Chung tay cùng cả nước chống dịch COVID-19, Tùng Dương kêu gọi hơn 3 tỷ đồng ủng hộ TP.HCM

Nhận thấy tình hình khó khăn ở Tp.HCM do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nam ca sĩ Tùng Dương cùng một số người bạn đã kêu gọi ủng hộ hơn 3 tỷ đồng.

Chi Nguyễn
16:57 19/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tùng Dương là một trong những nghệ sĩ ở showbiz Việt rất chăm chỉ và dành nhiều tâm huyết để làm từ thiện. Năm 2020, anh từng kêu gọi được 2 tỷ đồng và tự mình đi trao tặng các thiết bị y tế như khẩu trang, đồ bảo hộ,... cho các bệnh viện để phòng chống dịch COVID-19. 

Nam ca sĩ cũng từng âm thầm kêu gọi quyên góp hơn 500 triệu đồng, mua nhiều trang thiết bị y tế cần thiết để gửi tới hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vào năm này. Cuối tháng 6 vừa qua, Tùng Dương cũng tham gia đêm hoà nhạc gây Quỹ vaccine phòng COVID-19 chia sẻ để gần nhau hơn của Đài Truyền hình Việt Nam.

tung-duong-keu-goi-hon-3-ty-dong-ung-ho-nguoi-dan-tp-hcm
Tháng 6 vừa qua, ca sĩ Tùng Dương đã tham gia đêm hoà nhạc gây Quỹ vaccine phòng COVID-19

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục khen ngợi khi biết nam ca sĩ đã chung tay cùng một số người bạn đứng ra kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ người dân ở TP.HCM. Ngoài việc âm thầm kêu gọi bạn bè, người thân trong group riêng, ngày 18/7 vừa qua Tùng Dương đã viết lời kêu gọi chính thức trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Đinh Thành Lê, ca sĩ Phương Thanh dân gian cùng nhiều khán giả hâm mộ. Được biết, sau hơn 1 tuần kêu gọi, nam ca sĩ đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng. Ngay trong sáng nay ngày 19/7, Tùng Dương cùng những người bạn đã dùng số tiền 3 tỷ đồng trên để mua các vật liệu thiết yếu gửi dần vào TPHCM đợt 1. 

tung-duong-keu-goi-hon-3-ty-dong-ung-ho-nguoi-dan-tp-hcm
Sau hơn 1 tuần kêu gọi, nam ca sĩ đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng

Nam ca sĩ cho biết, họ đã chi 1 tỷ đồng để mua 2.000 chiếc giường xếp, chuẩn bị gửi tới Bệnh viện Dã chiến quận Tân Phú, Bệnh viện Dã chiến số 6, Bệnh viện Dã chiến TPHCM. 1 tỷ đồng khác để mua 100 tấn gạo gửi tới quận Bình Tân, Tân Phú và một số khu công nghiệp ở TP.HCM. Còn khoảng 1 tỷ đồng còn lại, họ đã mua 10 máy thở không xâm nhập và gửi tới Bệnh viện Dã chiến quận Tân Phú. 

Tùng Dương chia sẻ, anh sẽ duy trì đợt kêu gọi này trong vòng 2 tuần. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định anh sẽ thống kê minh bạch số tiền, lượng vật phẩm và thiết bị y tế đã mua để chuyển tới lực lượng phòng dịch tuyến đầu ở phía Nam và những người dân nghèo tại các quận tại Tp. HCM

tung-duong-keu-goi-hon-3-ty-dong-ung-ho-nguoi-dan-tp-hcm
Tùng Dương hi vọng tấm lòng của mình và bạn bè sẽ giúp chia sẻ phần nào khó khăn cho Sài Gòn lúc này

Tùng Dương chia sẻ: "... Những ngày qua theo dõi TP.HCM trong tâm dịch căng thẳng, mỗi ngày có đến hàng ngàn ca F0 nhập viện, tôi vô cùng lo lắng và thực sự muốn làm điều gì đó để chia sẻ cùng TP.HCM kịp thời và hiệu quả nhất. Tôi cũng mong và tin chắc các nghệ sĩ phía Bắc cũng sẽ có những hoạt động như tôi để sớm triển khai những hoạt động chia sẻ, hỗ trợ tới TP.HCM". 

Anh hi vọng tấm lòng của mình và bạn bè sẽ giúp chia sẻ phần nào khó khăn cho Sài Gòn lúc này. Đồng thời, anh mong rằng mình có thể ủng hộ tinh thần cho những bác sĩ tuyến đầu, các tình nguyện viên đang vất vả ngày đêm hỗ trợ chống dịch cũng như bà con đang cách ly, phòng dịch.

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành quyên góp 20 tấn lương thực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận