Top 5 điểm du lịch trải nghiệm tại TP.HCM dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022 vui "quên lối về"

Cùng tham khảo một số địa điểm du lịch trải nghiệm thú vị tại TP.HCM dưới đây để có trải nghiệm tuyệt vời nhất mùa nghỉ lễ Giỗ tổ 2022 này nhé.

Minh Hằng
10:31 06/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Thử tài bắn cung đối kháng tại Archery Tag

Trung tâm Bắn Cung Đối Kháng Archery Tag là một trong những địa điểm vui chơi ngoài trời dành cho các bạn trẻ “hot” nhất Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị mới trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022 sắp tới. 

Khi trải nghiệm tại câu lạc bộ Archery Tag, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện và thi đấu bảo vệ cơ thể tốt nhất. Chẳng hạn như, các loại mũi bắn cung đều được bọc nhựa chắc chắn với độ búng đủ mạnh để bắn đi, nhưng đủ nhẹ để khi chạm vào người mà không gây thương tích cho người chơi. 

Tuy nhiên, nếu dự định đi đến đây vào dịp lễ này, bạn nên ăn nhẹ ở nhà trước để tránh nhanh mệt và mất vui. Ngoài ra, để chơi thật vui, các bạn đừng quên rủ người thân và bạn bè chơi cùng trong các ngày nghỉ lễ.

nghi-le-gio-to-di-dau-sai-gon-1
Ảnh: RedDoorz

Địa chỉ: C19/9L7 Đường 9A, Ấp 4B, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Thời gian: 9h - 17h30

Chi phí: 145.000 - 175.000 đồng/người (tùy theo hình thức trải nghiệm)

2. Trải nghiệm thế giới thực tế ảo tại VR Game Top of Vietnam

Nhập vai sử dụng công nghệ ảo tại VR Game Top of Vietnam là một trong những trải nghiệm tuyệt vời vào dịp lễ 10/3 Âm lịch sắp tới. Đây là một trong những khu thực tế ảo với quy mô lớn đầu tiên do người Việt phát triển, giúp bạn có cơ hội khám phá và chinh phục đỉnh cao nhất của Việt Nam.

Tại đây, mỗi người tham gia sẽ được đeo kính và bắt đầu thực hiện những nhiệm vụ. Đầu tiên, người chơi phải leo lên tầng 81 của tòa nhà. Sau khi hoàn thành màn đầu tiên, người chơi tiếp tục leo lên phần chóp của tòa nhà có độ cao là 461,2m. Cuối cùng là thử thách nhảy dù từ đỉnh của tòa nhà xuống mặt đất. 

Kết thúc trò chơi, bạn sẽ được nhận huy hiệu và thành tích của mỗi người đều được hiện lên bảng điện tử trò chơi. Nếu yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, nơi đây được xem là một trong những địa điểm thú vị nhất mà bạn có thể ghé đến trong ngày 10/3 Âm lịch.

nghi-le-gio-to-di-dau-sai-gon-2
Ảnh: Landmark 81

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Thời gian: 8h30 - 23h00

Chi phí: 150.000 - 880.000 đồng/người (tùy theo hình thức trải nghiệm)

3. Trải nghiệm leo núi nhân tạo tại Push Rock Climbing

Push Rock Climbing là một trong những gợi ý tiếp theo dành cho những bạn nào không biết đi đâu chơi vào lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022. Ưu điểm của khu vui chơi này là có một không gian rộng rãi và thoáng mát. Đây là nơi mà bạn có thể vừa đến để vui chơi trải nghiệm, vừa rèn luyện sức khỏe tốt cho bản thân.

Với những vách núi được thiết kế đa dạng, Push Rock Climbing được xem là điểm đến dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Ngoài ra, nếu có niềm đam mê “sống ảo”, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian chụp ảnh cực đẹp trong ngày nghỉ sắp tới.

nghi-le-gio-to-di-dau-sai-gon-3
Ảnh: Sài Gòn Hẻm 

Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Thời gian: 10h00 - 10h00

Chi phí: 200.000 - 250.000 đồng/người 

4. Làng du lịch Bình Quới

Giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở TP.HCM để vừa có thể vui chơi, vừa được thưởng thức các món ăn đặc sắc và tham gia các trò chơi dân gian thú vị thì làng du lịch Bình Quới là gợi ý lý tưởng. Là tên gọi chung của cả 3 khu du lịch Bình Quới 1, Bình Quới 2 và Bình Quới 3, Khu du lịch này thuộc bán đảo Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

nghi-le-gio-to-di-dau-sai-gon-4
Khu du lịch Bình Quới, điểm vui chơi, ngắm cảnh thú vị tại Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

Dừng chân ở đây, du khách có thể cùng nhau chế biến và thưởng thức các món ăn cùng với những đầu bếp tài hoa. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể chơi các trò chơi như câu cá, chèo thuyền trên sông,… Không gian đậm chất làng quê ở Bình Quới cũng phù hợp cho nhóm bạn, gia đình tổ chức picnic, dã ngoại hay tổ chức vui chơi teambuilding thú vị.

5. Khu du lịch suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên tên đầy đủ là Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, nằm ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, trên tuyến xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM. Đây là một khu vui chơi giải trí liên hiệp, được thiết kế lồng ghép vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân – Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh. 

nghi-le-gio-to-di-dau-sai-gon-5
Vui chơi thỏa thích tại Suối Tiên. (Ảnh: Internet)

Suối Tiên là một trong những trung tâm vui chơi – giải trí hàng đầu tại TP.HCM. Đây là điểm đến quen thuộc của các gia đình và nhóm bạn vào mỗi dịp lễ. Tại khu du lịch suối Tiên, du khách có thể thỏa thích lựa chọn các trò chơi thú vị, ngắm phong cảnh đẹp và thưởng thức nhiều món ăn ngon. Đặc biệt, vào các dịp lễ lớn, Suối Tiên còn diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc như các chương trình ca nhạc, múa lân sư rồng, giao lưu cùng Tứ linh,…

Đọc thêm: Top 5 điểm du lịch trải nghiệm hấp dẫn tại Hà Nội dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận