Rhymastic mua lại 100 đơn hàng bị "bom", thông báo tình hình phân phát số hàng

Sau khi nghe tin có 100 đơn hàng bị "bom" tại phường An Phú nơi mình sinh sống, Rhymastic đã chi tiền mua lại số hàng này.

Chi Nguyễn
11:22 31/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kể từ ngày 23/8, việc đi chợ cho người dân TP.HCM đã được các cán bộ xã, phường đảm nhận. Tuy nhiên, có một phường trong thành phố đã xuất hiện tình trạng bị "bom" hàng khiến cư dân mạng chú ý. Được biết, điều này xảy ra tại phường An Phú, theo nguồn tin trên MXH là khoảng 100 đơn hàng.

rhymastic-chia-se-quan-diem-sau-vu-mua-lai-100-don-hang-bi-bom
Việc đi chợ cho người dân TP.HCM đã được các cán bộ xã, phường đảm nhận

Đáng chú ý, ngay sau khi xác nhận thông tin và biết chuyện này xảy ra ở khu mình ở, rapper Rhymastic đã có hành động thiết thực. Trên trang cá nhân, anh cho biết anh đã mua lại hơn 100 đơn hàng bị "bom" vì đi chợ hộ, quyết định sẽ phân phát cho cư dân ở chung cư anh đang ở. Rhymastic cho biết,  ai là cư dân tại phường đang cần lương thực thì liên hệ luôn với anh vào ngày 29/8 để giao hàng.

rhymastic-chia-se-quan-diem-sau-vu-mua-lai-100-don-hang-bi-bom
Rhymastic cho biết anh đã chi tiền mua 100 đơn hàng bị "bom" kể trên

Sáng 30/8, nam rapper cập nhật trên trang Facebook cá nhân, nói rằng anh đã nhận được hết số đơn hàng bị "bom" trên. Đa số mặt hàng này là nhu yếu phẩm thiết thực, gồm gạo, mì, gia vị,... Nam Rapper chia sẻ: "Đã nhận được hết số đơn hàng bị 'bom' còn lại của bên giao hàng phường An Phú. Tổng cộng 8 đơn combo 5. Tranh thủ nhảy ít trứng và táo cho Bư còn lại nhường cư dân 'party up'".

Hành động của nam rapper đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Phần đông người dùng đã dành lời khen và cảm động trước việc làm của nam nghệ sĩ. Dù vậy, vẫn có một số người hoài nghi về tính xác thực thông tin, cho rằng số lượng hàng bị hủy quá nhiều, không hợp lý trong bối cảnh hiện tại.

rhymastic-chia-se-quan-diem-sau-vu-mua-lai-100-don-hang-bi-bom
Nam rapper cho biết mình đã nhận được hết số đơn hàng bị "bom" trên

Sau đó, Rhymastic đã lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm cũng như làm sáng tỏ sự việc này. Anh cho biết, việc hủy đơn hàng chắc chắn vẫn đang xảy ra, nhưng có thể không quá nhiều như những chia sẻ trên MXH. Không chỉ anh mà còn rất nhiều người khác, luôn sẵn sàng mua lại những đơn hàng này.

rhymastic-chia-se-quan-diem-sau-vu-mua-lai-100-don-hang-bi-bom
Ai cũng biết thời điểm này nhiều bỡ ngỡ và khủng hoảng trong xử lí

Đồng thời, nam rapper cũng cho rằng, hiện vẫn còn tình trạng nhiều người đặt hàng mà không nhận được hàng. Tình trạng này nên được xem xét, điều chỉnh để có thể giúp cư dân kịp thời. Rhymastic cho hay: "Ai cũng biết thời điểm này nhiều bỡ ngỡ và khủng hoảng trong xử lí. Người dân đã thông cảm cho nhà nước thì ngược lại nhà nước cũng sẽ cần phải tiếp nhận và xử lí phản ánh của người dân thôi".

rhymastic-chia-se-quan-diem-sau-vu-mua-lai-100-don-hang-bi-bom
Rhymastic lên thật là Vũ Đức Thiện, là rapper, nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam

Rhymastic lên thật là Vũ Đức Thiện, là rapper, nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Anh là một trong những nghệ sĩ vô cùng đa tài, có thể đảm nhiệm hết mọi vai trò từ sáng tác, thể hiện, đến hòa âm, được người hâm mộ gọi là "phù thủy âm nhạc". Gần đây nhất, Rhymastic được công chúng đặc biệt yêu thích sau khi tham gia chương trình Rap Việt ở vị trí ban giám khảo với nhiều nhận xét ấn tượng.

Lệ Quyên, Hương Giang, Vân Hugo làm điều ý nghĩa ở buổi đấu giá online "Những quà tặng biết thở"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận