Phượng "Thị Nở" ngày ấy và bây giờ: Cuộc đời nở hoa nhờ quyết định đúng đắn

Cuộc "đại tu" nhan sắc cách đây 5 năm đã giúp cuộc đời của Phượng "Thị Nở" bước sang một trang khác. Giờ đây, cô đã có được cuộc hôn nhân hạnh phúc với người đàn ông miền Tây.

Đỗ Thu Nga
17:00 09/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bị chồng bỏ rơi vì xấu xí và cuộc "đại tu" thay đổi số phận

Năm 2017, Quách Thị Kim Phượng (SN 1996, quê Đắk Nông) nổi danh trên cõi mạng với hành trình "lột xác" ngoạn mục. Cuộc dao kéo đất đã giúp cuộc đời của Phượng "Thị Nở" trở nên tươi sáng hơn.

Cách đây 5 năm, Quách Phượng được biết đến là bà mẹ đơn thân mang vẻ mặt xấu xí, làm da đen nhẻm, đầy mụn, đôi gò má cao, mũi thô kệch, răng hô, môi dày thâm. Và chính ngoại hình này xấu xí này đã đẩy cuộc đời Phượng vào sự cô đơn, bị xa lánh, không bạn bè và cuộc hôn nhân không tình yêu. Cũng chính vì ngoại hình này mà cô bị gọi là "Thị Nở".

Không cam chịu số phận, Quách Phượng quyết định chi 300 triệu đồng để "trùng tu" nhan sắc với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn, cuộc sống sang một trang tươi sáng hơn. 

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều vị trí trên khuôn mặt, Quách Phượng từ "vịt xấu xí" bỗng hóa "thiên nga". Gương mặt của cô trở nên cân đối, xinh đẹp hơn. 

cuoc-song-cua-phuong-thi-no-ra-sao-sau-5-nam-dai-tu-nhan-sac-0
Quách Phượng của 5 năm trước

Khi xinh đẹp rồi, Phượng "Thị Nở" cũng tự tin hơn, thành công hơn. Phượng quyết định Nam tiến và phát triển công việc kinh doanh của mình. Ngoại hình tốt công việc kinh doanh thuận lợi hơn và có điều kiện báo hiếu bố mẹ. 

Bẵng đi một thời gian, vào tháng 6/2020, Phượng "Thị Nở" có cuộc hội ngộ với cô dâu Thu Sao trong chuyến du lịch Hà Nội. Phượng khi ấy đã khiến nhiều người ngạc nhiên với ngoại hình cân đối, gương mặt tươi tắn, tự nhiên.

Trong livestream vào năm 2020, Phượng chia sẻ đã có người yêu và sẽ tiến đến hôn nhân. "Xinh lắm, Phượng có người yêu rồi, sắp lấy chồng rồi mọi người ạ", một người phụ nữ xuất hiện trong livestream nói. Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, nhưng Phượng vui vẻ cho biết nếu tổ chức đám cưới, sẽ mời người bạn, người chị thân thiết của mình. Ngay lập tức thông tin trên đã khiến nhiều người xôn xao và gửi lời chúc mừng đến Phượng. 

Phượng "Thị Nở" tái hôn, được chồng yêu chiều

Có thể nói, dung mạo xinh đẹp đã giúp Phượng "Thị Nở" được nhiều chàng trai chú ý hơn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô Xinh lắm, Phượng có người yêu rồi, sắp lấy chồng rồi mọi người ạ", một người phụ nữ xuất hiện trong livestream nói. Không lên tiếng phủ nhận hay khặng định, nhưng Phượng vui vẻ cho biết nếu tổ chức đám cưới, sẽ mời người bạn, người chị thân thiết của mình. Ngay lập tức thông tin trên đã khiến nhiều người xôn xao và gửi lời chúc mừng đến Phượng. 

Vào cuối năm 2020, Phượng "Thị Nở" kết hôn với một người đàn ông quê miền Tây. Cả hai có khoảng thời gian 2 năm yêu nhau trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

cuoc-song-cua-phuong-thi-no-ra-sao-sau-5-nam-dai-tu-nhan-sac-9
Thị Nở tái sinh sau cuộc đại tu nhan sắc

Nói về ông xã của mình, Phượng “Thị Nở” từng tự hào viết: “2 năm bên nhau chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói chia tay, chưa khi nào giận lâu quá 1 ngày. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên”.

cuoc-song-cua-phuong-thi-no-ra-sao-sau-5-nam-dai-tu-nhan-sac-7
Người chồng không báo giờ lộ mặt của Quách Phượng

Phượng "Thị Nở" cho biết thêm, ông xã không quan tâm đến diện mạo cũng như cuộc hôn nhân trước của cô. Cũng có lần Phượng hỏi chồng: "Sau này em xấu đi, anh còn thương em không?”, thì anh đáp: "Nếu khi chưa yêu em thì anh không biết nhưng đã thương em rồi thì dù em có thế nào anh vẫn thương em". 

cuoc-song-cua-phuong-thi-no-ra-sao-sau-5-nam-dai-tu-nhan-sac-8
Quách Phượng ngày lên xe hoa về nhà chồng

Cho đến thời điểm hiện tại, Phượng vẫn giữ kín hình ảnh của chồng. Khi mọi người thắc mắc sao không công khai thì cô nàng nói, không muốn bị soi mói, sống trong thị phi.

Được biết, vào tháng 7/2021, Phượng "Thị Nở" đã hạ sinh con trai với người chồng sau. Cô đặt tên con là Trần Thiện Hưng. Bà mẹ trẻ tiết lộ, con trai giống bố “sao y bản chính”. 

cuoc-song-cua-phuong-thi-no-ra-sao-sau-5-nam-dai-tu-nhan-sac-6
Trái ngọt của cuộc hôn nhân

Lời bình: Có thể thấy, hành trình lột xác của Quách Phượng là câu chuyện truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang tự ti về ngoại hình, dung nhan của mình. Quách Phượng cũng từng là "cô gái xấu xí" bị mọi người xa lánh. Nhưng cô đã dám đứng lên bước ra khỏi vùng an toàn của mình để làm những điều mình muốn, để tìm kiếm hạnh phúc mới và để thành công. Quách Phượng làm được, vậy chắc chắn, bạn cũng làm được!

Xem thêm: Cuộc sống của cô gái H'Mông "bắn tiếng Anh như gió" năm nào giờ ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận