Hương Giang quyết định "số phận" của đồng hồ Hublot 900 triệu, hành động khiến fan ấm lòng

Siêu mẫu Xuân Lan đại diện cho Hương Giang thông báo tặng lại đồng hồ Hublot 900 triệu cho phiên đấu giá tiếp theo để quỹ mua máy thở có thêm nhiều kinh phí hơn.

Đỗ Thu Nga
08:43 17/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã chủ động liên lạc và chuyển 900 triệu đồng đấu giá chiếc đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh nhằm lấy kinh phí mua máy thở cho người dân TP Hồ Chí Minh. Hành động này của Hương Giang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Và đến tối ngày 16/8, siêu mẫu Xuân Lan lại tiếp tục đại diện cho Hương Giang thông báo một tin bất ngờ khác. Thay vì nhận chiếc đồng này, Hương Giang quyết định tặng lại vật phẩm cho phiên đấu giá tiếp theo để quỹ mua máy thở có thêm nhiều kinh phí hơn. 

huong-giang-tang-lai-dong-ho-hublot-cho-phien-dau-gia-sau-0
Bài chia sẻ của Xuân Lan

Như vậy, Hương Giang đã đóng góp trọn vẹn 900 triệu đồng mà không nhận bất kỳ vật phẩm nào từ phiên đấu giá "Hiệu Tạp Hóa Tình Yêu". Hương Giang làm việc này hoàn toàn vì mục đích cao đẹp đối với cộng đồng trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp này.

Xuân Lan còn chia sẻ lời tâm sự gây xúc động từ Hương Giang: "Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. Ban tổ chức cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa".

huong-giang-tang-lai-dong-ho-hublot-cho-phien-dau-gia-sau-6
Lời tri ân gửi đến Hương Giang

Cùng với Hương Giang, mới đây siêu mẫu Xuân Lan vui mừng thông báo việc ca sĩ Lệ Quyên đã ủng hộ cho Quỹ Hạt Vừng túi xách Hermes Kelly để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho Sài Gòn.

Nữ siêu mẫu viết: “Trời ơi! Sốc, ca sĩ Lệ Quyên nhắn tin chị Lala, em tặng cho Quỹ Hạt Vừng cái túi Hermes Kelly để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho SG.

Các anh chị em nghệ sĩ mỗi người một việc, góp gió thành bão để hỗ trợ tuyến đầu dập dịch COVID. Quá tuyệt vời. Yêu thương thật nhiều!”.

huong-giang-tang-lai-dong-ho-hublot-cho-phien-dau-gia-sau-4
Lệ Quyên cùng túi xách Hermes Kelly ủng hộ để đấu giá gây Quỹ Hạt Vừng mua máy thở cho Sài Gòn

Lệ Quyên chia sẻ:“Gia đình ta chung tay, hoan hỉ lắm ạ. Cảm ơn mọi người cho e ủng hộ”.

Theo như tin nhắn trao đổi được Xuân Lan đăng tải, Lệ Quyên hiện đang ở Hà Nội nhưng chiếc túi xách đang ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn mình được tham gia đấu giá ở các buổi tiếp theo “để xem có đóng góp được gì không?”.

Sau tất cả những sóng gió của gần nửa năm trước, Hương Giang chọn cách "ở ẩn", gần như mất hút khỏi showbiz. Cô không xuất hiện tại các sự kiện, hạn chế đăng hoạt động trên mạng xã hội. Có lẽ, Hương Giang chọn cách sống chậm để tìm về an yên sau mọi sóng gió.

Trong một buổi livestream gần đây, ca sĩ Hòa Minzy - bạn thân của Hương Giang cũng đã chia sẻ đôi điều như sau: "Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, một lý tưởng sống khác. Bây giờ thì chị ấy chọn cách không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và em sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại”.

Xem thêm: Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trở lại sau gần nửa năm ở ẩn để làm một việc rất ý nghĩa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận