Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trở lại sau gần nửa năm ở ẩn để làm một việc rất ý nghĩa

Sau gần nửa năm "mất tích" trên mạng xã hội, chọn cuộc sống ở ẩn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang đã trở lại để làm 1 việc khiến fan ấm lòng.

Đỗ Thu Nga
09:27 16/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuối tháng 10/2020, mạng xã hội xuất hiện một nhóm chuyên đăng bài viết về Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang với tên "Anti nữ hoàng đạo lý". Chỉ trong thời gian ngắn, nhóm thu hút hơn 110.000 người tham gia. Số lượng người có mặt trong nhóm tăng nhanh kèm theo nhiều bài viết mang tính chỉ trích.

Trên trang cá nhân, Hương Giang có lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ cho rằng, cô đang bị phá hoại cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Hương Giang đề nghị cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi. Cùng ngày cô đăng tải hình ảnh làm việc với công an tại nhà một phụ nữ được cho là anti-fan. Người này đã xin lỗi làm hòa với Hương Giang.

cuoc-song-cua-huong-giang-ra-sao-sau-gan-nua-nam-o-an-5

Song làn sóng tẩy chay vẫn không dừng lại. Hương Giang bị cư dân mạng “tấn công” vào fanpage Hoa hậu Việt Nam, phản đối sự xuất hiện của cô tại chương trình. Sau đó Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận bản thân nóng nảy khi xử lý sự việc và cô cho biết sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong 1 thời gian.

Sau gần nửa năm "ở ẩn", vắng mặt trên mạng xã hội cũng như trên sóng truyền hình, Hương Giang đã quay trở lại. Tuy nhiên, Giang quay lại không phải vì hoạt động nghệ thuật mà quay lại để làm một việc rất ý nghĩa khiến những người luôn tin tưởng, yêu quý Giang cảm thấy ấm lòng.

cuoc-song-cua-huong-giang-ra-sao-sau-gan-nua-nam-o-an-0
Bài đăng của siêu mẫu Xuân Lan

Cụ thể, mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, cựu siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan đến Hương Giang. Theo đó, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã nhắn tin nhờ Xuân Lan đấu giá để mua chiếc đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh trong cuộc đấu giá ủng hộ Quỹ Hạt Vừng. Số tiền quyên góp được sau đêm đấu giá sẽ được quỹ dùng để mua máy thở, máy tạo oxy, các phụ kiện y tế cho các bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh.

cuoc-song-cua-huong-giang-ra-sao-sau-gan-nua-nam-o-an-9

Xuân Lan viết: "Em Nguyễn Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Chẳng ai biết em ở đâu và làm gì. Chị em chơi với nhau thì biết nhưng tôn trọng em nên cũng kín tiếng. Nhưng hôm nay, khi đang live trong buổi đấu giá của Quỹ Hạt Vừng thì em nhắn gấp: Chị ơi, chị ơi, đấu cho em đồng hồ 720 triệu. Rồi con số tăng dần lên 10 máy thở, rồi chốt lại ở số 900 triệu cho cái đồng hồ do em Ngọc Trinh tặng cho Quỹ Hạt Vừng. Lúc nhờ mình đấu là lúc em đang bị ngộ độc thực phẩm nên cứ bị ngắt ngang chờ em chốt.

Quỹ Hạt Vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cám ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương"...

cuoc-song-cua-huong-giang-ra-sao-sau-gan-nua-nam-o-an-8

Tiết lộ của Xuân Lan khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bởi sau 1 thời gian "ở ẩn", lần đầu tái xuất mạng xã hội của Hương Giang lại là một việc làm siêu ý nghĩa. Trong tin nhắn gửi đàn chị, Hương Giang cũng nhấn mạnh dùng danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới để đấu giá.

Riêng fan của Hương Giang thì càng xúc động hơn khi nữ ca sĩ bị ngộ độc thực phẩm, sức khỏe không tốt nhưng vẫn không bỏ lỡ, góp sức mình vào buổi đấu giá đầy ý nghĩa này. 

Dưới phần bình luận bài đăng của Xuân Lan, người hâm mộ bày tỏ: "Chưa bao giờ hối hận khi làm fan của Giang", "Thật tuyệt vời, cảm ơn các cô gái đẹp và sống đẹp", "Cảm động quá chị ạ".

Nữ ca sĩ lệ Quyên cũng để lại dòng bình luận gây chú ý: "Chúng ta mỗi người một cách chị nhỉ. Tuyệt vời".

Đặc biệt, sau hành động tuyệt vời của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, mới đây nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đã âm thầm thực hiện một nghĩa cử vô cùng cao đẹp khác khi gửi tặng Quỹ Hạt Vừng túi Hermes Kelly đắt tiền để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho Sài Gòn.

Xem thêm: Matt Liu có phản ứng gì trước động thái "lạ" của Hương Giang?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận