Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân, dân tình ngã ngửa vì phí vào cửa lên tới 1 tỷ đồng

Giữa những ồn ào khẩu chiến với đại gia Nathan Lee, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mới đây đã khoe khéo cuộc sống sa hoa bằng bảng nội quy gia nhập hội bạn thân Ngọc Trinh với mức phí membership lên tới 1 tỷ đồng khiến dân tình muốn "xỉu ngang".

Thái An
15:16 18/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù luôn mắc vào những ồn ào không mong muốn sau cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội với Nathan Lee, nhưng những ngày gần đây, Ngọc Trinh dường như lại không đưa ra bất cứ phản ứng trực tiếp nào về sự việc này. 

Nữ hoàng nội y trong những ngày gần đây vẫn tiếp tục vui vẻ, khoe những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ như mọi khi và khiến dân mạng ồn ào xung quanh mà không cần đề cập tới ai kia.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân
Giữa ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh lựa chọn cách bơ đi mà sống

Gần đây nhất, Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng muốn xỉu ngang sau khi tiết lộ bảng quy tắc kèm bảng giá và chi phí gia nhập hội bạn thân với mức giá trên trời.

Cụ thể trên story của Instagram, Ngọc Trinh đã công khai bảng "nội quy" của hội bạn mang tên SRĐĐ của mình với 5 điều khắc cốt ghi tâm, 8 điều cấm kị bị phạt tiền, 3 điều phạm phải sẽ bị loại khỏi nhóm và 3 điều kiện tiên quyết để được gia nhập nhóm.

Ngọc Trinh cho biết SRĐĐ có hiệu lực ở mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không đầy đủ các thành viên. 

Cụ thể, để được gia nhập hội bạn thân của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, bạn phải tuân thủ bảng nội quy SRĐĐ gồm 4 khoản, 19 điều như sau:

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân
Bài đăng công khai bảng giá và các nội quy gia nhập hội bạn thân được Ngọc Trinh đăng tải trên Instagram vào trưa 17/4 kèm dòng caption: "Ai xem đủ điều kiện thì gia nhập không hết suất".

Sau khi bảng quy tắc SRĐĐ được chân dài đăng tải công khai, nhiều netizen đã bày tỏ muốn "xỉu ngang" khi nghe mức giá nhập hội bạn thân của Ngọc Trinh lên tới 1 tỷ đồng. 

Sau bài đăng của Ngọc Trinh, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng đào lại sự kiện nộp phạt 5 triệu do đi muộn 10 phút của Ngọc Trinh trong buổi tụ họp gần đây cùng hội bạn thân tại một nhà hàng Nhật Bản.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân
Ngọc Trinh tự giác nộp phạt 5 triệu do đi muộn 10 phút trong cuộc hẹn với nhóm bạn trong nhà hàng Nhật mới đây

Phản ứng về bản nội quy vào nhóm bạn thân của nữ hoàng nội y, nhiều ý kiến cho rằng, hành động này của Ngọc Trinh là nhằm mục đích "khè lại" Nathan Lee sau chuỗi bài đăng khoe sang giàu của anh chàng trong những ngày vừa qua.

Ngoài ra, cũng có không ít cư dân mạng chỉ trích cách sử dụng ngôn ngữ của Ngọc Trinh cho một bài đăng công khai có thể tiếp cận tới người dùng mạng ở mọi độ tuổi bằng tài khoản Instagram có tới hơn 5,9 triệu lượt theo dõi. Bản thân cô nàng là người của công chúng và cũng có rất nhiều fan nhỏ tuổi, do đó, việc công khai đăng tải nội dung nào đó lên mạng xã hội cần thiết phải có sự cân nhắc về nội dung và ngôn từ nhằm tránh việc các em nhỏ bị ảnh hưởng từ các hành vi không đúng chuẩn mực.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân
Mặc dù nội quy có những điều lệ khiến người ngoài muốn xỉu ngang, tuy nhiên, thông qua các hình ảnh được cập nhật thường xuyên của cô nàng, có thể thấy quy mô hội bạn thân của Ngọc Trinh cũng không hề nhỏ
Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân
Nhân vật trong hội bạn thân thường xuyên lên hình cùng Ngọc Trinh nhất chính là ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Được biết, Ngọc Trinh luôn khiến dân tình phải trầm trồ vị độ chịu chơi của bản thân khi các trang mạng xã hội của cô nàng luôn tràn ngập hình ảnh về hàng hiệu và những chuyến check in "chanh xả". 

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng là cô nàng vô cùng hào phóng với bạn bè và nhân viên. Được biết, quản lý Thúy Kiều luôn được cô trả lương hậu hĩnh, cùng quà tặng là hàng hiệu. Diễn viên Diệu Nhi khi đến nhà Ngọc Trinh chơi cũng đã được cô tặng nước hoa chục triệu đồng.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ tiêu chí nhập hội bạn thân
Ngọc Trinh và Chipu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong cả các sự kiện truyền thông và cuộc sống thường ngày

Người bạn thân Chi Pu cũng đã được Ngọc Trinh cũng mua tặng một chiếc ván trượt hàng hiệu. Hồi cuối 2020, khi một nhân viên trong công ty có thành tích làm việc tốt, mỹ nhân 32 tuổi mua xe hơi làm quà tặng.

Xem thêm: Nathan Lee giàu tới cỡ nào mà luôn khiến Ngọc Trinh bị đẩy lên nơi “đầu sóng ngọn gió” trong thời gian gần đây?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận