Vì sao Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm mặn nồng?

Làng giải trí CBiz tiếp tục đón nhận thêm một thông tin "tan vỡ" của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Nguyên nhân được đưa ra khiến không ít fan ngỡ ngàng.

Đỗ Thu Nga
10:49 23/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 23/4, đơn vị quản lý vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đồng loạt đăng tải thông cáo báo chí trên Weibo xác nhận cặp đôi đã ly hôn sau 3 năm mặn nồng. Theo đó, cặp đôi ly hôn trong hòa bình và đang làm xong các giấy tờ, thủ tục cần thiết. 

Thông cáo báo chí đăng trên mạng xã hội có đoạn: "Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong quen biết và nên duyên nhờ làm việc chung. Nhưng cũng chính vì không việc nên không thể ở cạnh nhau nhiều. Giờ đây họ quyết định quay lại mối quan hệ bạn bè. Những ngày chung sống cả hai đối xử chân thành, cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc. Dù chia tay nhưng hai vợ chồng vẫn biết ơn cuộc gặp gỡ trong quá khứ".

Từ thông cáo báo chí này có thể thấy, phía công ty đại diện đưa ra nguyên nhân ly hôn là vì "bận công việc, không thể gần nhau". So với nhiều cặp sao Trung khác thì vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong có cái kết bình yên, nhẹ nhàng. 

vi-sao-trieu-le-dinh--phung-thieu-phong-ly-hon-sau-3-nam-man-nong-0
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm mặn nồng

Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng khẳng định, bản thân đã cân nhắc kỹ trước khi ly hôn và không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn hay lời đàm tiếu trên mạng xã hội.

Được biết, cậu con trai Tưởng Tưởng sẽ được cả hai người thay nhau chăm sóc. Công ty quản lý của sao Minh Lan truyện hi vọng khán giả sẽ không đặt điều, suy đoán, đồng thời nhấn mạnh rằng sẽ truy cứu những cư dân mạng cố tình bịa đặt và tung ra thông tin tiêu cực.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn trong âm thầm. Cho đến trước khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng một lần được mặc váy cưới. Chính vì vậy mà sau khi thông tin ly hôn được tung ra, từ khóa "vẫn chờ Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong làm đám cưới" cũng đã leo lên top search Weibo trong ngày hôm nay.

Trước đó, liên quan đến cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh từng vướng tin đồn ngoại tình. Song cả hai không có bất cứ phản hồi nào về vụ việc khiến netizen đứng ngồi không yên.

vi-sao-trieu-le-dinh--phung-thieu-phong-ly-hon-sau-3-nam-man-nong-8
Con trai Tưởng Tưởng sẽ do cả hai thay nhau chăm sóc

Nhưng giữa một loạt  scandal dồn dập, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận lời phỏng vấn của tạp chí Harper's Bazaar. Trong bài phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh bộc bạch: Tôi luôn yêu cầu bản thân không được quá ỷ lại vào tình cảm của đối phương, luôn luôn suy nghĩ một cách độc lập về cuộc sống".

Bằng cách này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ khiến cho người đàn ông của mình luôn cảm thấy thoải mái. Nhưng đối với Phùng Thiệu Phong, điều này lại khiến cho anh thiếu đi cảm giác an toàn.

Lật lại show truyền hình Phùng Thiệu Phong tham gia vào năm 2019, khi được hỏi về bà xã, tài tử họ Phùng bày tỏ sự thiếu tự tin, Thậm chí anh còn không biết bà xã cưới mình vì tình yêu hay chỉ đơn thuần là muốn kết hôn, sinh con.

Dù có không ít scandal ập đến nhưng trước truyền thông, Phùng Thiệu Phong luôn khẳng định, Triệu Lệ Dĩnh là một người vợ tốt. 

Quốc Trường - Minh Hằng: Cặp đôi hội tụ đủ cả tài và sắc trong Vbiz

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận