Nữ shipper lỡ quẹt hư bộ đèn trăm triệu, chủ xe chẳng bắt đền còn nhẹ nhàng cho qua

Việc chủ xe xe sang không bắt chị shipper làm vỡ bộ đèn trăm triệu đền tiền đã khiến cư dân mạng không khỏi cảm động.

Chi Nguyễn
15:48 08/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó, dân tình không khỏi xôn xao trước hình ảnh về một vụ va chạm trên đường phố và câu chuyện ấm lòng đằng sau. Không rõ đoạn clip diễn ra ở đâu, nhưng theo nội dung clip thì một người phụ nữ đi xe máy - có thể là shipper đã va chạm với xe ô tô trên đường. Cú va chạm đã khiến chiếc đèn ô tô hỏng nặng, chị shipper không khỏi lo lắng vì chiếc xe này khá đắt tiền.

Một người đi đường đã chụp lại khoảnh khắc này và viết rằng: "Chị giao hàng không biết đi đứng như nào tông bể đèn chiếc xe. Chú chủ xe xuống nhìn qua nhìn lại, nói mấy câu rồi bảo chị shipper đi đi, chứ mà đền thì nói ra giá chắc chị ngất tại chỗ. Bác chủ xe tốt bụng".

nu-shipper-lam-vo-bo-den-tram-trieu-chu-xe-hao-phong-cho-qua
Chú chủ xe xuống nhìn qua nhìn lại, nói mấy câu rồi bảo chị shipper đi đi

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dân tình, đa số đều tỏ ra thích thú trước hành động của chủ xe. Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Dù bao nhiêu tiền, rẻ hay mắc gì thì chú chủ xe cũng là người tốt, không làm khó dễ, cho đi vậy cũng mừng. Người tốt cũng được báo đáp mà thôi.

- Việc sửa chữa xe hơi hư hỏng cực kỳ khó chịu và mắc tiền vì đây dòng xe cao cấp của Đức. Chỉ riêng chiếc đèn xe thôi cũng đã đội giá lên trăm triệu. Do đó, chủ xe không bắt đền chứng tỏ anh ta rất hào phóng và tốt bụng.

- Chúc chú chủ xe nhiều điều may mắn nhé, thời bây giờ không mấy người tốt bụng đâu. Thôi thì sống tốt trời thương.

- Tôi nói thật cho các bạn biết chứ do tâm cả, tấm lòng bao dung hay thương người nó thế, chứ xe có bảo hiểm hay không bảo hiểm không quan trọng, gặp người khác xem, dù có bảo hiểm nó cũng bắt đền nhưng đây gặp người tốt nó thế.

- Xe hơi nào chả có bảo hiểm, cũng tùy từng người thôi, gặp người củ chuối nó đấm cho rồi lại còn bắt đền. Anh chủ xe rất tốt đó và chị shipper cũng may mắn.

- Xe đắt này không có bảo hiểm đâu các thánh. Chẳng qua chủ xe là người hào phóng mà thôi.

nu-shipper-lam-vo-bo-den-tram-trieu-chu-xe-hao-phong-cho-qua
Một số bình luận của cư dân mạng

Câu chuyện này lại làm người ta nhớ đến một trường hợp tương tự, khi một chiếc siêu xe Porsche Panamera bị tông đến móp đầu xe. Thế nhưng, dù bị va chạm đến hư hỏng nặng như vậy, tài xế siêu xe vẫn bỏ qua và không bắt đền người gây tai nạn.

Chia sẻ trên VTC, tài xế khi đó tâm sự: "Xe ô tô Porsche Panamera của tôi bị vỡ đèn pha, có thể bị vỡ cả két nước và chi phí sửa chữa sẽ khá lớn. Tuy nhiên, tôi không bắt đền lái xe máy và cũng không thanh toán chi phí trên từ phía bảo hiểm. Bởi lẽ 2 người gây ra cú va chạm quê ở Nghệ An, đi làm thuê ở Bắc Giang​, trong túi họ không có nổi 200 nghìn đồng thì tiền đâu mà đền".

nu-shipper-lam-vo-bo-den-tram-trieu-chu-xe-hao-phong-cho-qua
D bị va chạm đến hư hỏng nặng như vậy, tài xế siêu xe vẫn bỏ qua và không bắt đền người gây tai nạn

Có thể thấy rằng, trên đời này vẫn luôn tồn tại những người tốt bụng và hào phóng, sẵn sàng bỏ qua cho sai sót của người khác. Biết người khác khó khăn hơn mình, những người tử tế sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ, chứ không đòi hỏi phải báo đáp.

Xem thêm: Anh Thượng úy CSGT thích lo chuyện bao đồng: Đi bốc vác, phụ hồ thêm để có tiền cứu hộ chó mèo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận