Sống đẹp mỗi ngày: Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mồ côi trong vụ cháy chung cư mini

"Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị thì chị vẫn sẽ ở bên...", Hoa hậu Bảo Ngọc nói.

Đỗ Thu Nga
10:59 18/09/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 12/9, vụ cháy chung cư mini (số 37, ngõ 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đã khiến 56 người chết và 37 người bị thương. Sự việc chúng ta bàng hoàng, xót xa.

Trước nỗi đau quá lớn của các gia đình nạn nhân, người dân cả nước cùng nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã chung ta quyên góp ủng hộ các nạn nhân.

Mới đây nhất, Hoa hậu Bảo Ngọc thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc Việt bởi hành động thiết thực hỗ trợ cho bé gái bị mất cả gia đình sau vụ cháy chung cư mini.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ: "Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em. Dù đã qua trận hỏa hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay, Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua".

hoa-hau-bao-ngoc-nhan-nuoi-be-gai-mo-coi-trong-vu-chay-chung-cu-mini

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng nhắn nhủ đến bé gái trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội rằng: "Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em.

Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị thì chị vẫn sẽ ở bên.

Em nói rằng, em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học... Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình và chị cũng mong hai chị em mình sẽ cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé! Cuối cùng, cảm ơn em vì đã cho chị may mắn được làm chị nuôi của em".

Hành động đẹp của Hoa hậu Bảo Ngọc đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng. Và đây cũng là hành động rất thiết thực, rất ý nghĩa đối với các nạn nhân trong vụ cháy, đặc biệt là cô bé bị mất cả gia đình.

Xem thêm: Những đầu mối tiếp nhận ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn chung cư mini uy tín nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận