Lý do The Global City được lòng khách hàng và giới đầu tư

Dự án bất động sản The Global City đang là một trong những dự án trọng điểm tại TP. Thủ Đức, TP.HCM, được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm chú ý.

Chi Nguyễn
17:57 10/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Global City đang là một trong những dự án bất động sản trọng điểm tại thành phố Thủ Đức được săn đón nhất hiện nay. Nhờ lợi thế nổi bật về tiềm năng vị trí địa lý, hệ thống tiện ích cùng phong cách thiết kế và không gian sống, The Global City xứng đáng được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua ngay thời điểm này.

Theo nhận định từ các chuyên gia, dự án The Global City chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới tiên phong mang chuẩn mực toàn cầu đến với Việt Nam, với những trải nghiệm sống thượng lưu được tích hợp trong và ngoài dự án, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

ly-do-the-global-city-duoc-long-khach-hang-va-gioi-dau-tu
Phối cảnh The Global City

Lý do The Global City thu hút giới đầu tư năm 2022

Những lý do được cho là xứng đáng để mua dự án The Global City như sau:

Vị trí đắt giá hiếm có còn sót lại tại quỹ đất trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Dự án The Global City sở hữu vị trí tọa lạc mang tính chiến lược nằm ngay giao lộ của 2 trục đường quan trọng bậc nhất thành phố là đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, thuộc địa bàn phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ đó, cư dân tại dự án sẽ có thể dễ dàng tiếp cận đến khu vực quận 1, quận 2 hay quận 7 chỉ trong vòng 10 phút, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại của những người đi làm, đi học ở tại các quận huyện khác.

ly-do-the-global-city-duoc-long-khach-hang-va-gioi-dau-tu

Đặc biệt, dự án The Global City còn nằm gần kề với rất nhiều các khu đô thị lớn, trọng điểm của thành phố Thủ Đức như: Sài Gòn Sports City (64ha), trung tâm thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc (180ha), khu đô thị Nam Rạch Chiếc (90ha),... khiến cho quỹ đất tại đây ngày một hiếm có, bởi được nhiều giới đầu tư địa ốc lựa chọn làm nơi phát triển và quy hoạch dự án bất động sản của mình, tạo động lực cho thị trường bất động sản thành phố Thủ Đức tăng trưởng một cách nhanh chóng theo thời gian.

Hơn thế nữa, bao quanh khu vực dự án The Global City còn có sự hiện hữu của các con sông lớn như sông Sài Gòn, sông Rạch Chiếc,... hội tụ nhiều tinh hoa thiên nhiên quý giá, tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh nằm giữa lòng thành phố chật chội, ồn ào. Đây đồng thời cũng chính là xu hướng tìm kiếm nhà ở của giới nhà giàu TP.HCM muốn tìm đến một nơi ở không quá xa trung tâm thành phố, nhưng mang lại được sự yên bình, thoải mái và hòa mình với thiên nhiên.

Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại và vô cùng đa dạng

Được quy hoạch để trở thành một khu đô thị sống chuẩn xanh và đáp ứng được trọn vẹn tất cả các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của cộng đồng dân cư ưu tú, dự án The Global City sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu với đa dạng các hạng mục dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đem đến những trải nghiệm sống thực sự thú vị và hấp dẫn cho người dân như:

  • Hồ cảnh quan
  • Khu clubhouse chuẩn 5 sao
  • Khu khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 6 sao
  • Sân golf đẳng cấp 18 lỗ
  • Bến du thuyền hạng sang
  • Khu tập thể dục thể thao đa năng ở cả ngoài trời và trong nhà
  • Trung tâm thương mại hạng A 
  • Hồ bơi thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng
ly-do-the-global-city-duoc-long-khach-hang-va-gioi-dau-tu

Dự án The Global City được xây dựng với mục tiêu hướng đến việc cân bằng giữa sức khỏe của cộng đồng dân cư với đa dạng sinh học trong không gian đô thị hiện đại, do đó hầu hết tất cả các khoảng không gian tiện ích đều được kết hợp với rất nhiều mảng xanh bao gồm các công viên cây xanh, hồ nước tiểu cảnh, đường dạo bộ cảnh quan,... nhằm giúp cho cư dân có thêm những giây phút nghỉ ngơi thực thụ sau cả một ngày dài làm việc mệt mỏi.Được thiết kế bởi đơn vị tên tuổi hàng đầu trên thế giới

Dự án The Global City gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và giới đầu tư bởi có đơn vị thiết kế kiến trúc là Foster & Partners - tập đoàn lớn nhất Anh Quốc về lĩnh vực thiết kế, kỹ sư và kiến trúc. Không phải ngẫu nhiên mà Foster & Partners được chủ đầu tư Masterise Homes chọn mặt gửi vàng để thiết kế cho dự án, bởi đây chính là “cha đẻ” của các công trình kiến trúc lừng danh thế giới, điển hình như: Tháp Hearst Tower (Mỹ), tòa thị chính London (Anh), trụ sở Apple (Mỹ), tòa nhà The Gherkin (Anh), sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc),...

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại The Global City: https://www.theglobalcity.today/soho-the-global-city

Chắc chắn trong tương lai, dự án The Global City sẽ được hình thành với một diện mạo vô cùng hoàn hảo, nổi bật nhất thành phố Thủ Đức, là biểu tượng sáng giá cho thị trường khu vực bất động sản sôi động nơi đây.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận