Mai Phương Thúy âm thầm tham gia buổi đấu giá từ thiện, ủng hộ 50 triệu cho lực lượng tuyến đầu

Tham gia buổi đấu giá từ thiện, hoa hậu Mai Phương Thúy đã khiến NTK Adrian Anh Tuấn và khán giả bất ngờ khi âm thầm chi 50 triệu vào quỹ từ thiện.

Chi Nguyễn
10:13 08/09/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó vào tối 28/8, Ban tổ chức Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã tổ chức buổi đấu giá thiện nguyện mang tên "Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở". Buổi đấu giá có sự tham gia của vô số nhà thiết kế (NTK), người mẫu, nghệ sĩ, người nổi tiếng trong giới thời trang. Chương trình đấu giá tổ chức trên nền tảng trực tuyến OnMeeting! và livestream trên hệ thống Fanpage của Vietnam International Fashion Week.

mai-phuong-thuy-am-tham-gui-50-trieu-vao-quy-tu-thien-ung-ho-tuyen-dau
Buổi đấu giá thiện nguyện mang tên "Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở

Đặc biệt, hoa hậu Mai Phương Thúy đã khiến NTK Adrian Anh Tuấn và khán giả cảm động khi âm thầm tham gia buổi đấu giá. Theo NTK này, anh đã mang tới chương trình 4 chiếc váy trong bộ sưu tập Linh Linh để đấu giá, giá khởi điểm là 10 triệu đồng. 3 người đẹp là Á hậu Mâu Thủy, Stalla Trương và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đấu giá để sở hữu chiếc váy này. Sau cùng, hoa hậu Việt Nam 2006 đã chi 50 triệu đồng để mua lại những chiếc váy này.

mai-phuong-thuy-am-tham-gui-50-trieu-vao-quy-tu-thien-ung-ho-tuyen-dau-7
BST Linh Linh của NTK Adrian Anh Tuấn

Câu chuyện trên được giữ kín cho tới khi NTK Adrian Anh Tuấn chia sẻ trên Facebook cá nhân ngày 5/9 vừa qua. Nội dung bài đăng của anh như sau: "Cảm ơn Mai Phương Thúy gửi tặng quỹ Từ trái tim đến trái tim 50 triệu đồng, rất nhiều luôn. Thúy biết anh có bốn chiếc đầm Linh Linh mang tặng để đấu giá, với giá khởi điểm là 10 triệu đồng nên thầm lặng nhắn tin riêng cho mình ngắn gọn và dứt khoát là cho em xin đấu giá 50 triệu đồng và chuyển khoản luôn trong buổi livestream tối hôm ấy. Cảm ơn Thúy nhiều lắm, thích gì hôm nào hết dịch ra cửa hàng anh chọn thoải mái, cả cửa hàng là của em cả nhé".

mai-phuong-thuy-am-tham-gui-50-trieu-vao-quy-tu-thien-ung-ho-tuyen-dau
Hoa hậu Việt Nam 2006 lặng lẽ chuyển tiền để đấu giá 4 chiếc váy, ủng hộ quỹ từ thiện
mai-phuong-thuy-am-tham-gui-50-trieu-vao-quy-tu-thien-ung-ho-tuyen-dau
Câu chuyện trên được giữ kín cho tới khi NTK Adrian Anh Tuấn chia sẻ trên Facebook cá nhân ngày 5/9 vừa qua

Được biết, sau 5 giờ đấu giá vô số thiết kế và phụ kiện thời trang, BTC chương trình đã nhận được hơn 2,6 tỷ đồng. Họ đã phối hợp với hội Những người yêu Sài Gòn để cùng liên hệ và tìm hiểu nhu cầu từ các bệnh viện tuyến đầu. Toàn bộ số tiền được chuyển vào quỹ từ thiện "Từ trái tim đến trái tim" sẽ được phục vụ 100% cho việc thiện nguyện. Việc sử dụng số tiền này sẽ được công khai, minh bạch dưới sự giám sát của Công ty kiểm toán Deloitte.

Một số thiết kế nổi bật trong buổi đấu giá phải kể đến: Bộ trang phục áo dài mang tên "Cảm ơn Sài Gòn" từ NTK Nguyễn Công Trí được bán đấu giá 700 triệu đồng, váy dạ hội của NTK Tuyết Lê là 500 triệu đồng, BST áo dài mới nhất của NTK Thuỷ Nguyễn đấu giá 300 triệu đồng, chiếc váy cưới đặc biệt từ NTK Chung Thanh Phong có giá 210 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có một số phụ kiện như bộ trang sức của diễn viên Trương Ngọc Ánh đấu giá 130 triệu đồng, loạt túi xách và giày thương hiệu Dolce & Gabbana của doanh nhân Tiên Nguyễn 115 triệu đồng…

mai-phuong-thuy-am-tham-gui-50-trieu-vao-quy-tu-thien-ung-ho-tuyen-dau
Mai Phương Thúy đăng kí làm TNV mùa dịch, hỗ trợ y bác sĩ tiêm vaccine cho người dân TP.HCM

Trước đó vào đầu tháng 6/2021, Mai Phương Thúy cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã đăng kí tham gia tình nguyện viên mùa dịch ở TP.HCM. Người đẹp phụ trách hướng dẫn khu vực người cao huyết áp ngồi nghỉ, chờ ổn định để vào tiêm vaccine. Dù mệt và nóng trong trang phục bảo hộ kín mít nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn cảm thấyvui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn người dân để công tác tiêm phòng thuận lợi và nhanh nhất.

Người đẹp tâm sự: "Thúy được chị MC Quỳnh Hoa kết nối để biết các lịch trình tham gia tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch. Hầu như lịch trình mỗi ngày đều có và có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã tham gia đều đặn. Lần trước Thúy cũng tham gia và lần này cũng tham gia vì có thời gian rảnh và sức khỏe đảm bảo. Thúy muốn làm nhiều lắm nhưng hay bị bệnh nên hôm nào thấy khỏe là đi ngay".

Rhymastic mua lại 100 đơn hàng bị "bom", thông báo tình hình phân phát số hàng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận