Lộ tin nhắn Trần Thành âm thầm làm từ thiện, chi tiền nhờ mua thực phẩm cho người dân TP.HCM

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây quản lý nghệ sĩ Trấn Thành tiết lộ nam MC đang âm thầm từ thiện để giúp đỡ người dân TP.HCM.

Chi Nguyễn
18:05 23/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ Việt thường xuyên làm từ thiện, anh từng nhiều lần đứng ra kêu gọi ủng hộ, quyên góp giúp đỡ những người hoàn cảnh khó khăn. Đôi khi, mỗi lần tham gia chương trình thấy ai gặp khó khăn, anh sẵn sàng rút tiền túi hỗ trợ. 

Trong thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ vướng vào ồn ào liên quan tới tiền từ thiện, bản thân Trấn Thành cũng vô tình rơi vào tình huống khó xử khi phân chia số tiền ủng hộ miền Trung năm 2020. Sau đó, nam MC chuyển sang âm thầm làm từ thiện, không còn chia sẻ với truyền thông. 

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước thông tin nam MC Trấn Thành âm thầm chi tiền từ thiện giúp đỡ người dân TP.HCM. Theo đó, quản lý riêng của anh đã đăng tải đoạn tin nhắn riêng tư với nam MC, với nội dung là Trần Thành nhiều lần nhờ quản lý mua đồ để làm từ thiện.

tran-thanh-am-tham-lam-tu-thien-chi-tien-mua-thuc-pham-cho-dan-tp-hcm
Tin nhắn Trấn Thành nhờ quản lý mua đồ để cứu trợ bà con vùng dịch

Trong tin nhắn, Trấn Thành có nhờ quản lý mua trứng gà, mỳ gói để đi cứu trợ người dân. Sau đó, anh quyết định mua món ăn khác thay mỳ gói vì cảm thấy mì không đủ dinh dưỡng. Sau khi bàn bạc với quản lý, anh đặt mua trứng gà và cá hộp để cứu trợ bà con nghèo khó. Trấn Thành cũng nhờ quản lý đặt mua khảu trang, đồ bảo hộ y tế với số lượng lớn, sau đó chuyển thẳng đến địa điểm đã liên hệ từ trước. Dù vậy, ông xã Hari Won chưa một lần tiết lộ việc tử tế này với báo chí hay công khai trên mạng.

Đăng kèm những hình ảnh này, người quản lý của nam MC tâm sự: "Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu".

tran-thanh-am-tham-lam-tu-thien-chi-tien-mua-thuc-pham-cho-dan-tp-hcm
Trấn Thành cũng nhờ quản lý đặt mua khảu trang, đồ bảo hộ y tế với số lượng lớn, sau đó chuyển thẳng đến địa điểm đã liên hệ từ trước

Dưới bài đăng của quản lý, nhiều người đã bày tỏ sự cảm động với hành động của nam MC. Một số bình luận của cư dân mạng như sau: "Yêu nhất ở cái tính này Vũ ạ, rất tử tế và tốt bụng", "Mê ông Xìn điểm này, cứ âm thầm lặng lẽ, không cần hô hào hay phô trương gì. Mình làm mình biết kệ thiên hạ nói gì. Cảm ơn ông Xìn rất nhiều",...

Quả thực, Trần Thành rất ít khi chia sẻ việc mình làm từ thiện trên mạng xã hội. Anh từng nói: "Tôi không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì hóa ra từ một hành động ý nghĩa đâm ra thành đối phó với cộng đồng sao? Không! Mình không làm vậy đâu...".

tran-thanh-am-tham-lam-tu-thien-chi-tien-mua-thuc-pham-cho-dan-tp-hcm
Trần Thành rất ít khi chia sẻ việc mình làm từ thiện trên mạng xã hội

Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về việc làm đầy ý nghĩa này. Thay vào đó, nam MC đã gửi lời cảm ơn và động viên tới đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên đã luôn hy sinh hết mình phòng chống dịch. Anh viết: 

"Những ngày sắp tới chắc sẽ khó khăn cho nhiều người. Tôi cầu mong bình an sẽ đến với tất cả các y bác sĩ, các tình nguyện viên cũng như những ai vẫn phải làm việc ngoài công cộng.

Tôi tự nhủ: trong khả năng của mình, bằng nhiều cách, tôi sẽ cố gắng giúp được càng nhiều người càng tốt. Ai cũng được! Chưa bao giờ tôi thấy yêu nước nhiều như lúc này. Thương và đồng cảm với tất cả những ai đang gặp khó khăn. Mọi người hãy cố gắng vượt qua nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua trận dịch này thật hiên ngang. Với tôi, những y bác sĩ và các tình nguyện viên lúc này là những thiên thần. Cảm ơn sự hy sinh cao cả của quý vị rất rất nhiều. Chúng tôi mang ơn quý vị. Xin hãy bình an".

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng vừa chia sẻ hình ảnh được phía Bệnh viện Đại học Y dược gửi thư cám ơn sau khi cô tặng máy thở hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Nữ ca sĩ cho hay, cách đây vài hôm, cô thấy còn vài chiếc túi hiệu trong tủ quần áo nên quyết định thanh lý cho bạn bè, lấy tiền mua máy thở. Sau khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ về mục đích bán túi thì những người bạn của cô nhanh chóng hưởng ứng.

Trước đó, Tóc Tiên và và nhóm cascadeur đã gửi tặng 1 tấn gạo, nước tương, dầu ăn… để hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nữ ca sĩ tâm sự: "Em và các bạn chỉ đóng góp tí ti thôi, mong bà con gần xa yên ổn vượt qua những khó khăn này. Sài Gòn mau khỏe nha".

Tuyển tập 50+ câu nói hay nhất của Trấn Thành về tình yêu và cuộc sống, đọc tới đâu thấm tới đó

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận