Cuộc sống của cô gái H'Mông "bắn tiếng Anh như gió" năm nào giờ ra sao?

Cuộc sống của cô gái H'Mông "bắn tiếng Anh như gió" sau 2 năm ly hôn chồng Tây khiến nhiều người bất ngờ. Giờ đây, Lò Thị Mai đã tìm được tình yêu mới.

Đỗ Thu Nga
08:45 01/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cô gái người H'Mông - Lò Thị Mai (28 tuổi) từng gây sốt trên mạng xã hội với clip "bắn tiếng Anh như gió" vào năm 2005. Thời gian sau đó, Mai nhận được nhiều sự quan tâm, cuộc sống và cộng trở nên thuận lợi hơn.

Sau 5 năm tìm hiểu, cô quyết định kết hôn với anh Steve Houbrechts - một doanh nhân người Bỉ vào năm 2012. Tiếp đó, hai người sang Bỉ sinh sống và có với nhau 2 người con trai.

cuoc-song-cua-lo-thi-mai-ra-sao-sau-2-nam-ly-hon-chong-tay
Lò Thị Mai thời gây bão mạng xã hội

Thế nhưng vào tháng 9/2019, Lò Thị Mai bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với chồng Tây khiến nhiều người khá bất ngờ. Lý do họ kết thúc hôn nhân là vì cả hai có quá nhiều tranh cãi dẫn đến bất hòa trong cuộc sống. Mai đã nhường lại quyền nuôi con cho chồng. Song cô vẫn dành nhiều thời gian để gặp gỡ và chăm sóc các con. Mai cũng giữ mối quan hệ hòa bình với chồng sau ly hôn.

cuoc-song-cua-lo-thi-mai-ra-sao-sau-2-nam-ly-hon-chong-tay-8
Lò Thị Mai và chồng cũ

Sau khi trở thành "người độc thân", Lò Thị Mai thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, diện các bộ đồ quê hương. Có thể thấy, cô nàng đã cân bằng được sống nhanh chóng sau ly hôn. Vượt lên tất cả, cô vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân và tiếp tục công việc của một nữ y tá.

cuoc-song-cua-lo-thi-mai-ra-sao-sau-2-nam-ly-hon-chong-tay-6
Cuộc sống vui vẻ của Lò Thị Mai sau ly hôn

Bẵng đi một thời gian, Lò Thị Mai "tái xuất" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Cụ thể, vào ngày Halloween, Lò Thị Mai đã đăng loạt ảnh khóa môi bạn trai Francois cực ngọt ngào. Theo đó, cô và bạn trai tham gia vào một buổi tiệc Halloween và có những hành động tình cảm, thân thiết.

Theo một số nguồn tin, trước đó, cô gái H'Mông này từng dành nhiều lời khen có cánh cho bạn trai mới. Cô nói rằng, anh ấy là người hiền lành, rất quan tâm đến các con của cô. Mai không dám nói trước điều gì, cũng không mong đợi nhiều nhưng Mai có một cảm giác tốt với người đàn ông này.

cuoc-song-cua-lo-thi-mai-ra-sao-sau-2-nam-ly-hon-chong-tay-4
Mai đăng ảnh khóa môi cùng tình mới

Tuy mới hẹn hò nhưng cặp đôi này có mối quan hệ khá sâu đậm. Người bạn trai này cũng bày tỏ mong muốn được gặp gia đình Mai. Cô nàng cho biết: "Nói thật tương lai chưa nói trước được gì nhưng tôi rất có cảm tình với anh ấy. Vì ở cách nhau không xa nên chúng tôi thu xếp ổn thời gian hẹn hò. Dù sao, đôi bên cũng cần tiếp xúc nhiều để hiểu hơn về đối phương".

Được biết, người đàn ông này hơn Mai 9 tuổi, cả hai quen nhau qua mạng xã hội facebook. Hiện chuyện tình cảm của Lò Thị Mai đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Xem thêm: Cuộc sống của 'nàng Lọ Lem' mù gốc Việt từng chiến thắng MasterChef Mỹ với món ăn quê hương giờ ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận