Đan Trường và vợ đại gia Thủy Tiên bất ngờ ly hôn sau 8 năm chung sống

Thông tin Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm chung sống khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, hoang mang.

Chi Nguyễn
10:11 18/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đan Trường và Thủy Tiên là cặp vợ chồng trong showbiz Việt được nhiều người khen ngợi và hâm mộ. Đan Trường là ca sĩ có doanh số tiêu thụ album lớn nhất tại Việt Nam còn vợ anh Thủy Tiên cũng là một nữ doanh nhân có tiếng. 

Sau 8 năm kết hôn, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, vợ chồng Đan Trường có với nhau một cậu con trai bụ bẫm, thông minh đặt tên là Mathis Thiên Từ. Vì thế, thông tin Đan Trường và vợ đại gia ly hôn khiến cư dân mạng nói chung và người hâm mộ nói riêng vô cùng ngỡ ngàng.

vi-sao-dan-truong-va-thuy-tien-ly-hon
Đan Trường và Thủy Tiên là cặp vợ chồng được người hâm mộ khen ngợi và yêu quý trong showbiz Việt

Sáng nay ngày 18/7, Thủy Tiên viết tâm thư trên mạng xã hội, xác nhận rằng cả hai đã chính thức thuận tình ly hôn. Cô viết: "Đầu tiên, cho phép Thủy Tiên được gửi lời thăm hỏi đến mọi người. Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các Anh Chị Báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường".

vi-sao-dan-truong-va-thuy-tien-ly-hon
Bài đăng của Thủy Tiên

Theo tâm thư của Thủy Tiên, nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi là do cách biệt về mặt địa lý và bất đồng quan điểm sống. Nữ doanh nhân viết: "Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất".

vi-sao-dan-truong-va-thuy-tien-ly-hon
Đan Trường và vợ doanh nhân kết hôn vào năm 2013

Được biết, Đan Trường và vợ doanh nhân kết hôn vào năm 2013, 5 năm sau thì cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Thủy Tiên vốn là một doanh nhân bất động sản người Mỹ gốc Việt, chủ yếu định cư ở nước ngoài vì tính chất công việc. Đan Trường thường xuyên qua lại giữa 2 nước để chăm sóc gia đình và hoạt động nghệ thuật.

vi-sao-dan-truong-va-thuy-tien-ly-hon
Sau 8 năm chung sống, hai vợ chồng có với nhau một cậu con trai bụ bẫm, thông minh đặt tên là Mathis Thiên Từ

Sau khi Thủy Tiên viết tâm thư, Đan Trường đã lập tức chia sẻ bài đăng của vợ cũ và xác nhận đây là sự thật. Nam ca sĩ viết: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

vi-sao-dan-truong-va-thuy-tien-ly-hon
Động thái của Đan Trường 3 phút sau bài đăng của vợ cũ

Dưới bài đăng của nam ca sĩ, rất nhiều người hâm mộ đã bình luận và bày tỏ sự hoang mang, ngỡ ngàng, chưa thể tin đây là sự thật. Hiện tại, thông tin Đan Trường và Thủy Tiên ly hôn vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm mặn nồng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận