năm 2021, mùng 3 tết cũng là dịp lễ tình nhân nhưng thay vì đi hẹn hò, Mai Hà Trang lại chọn đến nhà bạn trai để cùng nấu ăn và gặp mặt gia đình người yêu. Cô nàng được khen ngợi vì chẳng ngần ngại việc nấu ăn bằng bếp củi mà còn thực hành rất thành thạo. Thậm chí, mẻ thịt nướng mà Hà Trang chuẩn bị trông vô cùng ngon lành.

Mai-Ha-Trang-la-ai-Tieu-su-vo-sap-cuoi-cua-Ha-Duc-Chinh-1

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hà Đức Chinh khoe hình ảnh bạn gái về quê ăn tết. Dịp Tết Nguyên đán 2019, Mai Hà Trang cũng chiếm được cảm tình của người hâm mộ chàng cầu thủ khi về ra mắt nhà trai với vẻ ngoài giản dị và có phần ngại ngùng.

Xem thêm: Ngắm nhan sắc "không phải dạng vừa" của bạn gái cầu thủ Thành Chung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận