Em vợ U40 - Kiều Anh trong "Ngày mai bình yên" từng từ chối vai "Quỳnh búp bê" vì lý do này

Ở tuổi 40, diễn viên Kiều Anh - cô em vợ trong "Ngày mai bình yên" được khen trẻ hơn tuổi, luôn biết chọn trang phục để tôn dáng. Và ít ai biết được, "cô em vợ nổi loạn" đó từng từ chối vai "Quỳnh búp bê".

Đỗ Thu Nga
09:02 30/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, diễn viên Kiều Anh từng được xem là "ngọc nữ" của màn ảnh phía Bắc. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim nhưng có lẽ vai diễn để lại ấn tượng nhiều nhất chính là trong bộ phim truyền hình "Phía trước là bầu trời". 

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-6
Kiều Anh trong phim "Phía trước là bầu trời" từng nổi đình nổi đám 1 thời

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ thì Kiều Anh bất ngờ rút lui khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nữ diễn viên là người khá kín tiếng về chuyện đời tư thế nên khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi biết tin cô là mẹ đơn thân trong nhiều năm liền.

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-5
Nhan sắc "không phải dạng vừa" ở tuổi 40 của Kiều Anh

Sau này, Kiều Anh mới kể, cô và bạn trai cũ chia tay khi cô đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên cả hai vẫn cùng san sẻ việc nuôi dạy con và luôn xem nhau như bạn bè. Vượt qua mọi lời khuyên của bạn bè và gia đình, Kiều Anh chấp nhận làm mẹ đơn thân. 

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-4

Và cho đến năm 2020 (khi đã 39 tuổi), Kiều Anh mới nghĩ đến chuyện đeo nhẫn cưới. Khi Kiều Anh chia  sẻ chuyện này lên mạng xã hội, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè ngạc nhiên vì cô độc thân nhiều năm, không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm hay người yêu. Dù thông báo tin vui đến mọi người song Kiều Anh thổ lộ, cô chỉ muốn nói về chuyện phim ảnh, nghệ thuật, công việc, còn chuyện tình cảm hay con cái thì cô muốn giữ riêng cho mình.

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-7
Kiều Anh đã tìm được "một nửa" ở tuổi 39

Và mới đây, Kiều Anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn "cô em vợ" tên Mai trong phim "Ngày mai bình yên". Cô nàng liên tục vay tiền anh rể để đầu tư và lần nào cũng thua lỗ. Cô em vợ này đã khiến ông Phát nhiều phen "đau đầu" vì tính khí bốc đồng, tưng tửng.

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-8
Diễn viên Kiều Anh vài vai "cô em vợ nổi loạn" trong phim "Ngày mai bình yên"

Mai trong phim trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, luôn tự hào vì nhan sắc. Cô không có nghề nghiệp ổn định, kinh doanh luôn thua lỗ, chỉ thích ca hát, nhảy múa. Kiều Anh được khán giả khen ngợi diễn xuất tự nhiên, đúng chất phụ nữ trung niên, đồng bóng, tính cách tưng tửng.

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-3
Với hình ảnh nhí nhảnh này, không ai nghĩ Kiều Anh đã U40

Kiều Anh chia sẻ, ngoài đời cô trầm tính hơn nhân vật trong phim. Tuy nhiên, sau khi kết hôn thì trở nên cá tính, trẻ trung hơn nhiều. Trước đây, Kiều Anh sở hữu phong cách đằm thắm, nền nã.

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-2

Trên Facebook, nhiều khán giả khen Kiều Anh có nét giống diễn viên Trung Quốc - Triệu Vy - nhưng dịu dàng hơn. Cô chuộng để tóc ngang vai, uốn xoăn nhẹ. Kiều Anh cho biết cô hướng đến phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung. Street style của cô gồm nhiều bộ cánh gam đen, trắng, kiểu dáng bất đối xứng.

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-1

Nói về câu chuyện diễn xuất, Kiều Anh từng chia sẻ rằng được mời vào vai Quỳnh búp bê. Tuy nhiên vì không muốn thực hiện những cảnh quay quá táo bạo trong phim nên đã từ chối. 

dien-vien-kieu-anh-sinh-nam-bao-nhieu-11

Thời gian gần đây, Kiều Anh có phần thoải mái hơn trong việc bộc lộ cá tính. Cô bắt đầu nhận những vai diễn có tính cách, "nổi loạn" hơn thay vì những vai diễn nền nã như trước đây.

Kiều Anh sinh năm 1981, nổi tiếng với vai Nhung phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phát sóng năm 2001. Từ năm 2004, Kiều Anh công tác ở Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, dồn tâm huyết biểu diễn, dàn dựng các vở múa, được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2019.

Xem thêm: NSƯT Võ Hoài Nam: Từ tài tử "Cảnh sát hình sự" đến ông bố tù tội lấy nước mắt của triệu khán giả

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận