Cuộc sống giản dị của H'Hen Niê tại quê nhà: "Ngày xưa tôi thế nào, thì bây giờ vẫn thế"

Không ngại vất vả, không ngại bẩn, không ngại nắng nôi... đó là những gì mà người dân cả nước nhìn thấy ở H'Hen Niê. Lột bỏ đầm váy lộng lẫy, Hen trở về quê với cuộc sống bình dị như rất nhiều quê gái người dân tộc khác.

Đỗ Thu Nga
10:22 24/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu cho đến nay, H'Hen Niê vẫn miệt mài làm thiện nguyện. Cô nàng đi khắp từ Nam ra Bắc, đến nhưng vùng đất còn khó khăn để giúp đỡ những người dân nghèo.

Mới đây, nàng hậu vừa kết thúc chuyến thiện nguyện tại Hà Giang và trở về quê nhà nghỉ ngơi. Và cũng giống như rất nhiều lần trở về quê trước, Hen vẫn luôn bình dị, gần gũi.

Trên trang facebook cá nhân của mình H'Hen Niê đã chia sẻ loạt ảnh ăn mặc giản dị với quần short, áo thun và gương mặt không sử dụng trang điểm. Tuy không chải chuốt nhưng diện mạo của nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp, thu hút ống kính máy quay. 

Cuoc-song-gian-di-cua-HHen-Nie-tai-que-nha-nhung-ngay-cuoi-nam-0

Đặc biệt, trong những hình ảnh được đăng tải H'Hen Niê đã chia sẻ với khán giả món đặc sản "khoai lang" của quê mình. Người đẹp không nề hà vào bếp nấu ăn cùng người thân trong gia đình. Dù đi xa, được thưởng thức nhiều sơn hào hải vị nhưng Hen vẫn luôn nhớ về những món ăn dân dã ở quê nhà.

H'Hen Niê cũng không ít lần tự nhận bản thân mình giản dị: "Ngày xưa tôi thế nào, thì bây giờ vẫn thế". Không ngại vất vả, không ngại bẩn, ngại nắng nôi.... người đẹp tham gia công việc đồng áng rất thoải mái.

Cuoc-song-gian-di-cua-HHen-Nie-tai-que-nha-nhung-ngay-cuoi-nam-9

Trước đó, vào tháng 12/2021, H'Hen Niê cũng chia sẻ đoạn clip mặc đồ giản dị, đội khăn ra rẫy. Cô không ngần ngại dùng tay bới đất mót khoai lang. 

Theo chia sẻ của nàng hậu, đây là công việc quen thuộc khi cô còn nhỏ. Thậm chí, người đẹp chỉ cho khán giả cách nhận biết khoai ngon và khoai bị hư. 

Chưa kể, cô chỉ mất khoảng 5 phút đã đào được một gùi đầy ắp khoai. Sau đó, hoa hậu cùng người thân nhóm lửa và thưởng thức món khoai nướng ngay tại chỗ. Được ăn món tuổi thơ này, H'Hen Niê vô cùng hào hứng.

Cuoc-song-gian-di-cua-HHen-Nie-tai-que-nha-nhung-ngay-cuoi-nam-4

H'Hen Niê sinh ra và lớn lên ở buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk. Do đó, dù đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp gắn liền hình ảnh bình dị, chân chất và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Mỗi lần về nhà ở Đắk Lắk, H'Hen Niê tạm gác sự sang trọng, lộng lẫy để được sống thoải mái, giản dị bên cạnh gia đình. Cô ra ruộng gặt lúa, làm vườn, cho heo ăn hay phụ mẹ nấu ăn, rửa chén... Với hoa hậu, được trở về nhà là cách tiếp thêm năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng tại Sài Gòn.

Cuoc-song-gian-di-cua-HHen-Nie-tai-que-nha-nhung-ngay-cuoi-nam-7

Hoa hậu nói: "Mỗi lần xuất hiện trên truyền thông, tôi luôn là cô gái được êkíp yêu thương chăm lo, trang điểm, chuẩn bị váy áo rất chỉn chu. Nhưng chỉ cần buông ra một cái là tôi không son phấn, quần áo mặc được cái nào là mặc cái đó. Nhất là những chuyến về quê thế này. Về chỉ mang đồ ngủ và bộ đồ ra sân bay còn lại đi đâu lấy đại quần váy trong gia đình ra mặc. Đó chính là tôi, ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mải như vậy".

Xem thêm: H'Hen Niê - "viên ngọc trai đen" mê từ thiện hé lộ việc dùng tất cả tiền thưởng từ "Cuộc đua kỳ thú" để hỗ trợ bà con Hà Giang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận