Những đầu mối tiếp nhận ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn chung cư mini uy tín nhất

Xuất phát từ sự chân thành hy vọng có thể giúp đỡ các nạn nhân sớm vượt qua khó khăn sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi người cần tỉnh táo để lòng tốt được đặt đúng chỗ. Dưới đây là những đầu mối tiếp nhận ủng hộ uy tín nhất.

Đỗ Thu Nga
15:55 15/09/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vụ cháy chung cư mini xảy ra vào đêm 12/9 tại phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) đã gây thiệt hại vô cùng nặng nề về người và tài sản. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà con nhân dân, các lực lượng chức năng đã ngay lập tức vào cuộc giải cứu các nạn nhân, hỗ trợ toàn diện mọi mặt. Họ hi vọng các nạn nhân sẽ sớm vượt qua khó khăn, trở lại cuộc sống bình thường.

Rất nhiều sự hỗ trợ từ hiện kim cho đến nhu yếu phẩm như chăn gối, quần áo, mì tôm, gạo, sách vở... đã được gửi đến địa chỉ nhận quyên góp. Tất cả, đơn thuần đều xuất phát từ sự lương thiện, tình yêu thương đối với những người mà chúng ta vẫn gọi 2 tiếng thân thương “đồng bào”.

Liên quan đến vụ cháy chung cư mini tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), ngày 15/9 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã thông báo đầu mối tiếp nhận ủng hộ các nạn nhân và gia đình.

nhung-dau-moi-tiep-nhan-ung-ho-nan-nhan-vu-hoa-hoan-chung-cu-mini
Rất nhiều người đã xuống hiện trường tưởng niệm các nạn nhân không qua khỏi trong vụ cháy

Theo đó, để tiếp nhận sự ủng hộ, sẻ chia của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với các nạn nhân và gia đình được thuận tiện, Ban Thường trực thông báo số tài khoản tiếp nhận như sau:

1. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội (Quỹ cứu trợ):

Số tài khoản: 3761.0905.7260.91049. Tại Kho bạc nhà nước Hà Nội.

2. Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân:

Số tài khoản: 3761.0905.1158.91999. Tại Kho bạc Nhà nước quận Thanh Xuân.

3. Uỷ ban MTTQ phường Khương Đình, quận Thanh Xuân:

Số TK: 128000119657. Tại Ngân hàng Vietinbank

Nội dung chuyển khoản: Hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mọi sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và phương án hỗ trợ sẽ được thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng đảm bảo công bằng, công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng.

Xem thêm: Người hùng đời thực: Shipper đang giao hàng đêm khuya, nghe tin có cháy ở chung cư mini vội tới cứu người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận