Thấy bạn trai hay ngủ ngáy, cô gái nảy ra ý tưởng kiếm tiền độc lạ: Làm giàu không khó nếu có tư duy!

Thấy bạn trai thường ngủ ngáy, cô gái này đã nảy ra ý tưởng kiếm tiền tưởng như điên rồ nhưng hóa ra lại cực hiệu quả.

Chi Nguyễn
10:03 22/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo New York Post, Ana Malfair (26 tuổi) đang kiếm tiền khủng nhờ một ý tưởng độc đáo. Theo đó, câu chuyện bắt đầu từ khi Ana chuyển đến sinh sống cùng người bạn trai vào năm ngoái. Tưởng chừng như mọi chuyện trở nên vô cùng êm đẹp thì cô phát hiện ra bạn trai Luis cô luôn có thói quen ngáy rất to và thở khò khè liên tục khi họ ngủ chung giường.

Dù đã phàn nàn cũng như khuyên nhủ, nhưng Luis cho rằng bản thân không ồn ào đến thế. Cảm thấy bực bội, một lần nọ, Ana đã quyết định ghi âm lại. Cô chia sẻ: "Anh ấy luôn phủ nhận bản thân ngủ ngáy nên tôi quyết định ghi âm tiếng ngáy của bạn trai suốt một năm trời để làm bằng chứng. Thế nhưng khi nghe lại, chúng tôi lại cảm thấy đoạn âm thanh khá hài hước".

thay-ban-trai-hay-ngu-ngay-co-gai-nay-ra-y-tuong-kiem-tien-doc-la

Không chỉ dừng lại ở việc lưu giữ cho vui, ngay sau khi nhận ra tiếng ngáy của người yêu vui nhộn như thế nào, Ana Malfair đã nảy ra ý tưởng thú vị. Cô quyết định nhờ một vài người bạn là nhạc sĩ của mình bắt tay vào việc mix các bài hát từ các bản thu âm tiếng ngáy, sau đó tải lên ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify.

Ban đầu, cô chẳng có mấy kì vọng, chủ đích chỉ là làm cho vui. Thế nhưng, những bản nhạc đó lại trở lên nổi tiếng và thu hút được không ít sự chú ý của những người sử dụng ứng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Spotify có tên là "Snoring Machine" (tạm dịch: Cỗ máy ngáy ngủ) của Ana hiện đã có hơn 17.200 người nghe hàng tháng, một con số vô cùng ấn tượng. Được biết, sản phẩm phổ biến nhất của Snoring Machine có tên là "Light snoring" (ngáy nhẹ nhàng) với độ dài hơn 1 phút.

thay-ban-trai-hay-ngu-ngathay-ban-trai-hay-ngu-ngay-co-gai-nay-ra-y-tuong-kiem-tien-doc-la
thay-ban-trai-hay-ngu-ngathay-ban-trai-hay-ngu-ngay-co-gai-nay-ra-y-tuong-kiem-tien-doc-la

Cô gái tâm sự: "Thành thật mà nói, điều này thật buồn cười bởi ban đầu Luis khẳng định bản thân không ngáy và bây giờ mọi người đều có thể nghe thấy tiếng ngáy của anh ấy! Tôi nhận được các bản cập nhật hàng tháng, vì vậy tôi rất vui khi thấy nó phát triển như thế nào!".

Hiện tại, với số lượng người nghe đang ngày một tăng, cặp đôi đã có thể kiếm tiền từ kênh Snoring Machine trên Spotify với số tiền khoảng 32 USD/tháng (750.000 đồng). Tuy việc kiếm tiền này chưa thực sự "khủng", nhưng cô gái có một nguồn content "sống" dồi dào và hoàn toàn có thể phát triển nó trong tương lai.

Theo PNVN

Xem thêm: Giám đốc thất nghiệp đi làm shipper kiếm tiền, vẫn vui vẻ: Chỉ cần lương thiện, việc gì cũng quý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận