Cám ơn Jack về hành động rất nhân văn: Trích 30% cát xê khi tham gia 'Chạy đi chờ chi mùa 2' để ủng hộ trẻ em nghèo

Hành động đẹp trích 30% cát xê khủng khi tham gia 'Chạy đi chờ chi mù 2" của Jack đang được cộng đồng hết lời khen ngợi.

Đỗ Thu Nga
09:45 10/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà sản xuất 'Chạy đi chờ chi mùa 2' (Running Man bản Việt) cách đây ít ngày đã xác nhận thành viên thứ 9 là ca sĩ Jack. Thông tin này được tiết lộ sau khi một số hình ảnh hậu trường bị lan truyền trên mạng xã hội. 

Nhà sản xuất từng cho biết, sau "7 nụ cười xuân", Jack từng từ chối tham gia nhiều show truyền hình để tập trung cho âm nhạc. Ban tổ chức đã phải thuyết phục nhiều lần để Jack tạm gác các dự án âm nhạc tham gia chương trình.

Ngay khi ban tổ chức xác nhận thành viên thứ 9 là Jack không ít người hâm mộ cho biết, đây là yếu tố mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn. Jack hứa hẹn mang đến cho khán giả năm nay những khoảnh khắc mới, ấn tượng. 

Một thông tin khác từ hành lang chương trình này, để nhận được cái "gật đầu" của Jack, Ban tổ chức đã chi "cát xê khủng". Khi nguồn tin này truyền ra, nhiều netizen đã chỉ trích Jack có dấu hiệu "bệnh ngôi sao", "hạch sách", "đòi thù lao lớn"... Song tất cả đã hiểu nhầm chàng trai hiền lành, tài năng này.

jack-trich-30-cat-xe-chay-di-cho-chi-de-ung-ho-tre-em-ngheo-viet-nam-9
Jack trích 30% cát xê khi tham gia 'Chạy đi chờ chi mùa 2' để ủng hộ trẻ em nghèo

Mới đây một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Jack sẽ trích 30% thù lao nhận được từ 15 tập của 'Chạy đi chờ chi mùa 2' để làm từ thiện, hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam. Kể từ đây netizen không còn "bóng gió" Jack nữa, thay vào đó là những lời khen ngợi về hành động nhân văn của anh.

Với netizen là vậy, còn với những người hâm mộ chân chính Jack thì thấy rằng, chuyện này không có gì quá ngạc nhiên. Bởi từ lâu, Jack đã nổi tiếng với việc chăm làm thiện nguyện.

Vào đầu năm 2020, Jack cũng từng cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác tham gia một trận bóng giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung. Những việc làm của Jack luôn là âm thầm, không phô trương.

Một chàng trai 24 tuổi còn rất trẻ, có tài năng, có nhiệt huyết, thân thiệt và có tấm lòng hiền lương như Jack chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Và tin chắc rằng, sự nghiệp của Jack sẽ ngày càng thăng hoa.

Hành động nhân văn của Jack đã nhận về không ít lời bình luận khen ngợi trên mạng xã hội:

- Luôn lan tỏa tinh thần tích cực... Tự hào về chàng trai này.

- Mùa này Running Man cứ ra tập là fan của Jack và Karik ấn vô xem thử thôi chương trình leo lên top 1.

- Trước giờ cậu ấy luôn trích 30% thu nhập cho việc từ thiện mà, còn trẻ nhưng biết suy nghĩ cho cộng đồng như vậy thật đáng quý.

- Cám ơn Jack về những hành động thiện nguyện âm thầm và cao quý ấy.

- Trời ơi, tự hào thế em ơi. Năng lượng tích cực từ em được truyền đi và lan tỏa thế này thì những người đã và đang theo dõi ủng hộ em cũng luôn hướng đến những điều tích cực, tốt đẹp trước là cho bản thân, sau là cho những người xung quanh và cộng đồng...

Hà Anh Tuấn và câu chuyện dân chơi thời nay khiến nhiều người phải suy ngẫm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận