Quốc Trường - Minh Hằng: Cặp đôi hội tụ đủ cả tài và sắc trong Vbiz

Tối 18/4, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao vào những hình ảnh "tình bể bình của cặp đối Quốc Trường - Minh Hằng trong ngày sinh nhật của nam diễn viên. Nếu thật sự cả hai đang hẹn hò, Vbiz sẽ có thêm 1 cặp đôi chị em hội tụ cả tài và sắc.

Thái An
18:24 19/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quốc Trường và Minh Hằng được bắt gặp vô cùng tình tứ trong sinh nhật của nam diễn viên

Tối 18/4, Quốc Trường và Minh Hằng đã được bắt gặp cùng nhau có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ trong dịp sinh nhật của nam diễn viên được tổ chức tại một bar có tiếng ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại bữa tiệc, cặp đôi đã không ngại lộ mặt và vô cùng hết mình cùng bạn bè trong ngày vui của nam diễn viên. Một số thông tin ghi nhận tại địa điểm cho biết, bữa tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của người bạn chung nổi tiếng của cặp đôi.

quoc-truong-minh-hang-hen-ho-1
Tối 18/4, CĐM xôn xao bởi đoạn clip ghi lại những cử chỉ vô cùng thân mật của Quốc Trường và Minh Hằng trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên

Trong những hình ảnh được truyền đi trên khắp các trang mạng xã hội, suốt bữa tiệc, cặp đôi đã liên tục dính nhau như sam và không ngại ngần có những cử chỉ thân mật trước bạn bè.

Thậm chí nhân lúc không ai để ý, cặp đôi còn "đánh lẻ" riêng một góc để hôn nhau cực ngọt. Lúc ra về, Quốc Trường còn ôm chặt Minh Hằng và khi cô đã ngồi vào xe cùng bạn bè, Quốc Trường còn vào trong xe dành cho bạn gái tin đồn một nụ hôn tạm biệt ngọt ngào.

quoc-truong-minh-hang-hen-ho-2
Cặp đôi cùng không ngại ôm, thậm chí hôn nhau trước mặt bạn bè và người quen trong bữa tiệc

Sau đó, trên trang cá nhân, Minh Hằng cũng vui vẻ chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật này với hình ảnh thân thiết cùng Quốc Trường và không quên ghi chú 2 từ “hạnh phúc”.

Ngay khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng bắt đầu trở nên sôi nổi và bắt đầu mong chờ sự xuất hiện của cặp đôi đầy đủ tài sắc của showbiz Việt. Nhiều người cho rằng, với clip và “bằng chứng” khá rõ ràng, chuyện Quốc Trường – Minh Hằng hẹn hò là khó chối cãi.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Quốc Trường và Minh Hằng cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi để lộ khoảnh khắc vô cùng gần gũi trong một buổi tụ tập cùng bạn bè.

Quốc Trường - Minh Hằng giàu cỡ nào?
Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc tựa vai, kề má vô cùng thân thiết bên Quốc Trường trong một dịp đi ăn cùng bạn bè vào tháng 8/2020

Trong story trên Instagram được Minh Hằng đăng tải, nữ ca sĩ và nam diễn viên Quốc Trường không chỉ đứng cạnh nhau mà còn có cử chỉ dựa vai, kề má vô cùng thân mật trong không khí vui vẻ cùng bạn bè.

Trước đó, Quốc Trường và Minh Hằng đã cùng nhau hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Thoát Ế" và đã bắt đầu trở nên thân thiết hơn. Gần đây nhất, cặp đôi cũng có sự kết hợp mới trong phim "Bẫy Ngọt Ngào", trong đó, Minh Hằng tham gia với vai trò nhà đầu tư và nữ phụ.

quoc truong minh hang hen ho

Được biết, trước khi clip thân mật bị phát hiện, Quốc Trường từng chia sẻ về Minh Hằng: “Tôi không biết mình có vấn đề gì về tâm lí không? Tôi tiếp xúc với gái đẹp nhiều nên chắc chắn có rất nhiều đối tượng đẹp và ngoan. Nhưng trái tim tôi hiện tại chưa có cảm xúc. Tôi cần một người có thể không cần đẹp, không cần hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu, để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng".

Trước Minh Hằng, Quốc Trường cũng đã liên tục bị truyền thông bắt gặp có những cử chỉ thân mật cùng ca sĩ Bảo Anh và hotgirl Midu.

Quốc Trường và Minh Hằng giàu cỡ nào?

Được biết, Minh Hằng hơn Quốc Trường 1 tuổi. Hiện tại, cả hai đều là những nghệ sĩ có tên tuổi trong Vbiz, đồng thời, cũng được biết tới là những người có kinh tế vô cùng vững.

quoc-truong-minh-hang-hen-ho-6
Siêu xe 5 tỷ được Minh Hằng tậu hôm 27 Tết vừa qua để du xuân

Minh Hằng ở tuổi 34, tậu biệt thự 200.000 m2 trồng cây ăn quả quanh nhà, mua xe 5 tỷ để "chơi" Tết, chi hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho shopping hàng hiệu

Là ngôi sao hạng A của Vbiz, Minh Hằng sở hữu nhiều bất động sản đồ sộ, trong đó có căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu với lối trang trí cầu kỳ và sang trọng. Nữ ca sĩ cũng sở hữu vựa đất rộng 20.000m2. Tại đây, cô trồng rất nhiều cây ăn quả và làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. 

quoc truong minh hang giau nhu the nao 3
quoc truong minh hang giau nhu the nao 4

Trước đó, vào năm 2014, Minh Hằng cũng mạnh tay chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang giá khoảng 4,2 tỷ đồng. Trước đó, cô cũng từng sở hữu một chiếc xe Lexus trắng có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. 

Ngoài ra, Minh Hằng cũng là tín đồ hàng hiệu khi chi tiền mua rất nhiều túi xách, giày dép đắt đỏ. Cô từng tiết lộ mỗi tháng phải chi tiêu đến hàng trăm triệu đồng để mua sắm, đi du lịch,...Năm 2017, Minh Hằng tiếp tục gây sốc khi tặng quà cưới cho em trai là một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng. 

quoc truong minh hang giau nhu the nao 6

So với cơ ngơi của "bạn gái tin đồn", Quốc Trường - diễn viên kiêm doanh nhân cũng không hề lép vế khi sở hữu chuỗi mì cay lừng danh với hơn 100 cửa hàng khắp cả nước và hệ thống quán nước đang ngày càng được mở rộng tại Việt Nam.

quoc-truong-minh-hang-hen-ho-5

Quốc Trường cũng được biết đến với cơ ngơi bất động sản hàng chục tỷ. Được biết, Đầu năm nay, anh đã xây một ngôi căn biệt thự lớn tại Cần Thơ cho hai đấng sinh thành. Nam diễn viên cho biết, anh mua đất và xây nhà hết 25 tỷ đồng. Ngoài ra anh còn bỏ thêm 10 tỷ để hoàn thiện phần nội thất.

quoc-truong-minh-hang-hen-ho-4

Đồng thời, nam diễn viên 33 tuổi cũng sở hữu siêu xe và những món đồ hàng hiệu không kém cạnh bất kỳ ai.

Xem thêm: Nathan Lee giàu tới cỡ nào mà luôn khiến Ngọc Trinh bị đẩy lên nơi “đầu sóng ngọn gió” trong thời gian gần đây?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận