Điểm mặt những con giáp "tiền vào như nước" khi đầu tư bất động sản năm 2022

Trong năm 2022, những người thuộc con giáp này rất dễ có được tài lộc, đặc biệt nếu họ dám mạnh dạn đầu tư bất động sản.

Chi Nguyễn
17:30 31/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2022, các chuyên gia bất động sản đã dự đoán, thị trường có thể xuất hiện những đợt sóng vào đầu năm và gần cuối năm, tập trung ở phân khúc đất nền, đất nông nghiệp, bất động sản khu công nghiệp... Nếu nắm bắt được thời cơ chín muồi này, tất nhiên ai cũng có thể kì vọng đổi đời nhanh chóng. 

Theo các chuyên gia phong thủy và một số nhà đầu tư bất động sản lâu năm, việc mua nhà, mua đất nên tuân theo thuyết Tam tài - Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Vậy trong năm 2022, những con giáp này sẽ có cơ hội "rước lộc" về nhà khi đầu tư bất động sản:

Tuổi Thìn

nhung-con-giap-doi-doi-neu-dau-tu-bat-dong-san-nam-2022
Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn thường rất lanh lợi, hoạt bát, độc lập, nên sự nghiệp của họ đều rất thành công. Người thuộc con giáp này có số vương giả nên một khi đã định làm gì, thì họ sẽ cương quyết và theo đuổi tới cùng.

Đặc biệt, trong năm 2022, những người tuổi thìn sẽ có thêm cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời lớn. Những người này công việc làm ăn sẽ thuận buồn xuôi gió, phát đạt, dễ kiếm được nhiều tiền, cuộc sống sung túc, đặc biệt nếu họ đầu tư vào đất cát vì vốn có duyên.

Tuổi Ngọ

nhung-con-giap-doi-doi-neu-dau-tu-bat-dong-san-nam-2022
Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thông minh lại linh hoạt, học hỏi rất nhanh. Họ cũng là những người hào sảng, tốt bụng nên dễ được quý nhân giúp đỡ, thường gặp nheieuf thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Năm 2022, người thuộc con giáp này như gấm thêm hoa, tiền về như nước. Đường công danh sự nghiệp của họ sẽ liên tục thay đổi tích cực, thăng tiến không ngừng, dù là làm ăn xa hay ngoại giao đề gặp chuyện thuận lợi, thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Năm 2022, cũng được coi là thời gian tốt đối với người tuổi Ngọ, nếu có sẵn vốn có thể tham gia vào những lĩnh vực đầu tư bất động sản, cổ phiếu.

Tuổi Mão

nhung-con-giap-doi-doi-neu-dau-tu-bat-dong-san-nam-2022
Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong năm 2022 sẽ thuận lợi trong đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là những người kinh doanh. Họ sẽ buôn may bán đắt, chốt đơn thu lời đều tay. Dù là người kinh doanh nhỏ cũng nhận tin vui bất ngờ, đặc biệt có điều kiện trong việc làm ăn hay buôn bán bất động sản.

Năm 2022 cũng là thời điểm tốt để người tuổi Mão tách ra kinh doanh riêng, khai trương, mở cửa hàng. Biết nắm bắt cơ hội và không ngừng phấn đấu vươn lên, con giáp này làm đâu thắng đó, thu nhập dồi dào, dôi dư hơn trước.

Tuổi Tuất

nhung-con-giap-doi-doi-neu-dau-tu-bat-dong-san-nam-2022
Tuổi Tuất

Sang năm mới, những người tuổi Tuất sẽ có cơ duyện gặp quý nhân Tam Hợp, lại được cát tinh chiếu mệnh nên vận thế rất tốt. Nhờ đó, họ sẽ là một trong những con giáp giàu có nhât năm 2022. Muốn phát triển sự nghiệp và kinh tế, con giáp này  cần chủ động tìm kiếm cơ hội, tham gia đầu tư bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu.

Các chuyên gia phong thủy dự đoán, tài lộc của tuổi Tuất năm 2022 khá thuận lợi, nhất là những ai sinh tháng 4, 5 và 6 âm lịch thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mới, thu nhập nhiều nguồn, nhất là đầu tư bất động sản sẽ gặt hái thành công bất ngờ.

Tuổi Hợi

nhung-con-giap-doi-doi-neu-dau-tu-bat-dong-san-nam-2022
Tuổi Hợi

Nếu năm 2021 là thời điểm tuổi Hợi nghỉ ngơi, ẩn mình chờ cơ hội, thì năm 2022 chính là lúc để họ phát triển, mở mang tầm mắt. Trong năm Nhâm Dần 2022, con giáp này có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên chuyện tình cảm, làm ăn kinh doanh đều diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều tin vui. Nếu tuổi Hợi đủ tự tin thì sẽ có những nguồn thu nhập rất tốt nhờ tham gia đầu tư bất động sản.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

Theo Mộc Nhi/Nhịp sống kinh tế

Xem thêm:  Người tuổi Dần có thực sự cao số như lời đồn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận