"Phù thủy bán hàng" Grant Cardone bật mí công thức làm giàu: Đừng tiết kiệm cả đời nếu bạn muốn giàu sang

Grant Cardone là triệu phú tự thân có tiếng, được mệnh danh là "phù thủy bán hàng" đã chia sẻ bí kíp làm giàu của mình.

Chi Nguyễn
17:00 23/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở tuổi 65, Grant Cardone đang là triệu phú tự thân nổi tiếng nước Mỹ và hi vọng sẽ trở thành tỷ phú. Trước kia, ông từng là một thiếu niên nghiệp ngập, bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rồi khởi nghiệp mà không có nổi 1 xu dính túi. Hiện tại, ông đã là triệu phú, là tác giả của 4 cuốn sách kinh doanh thuộc top bán chạy của New York Times và là chuyên gia tư vấn cho nhiều công ty hàng đầu.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, không ai có thể ngờ người đàn ông này sẽ sở hữu tài sản lên tới 600 triệu USD. Ông nhiều lần chia sẻ bí kíp làm giàu, thoạt nghe rất tranh cãi nhưng lại vô cùng đúng thực tế.

Grant Cardone từng khẳng định: "Tiết kiệm sẽ không giúp bạn đạt được sự giàu có". Ông cũng cho rằng, saving money is a trap - Tiết kiệm là một "cái bẫy". Vị triệu phú này cũng không đồng tình với quan điểm "tiền mặt là vua". Ông cho rằng, tiền có thể mất giá, nếu bạn chỉ biết cất tiền đi, rồi bạn sẽ mất nhiều hơn được.

phu-thuy-ban-hang-grant-cardone-bat-mi-cong-thuc-lam-giau

Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để kiếm được nhiều tiền và thành công trong cuộc sống?. Biết dùng tiền đúng cách, đầu tư khôn ngoan và làm nhiều hơn - đây là phương pháp mà "phù thủy bán hàng" đã áp dụng. 

Hãy dùng tiền để đầu tư

Grant Cardone thừa nhận, đầu tư có rủi ro và bạn có thể sẽ mất tiền. Thế nhưng, ông cho rằng đầu tư sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn khi làm giàu.

Thay vì tiết kiệm tiền mặt và ngại chi tiêu, ông đưa ra lời khuyên rằng mọi người nên đầu tư chúng vào những tài sản cụ thể. Với chứng khoán hay bất động sản, ông chỉ khuyến nghị mọi người thử sức khi có kiến thức. Còn không, đầu tư vào bản thân hoặc một công việc kinh doanh đơn giản chính là cách những cách tuyệt vời để bắt đầu.

Theo vị triệu phú này, một cách thông minh và phổ biến để bắt đầu là "thả tiền" vào các quỹ đầu tư chỉ số với chi phí thấp. Đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả để đa dạng hóa danh mục đầu tư mà không phải đối mặt với quá nhiều rủi ro.

Làm việc chăm chỉ hơn

phu-thuy-ban-hang-grant-cardone-bat-mi-cong-thuc-lam-giau

Grant Cardone khẳng định, muốn làm giàu, chúng ta cần phải chăm chỉ làm việc nhiều hơn. Nỗ lực không ngừng nghỉ là câu trả lời cho sự thành công. Ông từng tuyên bố: "Nếu bạn đưa cho tôi 5 tỷ USD ngay bây giờ, ngày mai tôi vẫn sẽ làm việc như thường lệ". Vị triệu phú cũng gợi ý, muốn kiếm thêm tiền thì bạn nên thử sức với các nghề tay trái. Đó có thể là bán hàng hay tham gia chương trình tiếp thị liên kết.

Ngoài ra, ông cũng khuyên mọi người nên dành nhiều thời gian rảnh để tập trung vào việc xây dựng tương lai và chuẩn bị hành trang để đạt được các mục tiêu của cuộc sống. “Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, bạn phải làm việc. Nếu không làm việc nhiều hơn người khác, bạn phải thật may mắn”, vị triệu phú nhận định.

Tham khảo CNBC, Go banking rates, Yahoo Finance

Xem thêm: Triệu phú Grant Cardone cho rằng việc mua nhà sớm không phải ý hay, người trẻ nên cân nhắc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận