Tuyển tập 50+ câu nói hay nhất của Trấn Thành về tình yêu và cuộc sống, đọc tới đâu thấm tới đó

Không chỉ mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn qua những tiểu phẩm hài vui nhộn mà Trấn Thành còn ghi dấu ấn bằng những câu nói hay, đầy triết lý trong tình yêu cũng như cuộc sống.

Hoa Nguyễn
08:01 20/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những câu nói hay của Trấn Thành về cuộc sống

1.Trường học nó bắt buộc ta học trước rồi mới kiểm tra. Còn trường đời nó bắt ta kiểm tra trước rồi mới rút ra bài học.

2. Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn viện lý do cho cái sai của mình.

3. Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ giống như trò lắp ghép Lego. Chúng ta đừng nhìn bạn bên cạnh đang lắp cái gì.

nhung cau noi hay cau tran thanh 6

4. Người ta biết mình thích cái gì, người ta sẽ tự động trở thành cái đó.

5. Sự hơn thua về tuổi tác không đáng sợ bằng sự khô cằn trong tâm hồn, bởi tuổi thật sự là nằm ở tâm hồn của mỗi con người.

6.Khóc ít thôi nhưng lần nào khóc đắt lần đó.

7.Nâng cao giá trị bản thân mình lên bằng cách bắt họ chấp nhận con người mình ngay từ đầu.

8. Phụ nữ thật sự dễ hiểu nếu anh thực sự muốn hiểu.

9. Đàn ông có được quyền sai nhiều lần hơn là vì đàn ông nhiều thời gian hơn. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có một cái mất rồi lấy lại không được, đó là "thanh xuân". 

10. Trên đời này, ai sinh ra cũng ít nhất được sai một lần.

nhung cau noi hay cau tran thanh 7

11. Phụ nữ thường cần sự an toàn, ai cho họ sự an toàn nhiều hơn thì trái tim họ sẽ bị chinh phục.

12. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi bản thân chưa yêu thương mình.    

13. Cái thay đổi duy nhất là tôi phải biết sống trách nhiệm hơn cho một người, tôi không thể ngông cuồng như trước đó tôi đã từng.

14. Sai là được phép, nhưng ngược đãi bản thân mới là dại khờ.

15. Sự hơn thua về tuổi tác không đáng sợ bằng sự khô cằn trong tâm hồn, bởi tuổi thật sự là nằm ở tâm hồn của mỗi con người.

16. Tôi không sợ người sai, tôi chỉ sợ người luôn có lý do cho cái sai của mình mà thôi.

17. Cuộc đời mình nên ngu nhiều lần, để khôn đúng một lần cuối cùng.

Những câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu

1. Tôi thích những người từng trải, họ chỉ cho tôi những điều họ đã trải qua. Tôi cũng tin vào bản lĩnh của mình.

2. Không có cái gì chịu đựng được cái gì hết. Nếu em là lửa em không thể thay đổi nhiệt độ của mình thì hãy giảm bớt nhiệt độ. Chứ không thể nói rằng em tìm một cái gì khác để chịu được ngọn lửa đó.

nhung cau noi hay cau tran thanh 4

3. Tôi không thích một người quá rảnh rỗi để lúc nào cũng nhắn tin hỏi xem tôi đang làm cái gì. Tôi thích cô gái tôi yêu phải bận rộn.

4. Em không có sức đề kháng trong tình yêu mà cái gu em thích là thích virus, nó buồn cười vậy đó em. Con nào yếu yếu thì em bị cảm cúm nhẹ, siêu vi thì em sốt 7 ngày.

5. Tôi với vợ tôi không phải là gu của nhau. Nhưng mình tiếp xúc, mình yêu con người, tự động người ta sẽ biết mình yêu cái gì, họ tự động biết cách trở thành cái đó.

6. Chúng ta đừng vì một cuộc hôn nhân đổ vỡ mà mất đi niềm tin và nhuệ khí vốn có của bản thân mình.

7. Trong tình yêu, không ai hứa với nhau sẽ yêu nhau lâu dài nhưng quan trọng hơn hết mình phải có nghĩa khí, tử tế với nhau tí, hết yêu nói một câu đàng hoàng tử tế.

nhung cau noi hay cau tran thanh 3

8. Để đến được hôn nhân thì cần tình yêu, nhưng để duy trì mối quan hệ hôn nhân đến đầu bạc, răng long thì cần sự bao dung và thích nghi để sống hòa hợp với nha

9. Nếu như tôi yêu người này mà tôi xui hơn, nhưng bù lại họ cho tôi được cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống, thì tôi vẫn chọn đồng hành cùng họ

10. Bạn yêu một người đừng đòi hỏi họ 10 điểm, bạn yêu được họ 7 điểm là cám ơn trời phật rồi. Phải biết cách chấp nhận 3 điểm không ổn của họ.

11. Dở nhất là khi chia tay không có lý do.

12. Tôi không bao giờ chúc hai bạn 100 năm hạnh phúc. Điều đó sáo rỗng trong năm 2019. Tôi chỉ cần mấy bạn nhớ những lúc giận dữ nhất biết cách kiềm chế, giữ gìn nhau hơn.  

13. Yếu tố bắt đầu một cuộc hôn nhân là niềm tin, để duy trì hôn nhân là sự bao dung.

nhung cau noi hay cau tran thanh

14. Điều em cần làm là biến mình trở thành một người phụ nữ có giá.

15. Mình không nói là mình tỉnh táo hay không được, xin lỗi ai yêu mà còn tỉnh táo là chưa phải là yêu.

16. Con gái khi đau lòng là lúc dễ dàng chấp nhận người khác nhất. Cho nên bạn cứ liên tục gây tổn thương thì chẳng khác nào ép cô ấy chấp nhận người khác.

17. Chơi một trò chơi điện tử nó còn khó, em còn muốn qua thì em còn chơi, đến khi em chơi em phá hết tất cả các vòng về tới đích cứu được công chúa là hết chơi. Cơ chế của con người cũng vậy, cái gì còn thấy thú vị, còn thấy tò mò thì người ta còn ở lại bên nó để trân trọng, mân mê. Còn khi cảm thấy nhiêu đó à, có nghĩa là hết rồi, không còn gì để hấp dẫn nhau.

18. Khi còn trẻ bạn đừng nên dốc 100% sức lực cho tình yêu.

19. Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy.

20. Khi họ vì bạn là khi bạn phải cho họ thấy bạn đã làm gì cho họ.

nhung cau noi hay cau tran thanh2

21. Thế giới này mấy tỷ người, còn sống được bao lâu chỉ cần sống trọn vẹn và hạnh phúc với người mình yêu là được.

22. Chúng ta phải hiểu rõ 1 điều rằng là nếu may mắn, mình gặp 1 người, mình yêu suốt đời, còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình.

23.Tại sao bạn không vì người ta mà bớt lại cái tính của mình, lại bắt người ta chịu đựng cái tính của mình?

24. Tuổi không đáng sợ bằng sự khô cằn của con người bên trong. Tuổi là mặt cấu tạo sinh học cơ bản của con người, còn tâm hồn mới là tuổi thật sự. Nếu em là người đàn ông mạnh mẽ, em sẽ lớn hơn người phụ nữ của em dù cô ấy có hơn tuổi em

25. Chúng tôi là những mảnh ghép riêng biệt khi ráp lại tạo được bản vẽ mới, và bản vẽ đó có nội dung.

26. Em yêu ai, em yêu hết mình, em cho tất cả và người đàn ông đó bỏ rơi em là vì em yêu anh ta hơn anh ta yêu em. Vì em cho anh ta tất cả và anh ta phải đòi hỏi một người phụ nữ biết cách làm cho anh ta phải cho đi chứ không phải là chỉ nhận được. Anh ta không cần em cho, anh ta cần em làm cho anh ta phải cho em.

nhung cau noi hay cau tran thanh 1

27. Ai cũng thích đàn ông thú vị, nhưng đàn ông thú vị thường rất khó giữ. Cũng giống như việc ai cũng thích ăn ngon vậy, mà mấy quán ngon thường không gần nhà.

28. Chuyện vợ chồng là chuyện trăm năm, nó dài lắm. Có những lúc mình nghĩ mình không bỏ qua cho nhau được đâu. Khi mà mình điên nhất, hãy nhớ những gì mà người ta đã trải qua với mình, đừng có nhớ những gì mà người ta vừa làm với mình. Và hãy trả lời 2 câu hỏi thôi: Nếu mình bỏ qua thì mình được cái gì? Có đáng hay không?

29. Trong cuộc đời, gặp người thích mình không phải là hiếm. Gặp được người lúc nào cũng sợ mình buồn mới là hiếm. 30. Người yêu thương bạn nhiều nhất định sẽ cưng chiều bạn như con gái của anh ấy, chứ không phải coi bạn là một người mẹ để phục vụ chính mình.

31. Chỉ nên thương một người có thể nhìn thấy được 3 điều này trong em: Nỗi buồn đằng sau nụ cười của em, tình yêu đằng sau sự tức giận của em và lý do đằng sau sự im lặng của em.

32. Có 3 loại người em tuyệt đối không giữ: người đã muốn ra đi, người không trân trọng mình, người mình không thể trân trọng được nữa.

nhung cau noi hay cau tran thanh 9

33. Khi bạn quen một người thú vị hãy khiến anh ấy trở nên an toàn. Và ngược lại, khi quen một người an toàn, hãy nói với anh ấy rằng mình cũng thèm được thú vị.

34. Đàn ông sẽ yêu nhanh hơn phụ nữ. Phụ nữ cần nhiều thời gian để yêu hơn đàn ông. Nhưng khi phụ nữ yêu rồi thì phụ nữ yêu dai hơn đàn ông.

35. Đừng yêu một người mà ngay cả những điều bạn ghét người ta cũng không biết. Đừng phí thời gian với người luôn có lý do với sự vô tâm của họ.

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay của Trấn Thành về tình yêu và cuộc sống. Bạn cảm thấy câu nói vào có ý nghĩa với bạn nhất ? Hy vọng những câu nói đầy sự trải nghiệm trên sẽ phần nào giúp bạn nhận ra những giá trị của bản thân.

Xem thêm: Tan chảy với những câu thoại hay nhất trong phim "Chúng ta của sau này", giúp ta hiểu được ý nghĩa của sự trân trọng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận