Chân dung 5 người đẹp giành giải thưởng phụ trong đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022

Trải qua các phần thi hấp dẫn và đầy thử thách, Ban giám khảo Miss World Vietnam 2022 đã chọn ra được 5 thí sinh giành chiến thắng các giải thưởng phụ. 

Đỗ Thu Nga
08:36 25/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Thái Nguyên vào tối ngày 24/4 vào được phát sóng trực tiếp trên VTV2. Từ 64 thí sinh, Ban giám khảo đã chọn ra 45 cô gái bước vào phần thi bikini. Tiếp đó, sau màn trình diễn dạ hội, 38 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng Chung kết toàn quốc.

Bên cạnh việc chọn rap Top 38 thí sinh xuất sắc vào đêm Chung kết, Đêm chung khảo còn công bố các giải thưởng thành phần gồm:

Người đẹp thời trang: Lê Nguyễn Bảo Ngọc - SBD 228

Người đẹp tài năng: Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216

Người đẹp du lịch: Nguyễn Thị Phương Linh - SBD 104

Người đẹp truyền thông – vòng Chung khảo: Nguyễn Thị Lệ Nam Em - SBD 088

Người đẹp Được yêu thích nhất – vòng Chung khảo: Vũ Như Quỳnh - SBD 499.

5-nguoi-dep-gianh-giai-phu-o-dem-chung-khao-Miss-World-Vietnam-2022-9
Người đẹp truyền thông thuộc về Nam Em

Cũng với "gương mặt thân quen" Nam Em (Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, top 8 Hoa hậu Trái đất), rất nhiều khán giả chú ý đến Vũ Như Quỳnh, chủ nhân giải "Người đẹp được yêu thích nhất" vòng chung khảo. 

Theo tìm hiểu, Vũ Như Quỳnh sinh năm 1999 đến từ Gia Lai, 1m68 cùng số đo 3 vòng: 79-60-91. Cô gái trẻ hiện đang là sinh viên Đại học dân lập Phương Đông.

Như Quỳnh là người đẹp thuộc thế hệ GenZ vừa có nhan sắc, vừa học giỏi và cũng đã làm người mẫu, đạt giải cao thi tham gia cuộc thi sắc đẹp trước khi dự Miss World Vietnam 2022. Chính vì thế, cô nàng có nhiều tự tin để chinh chiến ở cuộc thi nhan sắc lần này.

5-nguoi-dep-gianh-giai-phu-o-dem-chung-khao-Miss-World-Vietnam-2022-8
Vũ Như Quỳnh (499) giành giải "Người đẹp được yêu thích nhất" vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022

Trong top 40 đến với chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022, Vũ Như Quỳnh chính là thí sinh tiềm năng, ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.

Trước đó, người đẹp này từng lọt top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019 cùng giải thưởng "Người đẹp áo dài Việt Nam". Cũng từ Hoa khôi Thủ đô 2019, tên tuổi của Vũ Như Quỳnh được biết đến nhiều hơn. Cô tham gia làm người mẫu ảnh, từ đó 9X của mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn đã có cơ hội tiếp xúc với máy quay, camera, cách tạo dáng cũng như biểu cảm gương mặt. Đây là lợi thế của Vũ Như Quỳnh tại cuộc thi sắc đẹp này.

5-nguoi-dep-gianh-giai-phu-o-dem-chung-khao-Miss-World-Vietnam-2022-6
Như Quỳnh là một đối thủ nặng ký của năm nay

"Tôi là một fans trung thành của các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân mà giấc mơ người mẫu được mọc rễ và cắm sâu vào trong trái tim của chính mình. Cho tới hôm nay, tôi vẫn không ngừng trau dồi bản thân để chạm tay tới giấc mơ ấy. Hơn thế nữa, tôi cũng đang thực hiện một ước mơ Hoa hậu của gia đình. Tôi đến với Miss World Vietnam để chinh phục giấc mơ ấy", Vũ Như Quỳnh chia sẻ.

Được biết, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 dự kiến diễn ra từ 21/7 - 13/8/2022 tại Quy Nhơn, Bình Định. Đêm Chung kết dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 12/8 trên kênh VTV3 và một số kênh truyền hình địa phương.

Xem thêm: "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung: Từ cô gái làm thuê đến CEO thành đạt, nắm trong tay bản quyền 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận