Hành động đẹp và lòng nhân ái từ tâm của diễn viên Phan Thu Hằng

Trong một lần chia sẻ trước truyền thông báo chí, diễn viên Phan Thu Hằng quả quyết: "Tôi muốn làm thiện nguyện từ tâm".

Đỗ Thu Nga
09:00 30/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với khán giả phim truyền hình, Phan Thu Hằng là cái tên không quá xa lạ. Mặc dù chưa từng đảm nhận vai chính nhưng Phan Thu Hằng lại gây ấn tượng với nhiều vai phụ trong các phim truyền hình như: "Khép mắt chờ ngày mai", "Khi đàn ông goá vợ bật khóc"… Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là "Những công nhân tập thể".

Tốt nghiệp trường Đại học Công Nghiệp nhưng Phan Thu Hằng lại bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Tính đến nay Phan Thu Hằng đã có 15 năm hoạt động nghệ thuật. Khi được hỏi về việc làm nghệ thuật lâu nhưng chỉ đóng vai phụ có buồn không, người đẹp họ Phan cho biết cô trân trọng từng vai diễn dù đó là vai phụ hay thậm chí là vai quần chúng. Theo Phan Thu Hằng, 1 bộ phim thành công là sự cộng hưởng của tất cả các diễn viên và các thành viên ê kíp. Chính vì thế, mỗi khi được giao vai diễn, Phan Thu Hằng vô cùng lăn xả, cô thậm chí không ngần ngại hoá trang xấu đi để phù hợp với yêu cầu của nhân vật.

hanh-dong-dep-va-long-nhan-ai-tu-tam-cua-dien-vien-phan-thu-hang

Thời gian gần đây, Phan Thu Hằng lui về hậu trường, ít khi xuất hiện. Chia sẻ về việc "mất tích" này Thu Hằng cho biết thời gian gần đây cô dành thời gian cho việc thiết kế trang sức - nghề truyền thống mà cô được thừa hưởng từ gia đình. Ngoài ra, "bà mẹ 3 con" Thu Hằng cũng muốn dành thời gian cho việc chăm sóc con cái. Bên cạnh việc theo đuổi lĩnh vực thiết kế, Thu Hằng dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện.

hanh-dong-dep-va-long-nhan-ai-tu-tam-cua-dien-vien-phan-thu-hang-0

Là 1 người khá kín tiếng, Phan Thu Hằng rất ít khi nói về hoạt động thiện nguyện của mình. Được biết, trong suốt 10 năm nay Thu Hằng đều làm từ thiện tại bệnh viện và vùng sâu, vùng xa. Người đẹp cho biết cô muốn làm thiện nguyện từ tâm nên cũng không muốn kêu gọi, chủ yếu là dựa theo sức mình mà thôi.

hanh-dong-dep-va-long-nhan-ai-tu-tam-cua-dien-vien-phan-thu-hang-8

Sắp tới đây, Thu Hằng sẽ trở lại trong 1 bộ phim hài Tết 2024 của đạo diễn Bình Trọng. Nói về vai diễn mới, cô bộc bạch: "Phim của anh Trọng sẽ có những phân đoạn nói về những người bà con, xóm làng miền quê. Vậy nên tôi sẽ hoá thân vào một cô thôn nữ nhiều chuyện nhưng rất ngây thơ".

(Theo Tổ quốc)

Xem thêm: Hành động đẹp ấm áp yêu thương từ bếp cháo thiện nguyện 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận