Quỹ Next-G khánh thành điểm trường Tà Chí Lừ, Trường Mầm non Họa Mi ở Mù Căng Chải

Mới đây, Quỹ Next-G đã phối hợp cùng UBND huyện Mù Cang Chải và các nhà hảo tâm tổ chức lễ khánh thành điểm trường Tà Chí Lừ - Trường Mầm non Họa Mi.

Chi Nguyễn
15:48 28/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 26/8 vừa qua, Quỹ Next-G (Quỹ từ thiện Vì tương lai) đã phối hợp với UBND huyện Mù Cang Chải và các nhà hảo tâm tổ chức lễ khánh thành điểm trường Tà Chí Lừ - Trường Mầm non Họa Mi giai đoạn 1 tại xã La Pán Tẩn để chuẩn bị cho năm học mới.

quy-next-g-khanh-thanh-diem-truong-ta-chi-lu-mu-cang-chai
Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Next-G phát biểu tại buổi lễ Khánh thành

Ngôi trường có quy mô 5 phòng học, 1 phòng ở giáo viên, 1 công trình bếp với tổng kinh phí 2.536.000.000 đồng, được chia làm 2 giai đoạn đầu tư xây dựng. Thời điểm hiện tại, giai đoạn 1 đã sẵn sàng để đi vào vận hành, phục vụ cho việc học tập của gần 150 học sinh mầm non trên địa bàn xã.

quy-next-g-khanh-thanh-diem-truong-ta-chi-lu-mu-cang-chai
Cắt băng khánh thành điểm trường Tà Chí Lừ - Trường Mầm non Họa Mi

Tham dự buổi lễ khánh thành có ông Lê Trọng Khang - Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; ông Steve Bùi - Chủ tịch Quỹ Next-G, bà Đỗ Thị Như Quỳnh - Phó Chủ tịch Quỹ Next-G; ông Tomoharu  Kawamoto - Tổng Giám đốc Công ty TNHH - NSK Việt Nam; bà Nguyễn Thị Minh Thu – Tổng Giám đốc  công ty TNHH Ngọc trai và trang sức An Phú cùng đại diện các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và người dân xã La Pán Tẩn.

quy-next-g-khanh-thanh-diem-truong-ta-chi-lu-mu-cang-chai
UBND huyện Mù Cang Chải trao giấy chứng nhận cảm ơn các nhà tài trợ

Tại buổi lễ, Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Next-G gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng và sự hỗ trợ của các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Quỹ để xây dựng điểm trường Tà Chí Lừ - Trường Mầm non Họa Mi giúp các cháu học sinh nhỏ có nơi học tập khang trang, đẹp đẽ.

quy-next-g-khanh-thanh-diem-truong-ta-chi-lu-mu-cang-chai
Thăm quan phòng học mới tại điểm trường Tà Chí Lừ - Trường Mầm non Họa Mi

Ông Steve Bùi cho rằng sự nghiệp trồng người là sự xây nghiệp xây dựng tương lai, các em học sinh là tài sản của Mù Cang Chải nói riêng và của cả dân tộc nói chung, đầu tư vào giáo dục là trách nhiệm không chỉ của Đảng của Nhà nước mà còn là của các tổ chức hoạt động xã hội, của Quỹ Next-G và các nhóm thiện nguyện khác.

quy-next-g-khanh-thanh-diem-truong-ta-chi-lu-mu-cang-chai
Các nhà tài trợ trồng cây tặng trường trong buổi lễ khánh thành

Trong khuôn khổ chương trình, Ông Lê Trọng Khang - Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã gửi tới các nhà tài trợ giấy chứng nhận thay cho lời cảm ơn sâu sắc. Ông khẳng định công trình điểm trường Tà Chí Lừ - Trường Mầm non Họa Mi là một món quà to lớn đối với sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

Theo VnMedia.vn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận