Lệ Quyên, Hương Giang, Vân Hugo làm điều ý nghĩa ở buổi đấu giá online "Những quà tặng biết thở"

Trong buổi livestream đấu giá "Những quà tặng biết thở", Lệ Quyên, Hương Giang, Vân Hugo đã tặng kỷ vật, tặng nhẫn, tặng đồng hồ kim cương để đấu giá với hy vọng góp một chút hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Đỗ Thu Nga
09:04 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công của buổi livestream "Đổi kỷ vậy lấy nhịp thở" do Quỹ Hạt Vừng tổ chức vào trung tuần tháng 8/2021 thu về hơn 2,4 tỷ đồng để mua máy thở, trang thiết bị y tế gửi bệnh viện tuyến đầu thì mới đây Quỹ lại tiếp tục buổi đấu giá mới có tên "Những quà tặng biết thở". 

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên tặng kỷ vật, góp tiền mua đồ

Được biết, do tình hình dịch bệnh nên Lệ Quyên vẫn ở Hà Nội chưa thể di chuyển vào TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ rất tích cực tham gia các buổi đấu giá từ thiện trực tuyến. 

Mới đây, Lệ Quyên tham gia chương trình livestream "Những quà tặng biết thở". Đây là buổi đấu giá online với 10 vật phẩm có giá trị do các nghệ sĩ, mạnh thường quân đóng góp.

Tham gia buổi livestream này, Lệ Quyên đã tặng 1 chiếc túi xách tay đồ hiệu mua ở nước ngoài. Chiếc túi này của Lệ Quyên có giá khởi điểm là 100 triệu đồng. Và không lâu sau đó, chiếc túi này của Lệ Quyên được chốt giá 600 triệu đồng.

le-quyen-huong-giang-tiep-tuc-lam-dieu-y-nghia-o-buoi-dau-gia-online-4
Hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên trong buổi đấu giá

Theo Lệ Quyên, chiếc túi hiệu này cô tặng cho "Những quà tặng biết thở" để đấu giá. Khi cô mua ở nước ngoài, túi có giá 400 triệu đồng. Lệ Quyên hy vọng, chiếc túi của mình được trả giá cao để có thể mua được 10 máy thở ủng hộ tuyến đầu chống dịch. 

Ngoài rặng túi hiệu, lệ Quyên cũng góp thêm 25 triệu đồng để cùng các cá nhân khác đấu giá thành công chiếc áo số 10 có chữ ký của huyền thoại Diego Maradona. Chiếc áo này thuộc sở hữu của gia đình cựu siêu mẫu Xuân Lan. Chương trình đã bán đấu giá chiếc áo với giá cuối cùng là 140 triệu đồng.

Vân Hugo, Hương Giang tặng đồng hồ, nhẫn

Trong buổi livestream "Những quà tặng biết thở", Hương Giang đã tặng chiếc đồ hồ đeo tay hiệu xuất xứ từ nước ngoài có gắn kim cương sang trọng, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh kiêu sa. Chiếc đồng hồ này được đấu giá với giá khởi điểm là 100 triệu đồng. Cuối cùng, chiếc đồng hồ được một người đàn ông chốt giá 699 triệu.

le-quyen-huong-giang-tiep-tuc-lam-dieu-y-nghia-o-buoi-dau-gia-online-8
Mọi người tham gia livestream đấu giá đồng hồ gắn kim cương của ca sĩ Hương Giang, vật phẩm này sau đó được bán với giá 699 triệu đồng

Hương Giang chia sẻ, việc đem vật phẩm để tặng bán đấu giá cho chương trình nhằm đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào việc mua máy thở cho các bệnh viện tuyến đầu. Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì những việc làm của mình. Hương Giang cũng muốn lan tỏa năng lượng tích cực này đến giới nghệ sĩ và người dân để chiến thắng dịch bệnh.

Cùng với Hương Giang, Vân Hugo đã tặng 1 chiếc nhẫn kim cương. Mức giá khởi điểm là 15 triệu đồng nhưng sau đó rất nhiều người trả giá cao. Cuối cùng, chiếc nhẫn được chốt giá 404 triệu đồng, cao gấp nhiều chục lần mức giá khởi điểm.

"Thật sự vô cùng hạnh phúc khi chiếc nhẫn của mình đã đấu giá được 404 triệu để mua máy thở tặng các bệnh viện. Biết ơn, biết ơn và biết ơn tất cả", Vân Hugo chia sẻ.

le-quyen-huong-giang-tiep-tuc-lam-dieu-y-nghia-o-buoi-dau-gia-online

Không chỉ những vật phẩm trên, trong chương trình "Những quà tặng biết thở" còn đấu giá thành công nhiều vật phẩm khác như: Bộ ấm trà bằng bạc 215 triệu; HCV thể thao của VĐV khuyết tật Trần Phúc Đạt: 200 triệu; 4 tác phẩm decor đặc sắc bàn ăn chế tác thủ công của họa sĩ Đinh Công Đạt: 40 triệu; Tượng Quan Thế âm bồ tát bằng than đá nguyên khối của nghệ nhân Quảng Ninh: 230 triệu; Đồng hồ của đạo diễn Việt Tú: 80 triệu; Thẻ golf siêu Vip 9999: 320 triệu.

Nhà văn Hoàng Anh Tú, thành viên Ban tổ chức chương trình livestream "Những quà tặng biết thở" cho biết: "Nhiệm vụ của chúng tôi là giải ngân tốc độ nhanh nhất, đưa máy thở, trang thiết bị y tế đến ngay lập tức các bệnh viện tuyến đầu. Nói lời biết ơn thì thật khách sáo nhưng số tiền hơn 3 tỉ này nếu không có sự tham gia của bạn thì sẽ không bao giờ thành công được. Giữ lại hơi thở cho đồng bào của chúng ta - những người đang chiến đấu chống lại thần chết COVID. Biết ơn bạn! Biết ơn bạn rất nhiều!".

Xem thêm: Hương Giang quyết định "số phận" của đồng hồ Hublot 900 triệu, hành động khiến fan ấm lòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận